Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care có tốt không?

0
12

Mẹ đang tìm mua vitamin D3K2 cho bé tuy nhiên vẫn đang không biết nên chọn mua loại nào. Ba mẹ có thể tham khảo vitamin D3K2 của thương hiệu Healthy Care đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay. Dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu và review chi tiết về vitamin D3K2 MK7 Healthy Care có tốt không và có nên mua không nhé?

Đánh giá vitamin Healthy Care D3K2 tốt không?

Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care là sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 dạng giọt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Để xem D3K2 Healthy Care có tốt không chúng ta hãy đánh giá các tiêu chí sau.

Xuất xứ

D3K2 Healthy Care là dòng sản phẩm của thương hiệu Healthy Care nổi tiếng hàng đầu tại Australia. Healthy Care có trụ sở chính tại Sydney, Australia. Thương hiệu này đã phát triển trong nhiều năm nay và được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. 

vitamin-d3k2-mk7-healthy-care-co-tot-khong-3
D3K2 Healthy Care sản phẩm số 1 tại Úc

Các sản phẩm Healthy Care đều đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và các chứng nhận GMP và TGA  để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời trước khi đưa sản phẩm tới người tiêu dùng các sản phẩm đều phải trải qua tới 20 lần kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ thương hiệu sản phẩm.

Thành phần D3K2 Healthy Care

D3K2 Healthy Care chứa các thành phần D3, K2 MK7 nguyên chất và tinh khiết cho trẻ nhỏ. Trong mỗi giọt D3K2 Healthy Care chứa: 

– Vitamin D3: 5mcg (200IU)

– Vitamin K2 MK7: 15 mcg

Ưu điểm của Healthy Care D3K2

D3K2 MK7 Healthy Care Úc được bào chế với sự kết hợp đồng bộ giữa Vitamin D3 & Vitamin K2 MK7, hỗ trợ xương chắc khỏe ở trẻ em. Trong đó, Vitamin D3 duy trì mức canxi trong cơ thể. Còn Vitamin K2 là đồng yếu tố quan trọng nhất của Vitamin D, giúp thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương và phát triển xương ở trẻ khỏe mạnh. Sự kết hợp thuận tiện này giúp duy trì sức khỏe và chức năng của hệ thống miễn dịch.

– Healthy Care là thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên uy tín hàng tại Úc, được tin dùng trên thị trường quốc tế.

– Sản phẩm Healthy Care đạt tiêu chuẩn TGA và cGMP – Những tiêu chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt nhất thế giới dưới sự kiểm soát của chính phủ Úc, đặc biệt càng nghiêm ngặt với các sản phẩm có sự công bố rõ ràng với đối tượng sử dụng từ “ infant” (trẻ sơ sinh) trên bao bì như Siro D3K2 MK7 Healthy Care – Đây chính là một trong những điểm tạo nên đẳng cấp của dòng sản phẩm này so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

– Hàm lượng D3K2 MK7 trong sản phẩm đạt hàm lượng “TỶ LỆ VÀNG”, đảm bảo tối ưu hấp thu và chất lượng tốt nhất.

– Với thành phần tinh khiết, không chứa: tinh bột, đường lactose, gluten, dẫn xuất sữa, men, hương vị phẩm màu nhân tạo, chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho trẻ.

– Nguồn nguyên liệu từ thực vật, không hóa chất, không biến đổi gen.

– D3K2 MK7 Healthy Care dạng giọt dành cho trẻ từ 0M+ trở lên có pipet thủy tinh kèm theo giúp điều chỉnh liều lượng dễ dàng theo độ tuổi và nhu cầu của trẻ, đồng thời thuận tiện cho việc cho trẻ bú hoặc pha cùng sữa.

vitamin-d3k2-mk7-healthy-care-co-tot-khong-2
Bổ sung vitamin D3K2 Healthy Care giúp hỗ trợ hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao

Review D3K2 MK7 Healthy Care từ mẹ bỉm sữa

Nhìn chung đa phần các mẹ đã sử dụng Healthy Care D3K2 cho bé đều đánh giá và phản hồi tích cực. Mẹ có thể tham khảo thêm một vài đánh giá dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn mua phù hợp. 

Mẹ bé Minh Anh, 1 tuổi chia sẻ: “Bé nhà mình trước đây còi xương, hay ốm vặt. Sau khi sử dụng Vitamin D3K2 Healthy Care được 2 tháng, bé đã cứng cáp hơn, ít ốm vặt hơn và tóc cũng mọc dày hơn. Bé ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn hẳn. Mình rất hài lòng với sản phẩm này.”

Mẹ Bé Na:Vitamin D3K2 Healthy Care dạng giọt nên rất dễ sử dụng. Mình thường pha giọt vitamin vào sữa cho bé uống mỗi ngày rất tiện. Sau một thời gian sử dụng, thấy bé cứng cáp hơn rất nhiều“.

vitamin-d3k2-mk7-healthy-care-co-tot-khong-1
Tham khảo thêm một số đánh giá của mẹ bỉm sữa sau khi mua sản phẩm

Qua bài viết trên mẹ đã có thể yên tâm giải đáp vitamin D3K2 MK7 Healthy Care có tốt không rồi. Nhìn chung D3K2 Healthy Care là dòng sản phẩm tốt mẹ nên mua cho bé sử dụng hỗ trợ giúp bé phát triển hệ xương chắc khỏe, giá thành lại phải chăng. 

Xem thêm: