[Giải đáp] Sữa tắm Ích Nhi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
5

Sữa tắm Ích Nhi – Một sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quen thuộc của người Việt Nam, có tác dụng làm sạch da, phòng trừ bệnh ngoài da… Sữa tắm ích Nhi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Cùng xem thông tin giải đáp ở trong bài viết này!

Sữa tắm Ích Nhi giá bao nhiêu?

sua-tam-ich-nhi-gia-bao-nhieu-1.jpg
Sữa tắm Ích Nhi giá bao nhiêu?

Sữa tắm gội Ích Nhi là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0 – 12 tuổi do Nam Dược (Việt Nam) nghiên cứu, sản xuất. Sữa tắm Ích Nhi chứa 07 thành phần thảo dược như trà xanh, mướp đắng, rau má, cúc la lã, tinh dầu hương nhu, tinh dầu tràm, tinh dầu mùi ta. Các thành phần thảo dược được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn.

Các thành phần trong thảo trong sữa tắm Ích Nhi giúp làm sạch da, tóc của bé; phòng ngừa và điều trị mụn nhọt, mẩn ngứa, rôm sảy, hăm da; giúp phòng ngừa và điều trị hăm tã,… Ngoài ra, với tinh chất từ các dược liệu quý trong dân gian, sữa tắm Ích nhi còn có công dụng giúp bảo vệ vùng phế quản của trẻ, giúp con không bị nhiễm lạnh khi tắm vào mùa đông.

Sữa tắm Ích Nhi giá bao nhiêu? Hiện nay, trên thị trường có sữa tắm gội thảo dược Ích Nhi được chiết xuất ở dạng lỏng, đựng trong chai. Mẫu mã của chai được thiết kế dạng vài nhấn vừa thuận tiện, vừa vệ sinh. Môi chai sữa tắm gội Ích Nhi có thể tích 200ml, được bán với giá khoảng 75.000vnđ/chai.

Tham khảo: Review sữa tắm Ích Nhi có tốt không?

Mua sữa tắm Ích Nhi ở đâu chính hãng?

sua-tam-ich-nhi-gia-bao-nhieu-1.jpg
Sữa tắm Ích Nhi, sữa tắm thảo dược cho trẻ từ 0- 12 tuổi

Để mua sữa tắm gội Ích Nhi chính hãng, mẹ hãy đến mua tại một trong các cửa hàng chuyên bán các mặt hàng cho mẹ và bé của Kids plaza. Hiện nay, Kids plaza đã mở hơn 170 chi nhánh phân phối bán lẻ trên toàn quốc, trong đó tập trung nhiều nhất ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng một số tỉnh thành khác. 

Đến mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, mẹ sẽ được tự mình chiêm nghiệm và đánh giá sản phẩm. Giá bán các mặt hàng được công khai rõ ràng. Nếu có thắc mắc, mẹ sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn.

Đối với các mẹ ở xa, các mẹ bận bịu không thể đến mua hàng trực tiếp có thể lựa chọn mua hàng online tại trang chủ kidsplaza.vn của công ty. Tại trang chủ chính thức này, Kidsplaza cung cấp đầy đủ mặt hàng từ sữa tắm Ích Nhi và nhiều loại sữa tắm nội ngoại nhập; sữa; thực phẩm chức năng; đồ dùng; đồ điện…. Dù mua online, các mặt hàng của Kidsplaza luôn công khai giá bán và được nhân viên hỗ trợ tư vấn khi cần.

Các mặt hàng do Kidsplaza cung cấp bảo đảm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, Kidsplaza thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà. Mẹ hãy theo dõi để săn được hàng xịn, giá tốt cho con.

sua-tam-ich-nhi-gia-bao-nhieu-3.jpg
Mua sắm tại Kids Plaza không lo hàng giả, hàng nhái

Trên đây là giải đáp: Sữa tắm Ích Nhi giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng? Để con sử dụng nguồn hàng chất lượng, an toàn, mẹ hãy đến Kidsplaza để trải nghiệm mua sắm và mang về sản phẩm chính hãng, có hoá đơn, có bảo hành nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 6 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được lòng hội mẹ bỉm sữa

>>>Review 5 sữa tắm thảo dược cho bé tốt nhất 2024

>>>Top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé được tin dùng nhất