Vitamin D3K2 Ossokiz với MenaQ7 tinh khiết nhất hiện nay

0
12

Đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ nhất là về thể chất thì việc bổ sung vitamin D3K2 là vô cùng cần thiết. Bởi chúng sẽ thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi cho bé được tốt nhất, từ đó con sẽ cao lớn, khỏe mạnh mỗi ngày. Trong đó, dòng Vitamin D3K2 Ossokiz là sản phẩm chứa thành phần vitamin K2 MenaQ7 PURE tinh khiết nhất hiện nay, được rất nhiều bố mẹ lựa chọn cho con của mình. Cùng tìm hiểu tại sao MenaQ7 có trong vitamin D3K2 Ossokiz lại tinh khiết nhất hiện nay.

Tại sao MenaQ7 là loại vitamin K2 MK7 tốt nhất trên thị trường?

Theo các chuyên gia MenaQ7 là dòng Vitamin K2 MK7 duy nhất được chứng minh lâm sàng và được cấp bằng sáng chế dưới dạng MK-7 có sẵn trên thị trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng phát triển các sản phẩm giải pháp sức khỏe, các loại MenaQ7 không chứa sữa, đậu nành, gluten và các chất gây dị ứng khác.

Vitamin-d3k2-ossokiz-voi-menaq7-tinh-khiet-nhat-hien-nay-1
MenaQ7 là loại vitamin K2 MK7 tốt nhất hiện nay

Vitamin D3K2 Ossokiz chứa MenaQ7 tinh khiết, ổn định nhất hiện nay

Ossokiz là dòng sản phẩm D3K2 có chứa thành phần vitamin K2 MenaQ7 tinh khiết nhất và được cấp bằng sáng chế cùng giải thưởng tốt nhất cho sản phẩm tự nhiên hữu cơ hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ và vận chuyển canxi gấp đôi so với những sản phẩm khác trên thị trường, từ đó giúp bé tăng chiều cao, đồng thời hạn chế tình trạng biếng ăn và còi xương ở trẻ. Đây là ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại cho bé.

Vitamin-d3k2-ossokiz-voi-menaq7-tinh-khiet-nhat-hien-nay-3
Vitamin D3K2 Ossokiz chứa MenaQ7 tinh khiết

Đặc biệt, sản phẩm D3K2 MK7 OSSOKIZ có những ưu điểm sau:

  • Cung cấp liều lượng chính xác phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhờ thiết kế dạng Pipet nhỏ giọt.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Giảm tiếp xúc trực tiếp với miệng và nước bọt của trẻ, từ đó giảm nguy cơ nhiễm khuẩn và bảo quản sản phẩm lâu hơn.
  • Sản phẩm không màu, không mùi, dễ dàng cho trẻ khi uống.

Review của các mẹ bỉm sữa sau khi bổ sung vitamin D3 K2MK7 Ossokiz cho con

Vitamin-d3k2-ossokiz-voi-menaq7-tinh-khiet-nhat-hien-nay-2

Vitamin-d3k2-ossokiz-voi-menaq7-tinh-khiet-nhat-hien-nay-1
Review sản phẩm từ các mẹ bỉm sữa

Với những ưu điểm vượt trội đã được khẳng định, MenaQ7® Pure (hay pharmapure MK-7) có trong sản phẩm Ossokiz sẽ đem lại hiệu quả tối đa trong việc thúc đẩy chiều cao của trẻ em. 

Ngoài sản phẩm Ossokiz, KidsPlaza còn cung cấp các sản phẩm vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chứa chứa VitaMK7 – dạng vitamin K2 tự nhiên, có độ tinh khiết cao nhất đến từ các thương hiệu uy tín như: D3K2 MK7 Sunday Natural, D3K2 Lineabon,…

Xem thêm: