Kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch cho bé loại nào tốt nhất

0
2541

Nghỉ hè cũng là dịp để bố mẹ cho con cái đi du lịch đây đó, nó không chỉ giúp con giải trí, mà còn giúp bé có cái nhìn tổng quan về cuộc sống muôn màu bên ngoài. Trước khi đi du lịch thông thường bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều các vật dụng cho con như: Thức ăn, nước uống, thuốc men…. Và chiếc xe đẩy du lịch cũng được coi là đồ dùng không thể thiếu cho bé.

Chính vì vậy mỗi dịp hè về nhu cầu về chiếc xe đẩy du lịch cho bé lại tăng mạnh, các ông bố bà mẹ thường phân vân không biết nên lựa chọn xe đẩy du lịch cho bé loại nào vừa có chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý, bởi hiện nay, thị trường xe đẩy rất hỗn loạn. Rất nhiều dòng xe đẩy kém chất lượng đang được bày bán hiên ngang trên thị trường, nếu như mua phải xe chất lượng kém bị hư hỏng ngay trong chuyến đi thì quả là một vấn đề khó mà giải quyết được.

Chiếc xe đẩy du lịch cho bé như thế nào mới gọi là tốt

Một chiếc xe đẩy du lịch cho bé được đánh giá là tốt khi nó đảm bảo được những yếu tố cơ bản sau: khung xe phải được thiết kế thông minh, mẹ có thể dễ dàng gấp gọn để mang theo, bánh xe và phanh xe phải đảm bảo an toàn phải có hệ thống giảm sóc đến mức tối đa có thể, dây đai an toàn phải đảm bảo có đầy đủ các nấc điều chỉnh, nệm xe phải được thiết kế bằng lớp lưới thông thoáng, tạo cảm giác mát mẻ cho bé, màn che phải rộng chum được thân xe, đủ để bảo vệ bé khỏi những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Và một điều đặc biệt quan trọng khác nữa là bạn nên lựa chọn những dòng xe đẩy du lịch của những hãng sản xuất xe đẩy có uy tín thương hiệu trên thị trường để đảm bảo chất lượng của chiếc xe.

Xe đẩy du lịch của hãng sản xuất nào tốt nhất?

Xe đẩy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, chúng khác nhau về kiểu dáng mẫu mã và chất lượng xe… nhưng nói đến những dòng xe đẩy du lịch có tên tuổi trên thị trường thì không thể không nhắc đến xe đẩy du lịch seebaby và xe đẩy combi F2, đó là 2 loại xe đẩy được thiết kế đặc biệt phù hợp để cghẹ dùng cho bé khi đi du lịch .

Trong tất cả các sản phẩm xe đẩy seebaby thì xe đẩy du lịch seebaby QQ2 là mẫu được các mẹ chọn dùng nhiều nhất trong mỗi dịp hè bởi chỉ với 520k là mẹ có thể sở hữu ngay chiếc xe đẩy có đủ các đặc tính thông minh như: Gấp gọn khi không sử dụng, lưng tựa có thể điều chỉnh nhiều tư thế, nệm xe được thiết kế bằng lớp lưới cực thông thoáng, dòng xe này đặc biệt phù hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình.

xe-day-du-lich-seebay-qq2

Dòng xe đẩy du lịch được nhiều người lựa chọn đứng thứ 2 là chiếc xe đẩy combi F2, combi là một hãng sản xuất xe đẩy có tiếng tại Nhật Bản, hãng sản xuất này đặc biệt mới cho ra đời dòng xe đẩy du lịch combi F2 để phục vụ các mẹ đi lịch trong mua hè, giá xe đẩy combi F2 hiện đang bán với giá 6.490.000, là mẫu xe đẩy được du lịch cho bé được đánh giá là thông minh nhất: khung xe siêu nhẹ mẹ có thể thao tác đơn giản bằng 1 tay để gập gọn lại, bánh xe và phanh xe được thiết kế thông minh với hệ thống trống sóc tuyệt đối, nệm xe được thiết kế bàng 1 loại lưới đặc biệt cực thông thoáng và siêu thấm hút, bé có thể ngoài thoải mái hàng vài giờ đồng hồ mà không cảm thấy khó chịu.

xe-day-du-lich-combi-f2

Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được chiếc xe đẩy du lịch loại nào cho bé sử dụng trong dịp hè này, thì nên lựa chọn một trong số 2 mẫu ở trên nhé, nếu bạn không cần 1 chiếc xe phải quá xịn, quá sang trọng thì xe đẩy seebaby QQ2 là 1 sự lựa chọn rất tuyệt vời đấy.