Xe đẩy Joie có tốt không ?

0
898

Một trong những dòng xe đẩy mới ra mắt vào tháng 10/2016 nhưng đã tạo nên một cơn sốt dành cho các bà mẹ bỉm sữa đó là xe đẩy Joie. Một trong những thương hiệu xe đẩy từ Anh Quốc có thiết kế chuẩn hoàng gia đem đến những gì tốt nhất cho bé. Vậy xe đẩy Joie này có tốt không ? Để giúp các mẹ có câu trả lời chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của dòng xe này.

Xe đẩy Joie là dòng xe đẩy cao cấp có những tính năng chất lượng ngang ngửa so với dòng xe đẩy combi của Nhật.

Ưu điểm của xe đẩy Joie:

Xe đẩy joie có phần khung xe được làm từ vật liệu chính là hợp kim nhôm rất nhẹ chỉ 4,5 kg, bền, đẹp không bị han gỉ, có khả năng chịu lực cao dùng được cho bé sơ sinh – 4 tuổi.Phần ghế có nhiều chế độ lựa chọn cho các mẹ, mẹ có thể chọn chế độ nằm phẳng cho các bé sơ sinh, chế độ ngồi hay ngả lưng tùy thích.Cùng phần đai an toàn cùng có 5 điểm điều chỉnh dễ dàng phù hợp với trọng lượng của trẻ.

Mái che của xe đẩy thiết kế rộng, sâu kiểu vòm con nhộng có khả năng bảo vệ bé khỏi những tác hại của thời tiết như nắng, mưa. Cùng với phần cửa sổ lứa phía trên mái che giúp mẹ quan sát bé. Giỏ đồ lớn mẹ có thể đựng đồ thoải mái cho trẻ khi đi ra ngoài. Bánh xe phía trước xoay 360 độ, cùng với khóa an toàn, giúp bạn khóa bánh xe khi cần thiết.

Xe đẩy joie mang tới cảm giác thoải mái nhất cho con

Bé yêu nhà bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu như được nằm chính trong vòng tau thân thương của mẹ. Đệm của xe được làm bằng chất liệu vải cao cấp, mềm, êm ái, khi nằm không hề thấy khó chịu. Nhất là khi sử dụng vào mùa hè đệm nằm không bị nóng hay bí như những dòng xe khác.

Một ưu điểm vượt trội nhất đó là giá bán của xe đẩy joie thấp hơn nhiều so với dòng xe aprica hay combi, Nhưng chất lượng xe và các chức năng của xe đẩy joie không hề thua kém so với những dòng xe này. Vì vậy mà đây xe là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với các bà mẹ. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc xe đẩy trẻ em có những tính năng vượt trội mà vẫn phù hợp với túi tiền của gia đình.