Xe đẩy Mamago Compact 319 Linen Premium có tốt không?

0
3407

Xe đẩy Mamago Compact 319 Linen Premium là mẫu xe đẩy mới ra mắt nửa đầu năm 2017 với nhiều tính năng thông minh được hãng hứa hẹn có thể sánh ngang tầm với những chiếc xe đẩy của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Combi, Aprica,….

Với những cha mẹ đang có dự định mua xe đẩy cho bé, bài viết này chúng tôi sẽ cùng phân tích đặc điểm của mẫu xe đẩy này để có cái nhìn rõ hơn về chiếc xe đẩy đang HOT nhất hiện nay của thương hiệu Mamago.

Đặc điểm của xe đẩy Mamago Compact 319 Linen Premium

Chất liệu 

Thành phần chất liệu cấu thành nên chiếc xe đẩy mamago compact 319 là ưu điểm đầu tiên phải nhắc tới khi nói về chiếc xe đẩy này. Khung xe đẩy được làm bằng hợp kim nhôm vừa nhẹ (xe chỉ 4.3kg) và bền, có thể chịu được trọng tải lớn (lên đến 18-20kg). Điều này sẽ thuận tiện cho cha mẹ khi vận chuyển chiếc xe đẩy ra ngoài.

Mái che của xe đẩy làm bằng vải Line có khả năng chống tia UV tối ưu, hạn chế hấp nhiệt nên có thể bảo vệ bé tốt hơn khi đi dạo ngoài trời, nhất là trong những chuyến dã ngoại.

Đệm ghế 2 lớp: lớp lưới bên dưới thoáng mát, lớp đệm dày bên trên êm ái có khả năng thấm hút tốt. Những chất liệu này đều được kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng, an toàn với sức khỏe của bé.

Thiết kế

Xe đẩy Mamago Compact 319 Linen Premium được nghiên cứu dành cho các bé từ 0-3 tuổi với ghế ngồi có thể điều chỉnh nhiều tư thế (nằm – ngả – ngồi).

Thêm vào đó là tay cầm 2 chiều sẽ giúp mẹ vừa đẩy xe vừa nói chuyện với bé, làm xua tan nỗi sợ ở 1 số bé, nhất là những bé mới bắt đầu tập ngồi xe đẩy. Việc thay đổi tay cầm của xe còn giúp mẹ tránh việc gió bụi thổi vào người bé khi di chuyển ngoài trời, hạn chế nguyên nhân gây bệnh ở trẻ.

Ghế ngồi 2 lớp đệm có thể tháo rời đem lại sự tiện lợi hơn cho mẹ khi cần giặt sạch cũng như khi sử dụng vào các mùa trong năm. Các yếu tố đảm bảo an toàn cho bé luôn được chú trọng hàng đầu như: dây đai 5 nút điểm có lót đệm, bánh xe to có trang bị phanh và giảm shock tốt, mái che rộng và chụp sâu nhiều nấc.

Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua những tính năng tiện lợi cho mẹ như khả năng gấp gọn siêu nhanh, giỏ đựng đồ cỡ lớn tiện lợi, thanh chắn phía trước có thể tháo rời.

Màu sắc

Xe đẩy Mamago compact 319 linen rất đa dạng về màu sắc cho mẹ thoải mái lựa chọn phù hợp với giới tính của bé và sở thích của cha mẹ: đỏ – xanh dương – xanh da trời.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chiếc xe đẩy Mamago compact 319 linen premium để cha mẹ nắm bắt và dễ dàng lựa chọn. Có thể nói đây là 1 trong những mẫu xe đẩy cho bé sơ sinh đáng mua nhất tại thời điểm này bởi chất lượng tuyệt vời mà giá thành lại phải chăng.

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm một số dòng xe đẩy khác đang được bán chạy tại KidsPlaza: