Thông tin về sản phẩm sữa chua Kidsmix và phản ánh của khách hàng Vũ Hoàng Đạt

0
2837

ính gửi Quý khách hàng & các cơ quan Thông tấn báo chí

Công ty CP Kids Plaza trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian vừa qua.

Ngày 11/11/2017, Kids Plaza có nhận được phản ánh của anh Vũ Hoàng Đạt tại địa chỉ Văn Quán, Hà Đông phản ánh về việc sản phẩm sữa chua Kidsmix bị hỏng, có mốc đen trong hộp. Ngay sau khi nhận thông tin phản ánh của khách hàng, đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng đã đến nhà khách để xác nhận sự việc và xác nhận sản phẩm đã bị mốc, hỏng.

Hình ảnh sản phẩm bị hỏng

Sản phẩm sữa chua Kidsmix là sản phẩm nhập khẩu của công ty An Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty Nhất Lâm, và Kids Plaza là đơn vị bán lẻ sản phẩm này.

Sản phẩm sữa chua Kidsmix là sản phẩm nhập khẩu của công ty An Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty Nhất Lâm, và Kids Plaza là đơn vị bán lẻ sản phẩm này.

Dưới đây là các giấy tờ nhập khẩu và giấy công bố kiểm định chất lượng của sản phẩm.

Thông báo đạt kết quả nhập khẩu

Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

Thông tin sự việc sản phẩm phô mai Kidsmix mà khách hàng Vũ Hoàng Đạt đã mua.

Ngày 9/11/2017 người nhà anh Đạt có đến cửa hàng mua 3 vỉ sữa chua Kidsmix

Ngày 11/11, Khoảng 15h20 Anh Đạt mang sữa chua ra cửa hàng phản ánh sữa bị mốc, và yêu cầu CH viết giấy xác nhận. Sau đó bộ phận giám sát đã xác nhận sản phẩm này được bán bởi Kids Plaza.

16h00 cùng ngày đại diện chăm sóc khách hàng của Kids Plaza đã có mặt tại nhà anh Đạt để xác nhận sự việc cũng như tìm hướng giải quyết, nhưng không đạt được thỏa thuận

16h30 ngày 11/11 Kids thông báo dừng bán sản phẩm sữa chua Kidsmix trên toàn hệ thống

10h00 ngày 12/11 Kids thông báo thu hồi sản phẩm trên toàn hệ thống

14h30 ngày 12/11 đại diện của Kids Plaza có qua gặp khách hàng và trao đổi về phương án xử lý.

– Trước hết ghi nhận cảm quan bằng mắt thường, sản phẩm đã bị mốc hỏng và việc quan trọng đầu tiên là đề nghị đưa em bé đến các cơ sở y tế của Việt Nam để kiểm tra cũng như được các bác sĩ chuyên khoa theo dõi, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nhưng gia đình không đồng ý và nói rằng có bác sĩ riêng và cơ sở khám bệnh riêng nên có thể tự làm việc này.

– Kids Plaza cũng đề nghị cùng khách hàng mang sản phẩm đi xét nghiệm xem sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào để có hướng xử lý nhưng khách hàng nói việc này khách hàng tự triển khai được và không cần Kids phải làm thay. Có kết quả khách hàng sẽ trao đổi lại cùng Kids Plaza

– Kids Plaza đề nghị khách hàng cho biết những yêu cầu của khách hàng để cùng tìm phương án giải quyết tốt nhất nhưng khách hàng chưa đưa ra yêu cầu gì mà nói chờ kết quả xét nghiệm sẽ báo lại.

Ngày 13/11 Kids gọi điện cho các khách hàng khác đã mua sản phẩm để khuyến cáo đến khách hàng và SMS cho khách hàng thông tin sự việc, đề nghị khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng hoặc ngừng sử dụng sản phẩm và mang qua Kids để đổi trả.

Trong thời gian chờ kết quả, đại diện của Kids Plaza vẫn liên lạc thường xuyên với anh Đạt để thăm hỏi sức khỏe em bé cũng như mong muốn nhận được những đề nghị, yêu cầu của gia đình để Kids Plaza cùng gia đình tìm hướng khắc phục thỏa đáng cho sự việc này nhưng gia đình anh Đạt vẫn chưa đưa ra những mong muốn cụ thể nào.

Hình ảnh sản phẩm sữa chua Kidsmix

Song song với việc thu hồi sản phẩm thì dưới đây là cac email, giấy tờ về thông tin về sự việc

Thông báo dừng bán sản phẩm qua email

Hình ảnh dừng bán sản phẩm tại cửa hàng

Thông báo thu hồi sản phẩm trên toàn hệ thống

Thông tin trên website

Link: https://www.kidsplaza.vn/blog/thong-bao-thu-hoi-san-pham-sua-chua-kidsmix-tren-toan-thong-kids-plaza.html

Kids Plaza chân thành xin lỗi quý khách hàng và gia đình anh Đạt về sự cố nêu trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng trao đổi với gia đình anh Đạt và thông tin tới Quý khách hàng sự việc sớm nhất.

Cùng với việc chờ kết quả xét nghiệm và những mong muốn của gia đình anh Đạt, Kids Plaza cũng sẽ có những kết quả xét nghiệm độc lập sản phẩm để thông báo tới khách hàng.

Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục hoàn thiện, hạn chế thấp nhất vấn đề phát sinh để đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng dành cho Kids Plaza.

Trân trọng thông tin sự việc và cáo lỗi cùng Quý khách hàng!