Xe tập đi bằng gỗ an toàn hơn cho bé

0
2008

Những năm trước xe tập đi tròn bằng nhựa cho bé được chọn mua khá nhiều, tuy nhiên thì hiện nay xe tập đi cho bé bằng gỗ lại được nhiều mẹ lựa chọn hơn để hỗ trợ con trong việc tập đi. Những chiếc xe tập đi bằng gỗ được tính toán và thiết kế phù hợp với trẻ đang trong giai đoạn tập đi.

Xe tập đi bằng gỗ cho trẻ ngày nay có rất nhiều loại của các thương hiệu khác nhau như xe tập đi cho bé bằng gỗ iq toys, xe tập đi gỗ Kiza, xe tập đi gỗ etic... Những chiếc xe tập đi gõ nào được thiết kế với nhiều kiểu dáng để cho mẹ lựa chọn. Và đây đều là những chiếc xe được các mẹ chọn mua nhiều. Không như xe tập đi tròn, xe tập đi bằng gỗ có nhiều điểm ưu việt hơn, giúp hỗ trợ từng bước đi đầu tiên của trẻ một cách vững trãi nhất, cũng như an toàn hơn rất nhiều.

Những ưu điểm của xe tập đi bằng gỗ

– Xe tập đi bằng gỗ cho bé được làm từ loại gỗ tự nhiên như gỗ cao su đã được xử lý mịn nhẵn, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới da của bé, Một số loại được lằm bàng gỗ Thông thì có giá bán cao hơn một chút. Đồng thời xe tập đi cho trẻ bằng gỗ thiết kế bo tròn các góc cạnh nên đảm bảo an toàn và không làm trầy xước da của trẻ.

– Xe tập đi bằng gỗ được nghiên cứu và thiết kế chỉ đẩy tiến chứ không lùi được nên an toàn hơn cho trẻ khi sử dụng, tránh cho các bé bị ngã ngửa về đằng sau. Các mối ốc vít được thiết kế chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ mỗi khi sử dụng xe.

– Bánh xe của xe tập đi bằng gỗ có thiết kế có thêm một lớp đệm cao su ở bên ngoài để làm tăng khả năng ma sát, giúp xe di chuyển chậm hơn đảm bảo an toàn cho trẻ. Trọng tâm của xe được thiết kế dồn vào giữa xe, nên vững chắc hơn khi trẻ tập đi

– Xe được phủ một lớp sơn cao cấp không độc hại với trẻ nhỏ, đây là loại sơn chuyên để sơn đồ chơi cho bé nên rất an toàn. Với màu sắc sơn nhiều màu tươi sáng như xanh, vàng, đỏ, bắt mắt tạo sự thích thú cho trẻ.

– Xe thiết kế hình những con vật rất ngộ nghĩnh như hình các chú chim, chú gà, chú ngựa, con cá heo, khi bé di chuyển thì những con vật đó sẽ mổ vào thanh gỗ phát ra những âm thanh lộc cộc cực kỳ vui tai, vui mắt không những tạo sự hứng thú, kích thích trẻ mà còn tạo niềm vui, cho trẻ khi tập đi.

– Xe tập đi cho bé còn thiết kế phẩn tay cầm vừa vận với trẻ, đồng thời xe cũng có kích thước nhỏ gọn nên rất là tiện lợi khi cất giữ.

Khi tập đi bằng xe tập đi gỗ các bé có thể tự vịn vào tay cầm và đẩy xe, tạo thói quen cho các bé bước từng bước một và dần dần các bé có thể tực bước đi mà không cần vịn vào xe nữa. Độ tuổi thích hợp để có thể sử dụng xe tập đi bằng gỗ tầm khoảng từ 10 tháng trở đi, khi các bé đã biết đứng là mẹ đã có thể cho con sử dụng xe tập đi bằng gỗ được rồi.

Nên mua xe tập đi bằng gỗ hay xe bằng nhựa hơn

xe tập đi cho bé được chia làm 2 loại xe tập đi làm bằng nhựa và xe tập đi làm bằng gỗ. Với mỗi loại xe thì cũng sẽ có những ưu điểm khác nhau

Dù sử dụng xe tập đi nào đi chăng nữa thì mẹ cũng cần phải theo sát bé, luôn luôn để ý bé khi bé tập đi xe. Khi cho trẻ tập đi mẹ cũng nên cho bé tập đi ở những không gian rộng rãi, các đồ vật được để gọn lại, tránh cho bé phi vào. Và mẹ cũng lưu ý không được để trẻ tập đi ở trên lầu, gần cầu thang hay ngoài hiên. Vì các bé chưa biết được sự nguy hiểm nên có thể xảy ra những sự cố không hay.

Các mẹ có thể xem một số các mẫu xe tập đi cho bé tại đây:http://www.kidsplaza.vn/xe-tap-di-tap-dung.html