1 Thùng sữa Abbott Grow pha sẵn 110ml giá bao nhiêu?

0
596

Sữa Abbott Grow pha sẵn 110ml là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, với công dụng giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Vì vậy mà trên thị trường, dòng sữa công thức này được bày bán rất nhiều với đa dạng mức giá khác nhau. Điều này khiến nhiều bố mẹ băn khoăn không biết 1 thùng sữa Abbott Grow pha sẵn 110ml giá bao nhiêu? Vì nếu giá rẻ quá thì có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp mẹ giải đáp ngay thắc mắc trên nhé!

1 Thùng sữa Abbott Grow pha sẵn 110ml giá bao nhiêu?

Là dòng sữa nhập ngoại nhưng sữa Abbott Grow pha sẵn 110ml lại có mức giá khá mềm, chỉ khoảng 550.000đ đến 650.000đ cho 1 thùng 48 hộp. Tuy nhiên đây chỉ là mực giá tham khảo, có thể chênh lệch từng thời điểm và nơi bán. Nhưng nhìn chung với mức giá rất hợp lý và phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Sữa pha sẵn Grow Abbott vừa tiện lợi lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ. 

Sữa Grow Abbott pha sẵn 110ml có giá phù hợp.

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng của Kidsplaza với chất lượng hàng đầu với mức giá vô cùng ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại dành cho tất cả các khách hàng. Vậy nên nếu mẹ đang có ý định mua dòng sữa pha sẵn này cho con yêu thì hãy nhanh chóng đến với Kidsplaza để nhận được mức giá ưu đãi của cửa hàng. Ba mẹ có thể đặt hàng tại: 

  • Hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc
  • Website: kidsplaza.vn
  • Hotline:1800.6608

Xem thêm:

Tại sao nên mua sữa Grow Abbott pha sẵn 110ml cho con?

Grow Abbott luôn là dòng sữa đứng top đầu những sản phẩm sữa bán chạy trên thị trường Việt Nam. Không chỉ có giá thành hợp lý mà Grow Abbott pha sẵn còn có nhiều công dụng tuyệt vời, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí não, cụ thể:

– Hỗ trợ cho quá trình phát triển chiều cao của bé một cách tối đa, từ đó mang tới thân hình và vóc dáng lý tưởng nhất cho trẻ.

– Hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và các chức năng ghi nhớ của não bộ, giúp con thông minh, nhạy bén và tinh anh hơn bao giờ hết.

Sữa Grow Abbott hỗ trợ cho quá trình phát triển toàn diện

– Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể bé, đồng thời tăng sức đề kháng và bảo vệ các tế bào chống lại những tác động gây hại của các gốc tự do.

– Giúp hệ tiêu hoá của con luôn khỏe mạnh và phòng chống táo bón ở trẻ vô cùng hiệu quả.

– Ngoài ra sữa pha sẵn rất tiện lợi, mẹ không cần phải lịch kịch pha sữa bột cho con. Với hộp nhỏ 110ml mẹ có thể mang đi chơi, bỏ túi du lịch cho bé mọi lúc.

Qua bài viết trên của chúng tôi, chắc hẳn các mẹ đã có được đáp án cho thắc mắc 1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 110ml giá bao nhiêu? Mong rằng mẹ đã có thêm được một sự lựa chọn về các sản phẩm dinh dưỡng cho con và trở thành người tiêu dùng thông minh khi mua hàng. Từ đó giúp con có thể lớn nhanh, khỏe mạnh trong những tháng năm đầu đời của mình.

>> Xem thêm: 

  • Sản phẩm sữa Abbott Grow 3 cho trẻ 1-2 tuổi bổ sung dinh dưỡng tăng chiều cao
  • Sản phẩm sữa Abbott Grow 4 cho trẻ trên 3 tuổi nguồn năng lượng rồi rào