Review sữa Abbott Grow chân thật, chi tiết nhất cho mẹ

0
6094

Abbott Grow là một trong những thương hiệu sữa quen thuộc đối với các mẹ Việt. Bởi hàng năm, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều nắm trong TOP các loại sữa bán chạy trên thị trường. Mẹ đang băn khoăn công dụng của sữa Abbott Grow? Hãy tham khảo ngay review sữa Abbott Grow chân thật, chi tiết nhất dưới đây mẹ nhé!

Sữa Abbott Grow có tốt không?

Sữa Abbott Grow là loại sữa thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu Thế giới. Với khâu nghiên cứu nguyên liệu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, các sản phẩm đến từ Abbott Grow đều mang đến chất lượng tuyệt vời cho bé khi sử dụng. Thương hiệu sữa này hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nên trong các sản phẩm đều có những thành phần chủ chốt bao gồm hệ Prebiotic kép, DHA, Canxi, Photpho, Vitamin và các loại khoáng chất cần thiết. 

Ngoài ra, với mỗi sản phẩm riêng biệt, Abbott Grow sẽ mang đến một công thức, tỷ lệ tối ưu giúp hướng đến sự phát triển chủ lực giúp. Vì thế, mẹ có thể chọn lựa loại sữa phù hợp với thể trạng của con. Đồng thời sẽ giúp con hấp thu dễ dàng hơn để phát triển tốt nhất.

review-sua-Abbott-Grow-59
Mẹ băn khoăn có nên cho bé uống sữa Grow Abbott?

Theo khảo sát từ các mẹ cho con uống, tác dụng của sữa hươu cao cổ được ghi nhận với những ưu điểm dưới đây:

  • Hương vị dễ uống: Mùi vị được đánh giá gần giống với sữa mẹ với vị ngọt thanh, thơm mát không bị nồng hay gắt. Điều này khiến bé dễ làm quen và yêu thích khi sử dụng.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Với thành phần đạm và Lysin dễ tiêu hóa, cơ thể hấp thu nhanh chóng mà không gây nóng trong người cho bé. Đồng thời, hệ  men vi sinh Gos giúp cho lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa thêm môi trường sinh sôi, ức chế sự xuất hiện và sản sinh của hại khuẩn. Điều này, giúp cho hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn, hạn chế tình trạng bị rối loạn hay nhiễm khuẩn.
  • Tăng trưởng chiều cao: Ngay trong tên thương hiệu, các sản phẩm của Abbott Grow đã hướng đến sự phát triển chiều cao của trẻ ở từng giai đoạn. Do đó, khi nghiên cứu hệ chất béo đã không xuất hiện dầu cọ, giúp trẻ hấp thụ Canxi tối ưu nhất. Bên cạnh đó, tỉ lệ Canxi cũng được chú trọng khiến xương và răng phát triển tốt nhất.
  • Bổ sung dưỡng chất trí não: DHA, Taurin, AA tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi của não bộ. Bên cạnh đó, thành phần Kẽm sẽ giúp trẻ tập trung và xử lý thông tin tốt hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Các thành phần Vitamin C, E, beta-caroten nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch giúp trẻ chống lại một số loại virus gây bệnh.
review-sua-Abbott-Grow-8
Hàm lượng canxi trong sữa Grow Abbott được chia tỷ lệ khá cao

Các loại sữa Abbott Grow trên thị trường Việt Nam

Thị trường sữa Việt được nhắc đến với sự phong phú, đa dạng các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia. Tuy nhiên, Abbott Grow đã in dấu rất rõ trong tâm trí của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, để mang đến cho các mẹ nhiều lựa chọn Abbott Grow đã mang đến 6 loại sữa bao gồm:

Loại sữa Thành phần chính Đối tượng sử dụng
Abbott Grow 1 Gia tăng thêm hàm lượng Gos nuôi dưỡng hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, gia tăng số lượng lợi khuẩn giúp trẻ hấp thụ tốt hơn. Dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi
Abbott Grow 2 Thành phần DHA, taurine, acid linoleic được chú trọng giúp tăng cường hoạt động não bộ, khiến trẻ học hỏi nhanh hơn. Dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi
Abbott Grow 3 Áp dụng công thức growth Power gia tăng dưỡng chất với hơn 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Dành cho bé từ 1 – 3 tuổi
Abbott Grow 4 Cân đối với 28 loại vitamin, khoáng chất giúp nâng cao năng lượng của sữa, mang đến hệ dinh dưỡng toàn diện. Dành cho bé từ 3 – 6 tuổi
Abbott Grow Gold 3+ Gia tăng thành phần Nucleotide giúp hệ miễn dịch được củng cố trong giai đoạn bé đến trường. Dành cho bé từ 3 – 6 tuổi
Abbott Grow Gold 6+ Hơn 30 loại thành phần dinh dưỡng tổng hợp giúp cho trẻ có sức khỏe tốt nhất trong giai đoạn tăng trưởng. Các chất chống oxy hóa giúp cho việc chuyển hóa diễn ra tốt hơn. Dành cho bé từ 6 tuổi trở lên

 

>>> Mua ngay sữa Abbott Grow với giá bán tốt nhất:

Review sữa Abbott Grow chân thật từ các mẹ bỉm 

Trên đây, là một số thông tin nổi bật về các loại sữa đến từ thương hiệu Abbott Grow. Tuy nhiên, để có thể nhận định khách quan và đưa ra lựa chọn mua phù hợp mẹ có thể tham khảo một số review sữa Abbott Grow dưới đây:

review-sua-Abbott-Grow
Một số review sữa Abbott Grow chân thực nhất

Nếu mẹ có nhu cầu mua sắm cho bé Abbott Grow mẹ hãy tham khảo và chọn mua ở các cơ sở uy tín. Mẹ có thể tìm hiểu tại các cửa hàng của Kids Plaza, tại đây các sản phẩm sữa được nhập khẩu chính hãng và có đầy đủ giấy tờ đảm bảo chất lượng.

Qua review sữa Abbott Grow mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Mẹ hãy lựa chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi để bé có thể nhanh chóng hấp thụ và nâng cao các chỉ số cơ thể mẹ nhé!

Xem thêm: