10 gợi ý mua quà tặng cho mẹ và bé trong giáng sinh này

0
2765

1. Thay đổi túi cho bé

Bạn có thể lựa chọn cho con một chiếc túi xách đi học mới, với một em bé hiếu động và sôi nổi thì việc thay đổi túi cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của bé là hết sức cần thiết. Nếu là bé trai bé sẽ thích “mê tơi” nếu có một chiếc túi hình ô tô hay siêu nhân, còn một chiếc túi hình gấu bông ngộ nghĩnh, búp bê đáng yêu là lựa chọn cho các bé gái.

2. Quần áo cho bé

Chi phí cho những bộ quần áo của con luôn là một khoản lớn với các bậc cha mẹ đặc biệt là quần áo mùa đông, bạn có thể giảm bớt gánh nặng chi tiêu bằng cách mua tặng con những bộ quần áo đẹp trong dịp giáng sinh này. Nếu bé đã lớn và biết nhận thức, để tăng thêm tính bất ngờ mà vẫn đúng đồ bé thích hãy đưa bé đến các cửa hàng bán quần áo và kín đáo quan sát xem con thích cái gì, rồi mẹ sẽ mua tặng cho bé sau

3. Đồ chơi giáo dục

Nếu bạn định mua đồ chơi cho con trong dịp giáng sinh này thì tại sao bạn không mua đồ chơi giáo dục như bảng chữ cái, hộp xếp hình, xe nâng, hộp phân loại các hình dạng…. Với bé ham thích đọc sách thì những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm đồ chơi cho bé làm quà tặng giáng sinh:

4. Đồ chơi âm nhạc

Thông thường trẻ con rất thích những đồ chơi phát ra âm thanh và âm nhạc là một điều tuyệt vời vừa vui nhộn vừa kích thích bé phát triển. Có rất nhiều các loại đồ chơi âm nhạc cho bé từ 0 đến 3 tuổi mà mẹ có thể lựa chọn như: treo cũi, kệ chữ A, thảm chơi, đàn âm nhạc….

5 . Thùng tã

Tã lót bẩn vất khắp nhà vừa mất vệ sinh vừa bừa bộn, nhà có con nhỏ không thể tránh được việc quần áo bẩn và tã lót của bé thay ra liên tục. Nếu bạn có người thân sắp sinh em bé thì thùng tã rất hữu ích với những bà mẹ thích thu xếp đồ vật và ngăn nắp gọn gang, đây là món quà vừa thiết thực vừa hữu ích.

6 . Gối và ghế điều dưỡng

Một chiếc gối cho con bú rất quan trọng giúp bà mẹ thoải mái hơn khi ngồi cho bé ti vì có nhiều bé ti mẹ rất lâu lên đến 30 phút một cữ bú điều này khiến cho mẹ rất dễ bị đau lưng, đặc biệt là các mẹ vừa mới sinh xong cơ thể còn mệt và yếu.

Gối cho bà bầu cũng là một vật dụng hết sức cần thiết đặc biệt vào những tháng cuối của thai kỳ giúp mẹ bầu thoải mái và thuận tiện hơn trong giấc ngủ.

7. Sản phẩm chăm sóc da

Cả mẹ và bé đều cần chăm sóc làn da của mình, vì vậy các sản phảm chăm sóc da đều luôn có ích. Một bộ sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé là món quà giáng sinh vô cùng cần thiết vì sản phẩm chăm sóc da cho bé khác với các sản phẩm bình thường có thể gây hại cho làn da mỏng manh của bé.

8 . Nội thất phòng ngủ

Ỷ tưởng món quà tặng bao gồm cũi trẻ em, nôi cũi, ngăn kéo, tủ nhựa, tủ quần áo sẽ vô cùng cần thiết cho gia đình nào đang có bé nhỏ.

9 . Trà thảo dược

Các bà mẹ cần được nghỉ ngơi sau khi sinh, trong đó thưởng thức và thư giãn cơ thể với một số loại trà thảo dược hoàn hảo cho một buổi sáng mùa đông giá lạnh.

10 . Thiết bị cho con bú

Nếu bạn định nuôi con bằng sữa mẹ thì các mặt hàng sau là vô cùng hữu ích và cần thiết bao gồm: máy vắt sữa, hút sữa, túi trữ sữa, kem núm vú, miếng đệm áo ngực hay áo cho con bú, bình sữa, núm ty…

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm làm quà tặng cho mẹ bỉm sữa mùa giáng sinh:

Trên đây là 10 gợi ý cho các bạn khi lựa chọn món quà tặng cho mẹ và bé trong dịp giáng sinh này, chúc các bạn có thể lựa chọn món đồ phù hợp với nhu cầu của mình và người