2 mẫu xe tập đi cho trẻ kết hợp làm bập bênh cho bé

0
2969

Xe tập đi cho bé hiện nay đang được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng các loại xe tập đi để giúp con đi nhanh hơn. Hiện nay thì các mẫu xe tập đi đang có rất nhiều mẫu xe khác nhau, thiết kế nhiều chức năng giúp bé thích thú hơn. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 mẫu xe tập đi bập bênh cho bé đang rất được nhiều bé yêu thích hiện nay.

1. Xe tập đi mamago walker

Với những bé đang chập chững những bước đi đầu đời thì xe tập đi cho bé walker là một lựa chọn cho mẹ và bé xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và an toàn cho trẻ. Chất liệu nhựa an toàn , không chứa chất độc hại. nhựa bền và đẹp. Thiết kế bề mặt nhựa rất nhẵn bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ.

Khung xe máy tập đi mamago walker được làm từ chất liệu thép không bị han, gỉ, lớp sơn bên ngoài an toàn không độc hại cho trẻ. Đệm được làm bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, êm ái, giúp trẻ có thể ngồi trong xe một cách thoải mái nhất.

Điểm khác biệt của xe tập đi mamago walker so với những chiếc xe tập đi thông thường là có tấm lót phía giúp giúp cho bé để chân. Điểm thứ 2 là thiết kế xe tập đi 2 trong 1 có cả chế độ bập bênh tạo sự thích thú cho trẻ.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản bạn đã có thể dễ dàng chuyển từ xe tập đi sang xe bập bênh cho trẻ. Xe tập đi mamago đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn của châu Âu: EN 71-2-3 đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ

– Giá xe tập đi mamago khoảng: 990.000đ

2. Xe tập đi hình cá Nemo thiết kế an toàn và chắc chắn

Chiếc xe thứ 2 tôi muốn giới thiệu tới các mẹ đó chính là chiếc xe tập đi hình cá Nemo xe được thiết kế với vẻ ngoài rất chắc chắn. Xe được làm từ chất liệu nhựa an toàn, khung xe bằng thép không gỉ đảm bảo sự chắc chắn và bền đẹp nhất. Xe tập đi hình cá đa năng 3 trong một vừa có thể làm xe tập đi, vừa làm ghế ăn bột, vừa làm bập bênh cho trẻ.

Khay đồ chơi cho trẻ có hình một chú cá ngộ nghĩnh đáng yêu. Với màu sắc bắt mắt cho trẻ thích thú, khay cũng có thể tháo rời giúp cho mẹ có thể sử dụng làm ghế ăn và vệ sinh khay đồ chơi dễ dàng.

– Giá xe tập đi hình cá nemo khoảng: 520.000đ

Xem thêm rất nhiều các mẫu xe tập đi cho bé tại đây: http://www.kidsplaza.vn/xe-tap-di-tap-dung.html