Bột ăn dặm Heinz vị mặn có những loại nào?

0
19282

Cũng giống như những dòng bột ăn dặm khác cho trẻ thì Heinz cũng có cả vị ngọt và vị mặn. Đặc biệt bột ăn dặm Heinz rất đa dạng về mùi vị giúp bé “khoái” ăn hơn, tránh cảm giác ngán, ngấy khi ăn. Trong thành phần bột Heinz có chứa hoa quả thì đó là bột Heinz ngọt, ngược lại thì đó là bột Heinz vị mặn.

bột ăn dặm Heinz Anh vị súp lơ, bông cải và phô mai

Bột Heinz vị súp lơ, bông cải và phô mai

Vậy bột ăn dặm Heinz vị mặn có những loại nào?  

Heinz vị mặn có các vị như: vị gà, vị bò, vị súp lơ – bông cải – phô mai, bột ăn dặm Heinz vị mỳ Ý – rau củ – phô mai, vị gạo và rau củ xay nhuyễn, vị ngũ cốc – rau củ,…

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp từ 2 hay nhiều loại thực phẩm trở lên theo công thức khoa học đã được nghiên cứu kĩ bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Heinz tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn bé yêu ngay từ những lần đầu thưởng thức.

Bột mặn ăn dặm Heinz bổ sung các dưỡng chất như canxi, sắt, vitamin D,… là các chất khó được hấp thu đủ qua bữa ăn thông thường của trẻ giúp bé phát triển chiều cao và răng chắc khỏe. Ngoài ra công thức bột còn có bổ sung vitamin, khoáng chất khác giúp bé phát triển toàn diện.

Bột ăn dặm Heinz vị mỳ ý rau củ phô mai cho bé 7m+

Bột ăn dặm Heinz vị mỳ ý rau củ phô mai cho bé 7m+

Những lưu ý khi sử dụng bột ăn dặm Heinz vị mặn:

  • Pha bột theo đúng công thức và hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Bảo quản bột ăn dặm cho trẻ ở nơi khô mát, tránh ánh nắng. Gập và kẹp chặt miệng túi sau mỗi lần lấy bột cho bé.
  • Sử dụng bột tốt nhất trong vòng 06 tuần tính từ ngày mở nắp. Sau thời gian này thì không nên dùng cho bé nữa vì chất lượng bột đã bị giảm đi.

>>> Tin liên quan: