2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

0
899

Ngày 25/10/2020 vừa qua, 2000 mẹ bầu đã cùng tham gia kết nối trực tuyến tập Yoga trên kênh fanpage kidsplaza.vn.

2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến dưới sự hướng dẫn của HLV Gurdev Singh
2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến dưới sự hướng dẫn của HLV Gurdev Singh

Trong 11 năm qua, KidsPlaza luôn nỗ lực trên hành trình chăm sóc mẹ bầu và em bé, không ngừng khao khát thực hiện sứ mệnh vun bồi tương lai, nâng niu những thiên thần bé nhỏ ngay từ trong bụng mẹ.. Sự kiện diễn ra với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa, thu hút hàng nghìn người tham gia. Hoạt động nổi bật nhất là 2000 me bầu cùng tập yoga trực tuyến nhằm xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam.

Me bầu cùng tập yoga
Me bầu cùng tập yoga

Sự kiện được KidsPlaza tổ chức với mong muốn truyền cảm hứng cho tất cả mẹ bầu về việc chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh. Các động tác yoga đơn giản, dễ luyện tập sẽ giúp cả mẹ bầu và em bé luôn có sức khỏe dẻo dai.

Kết nối chương trình
Kết nối chương trình

Hướng dẫn các mẹ bầu luyện tập là HLV Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á. Cố vấn chuyên môn cao cấp Liên đoàn Yoga Việt Nam. Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Yoga quốc gia Việt Nam. Các động tác nhẹ nhàng kết hợp cùng hơi thở đều được HLV Gurdev Singh hướng dẫn chi tiết, phù hợp với tất cả mẹ bầu, cả những mẹ chưa tâp yoga bao giờ cũng dễ dàng tập theo.

Talkshow: “Dinh dưỡng thai kỳ”
Talkshow: “Dinh dưỡng thai kỳ”

Chương trình còn có sự góp mặt của MC Minh Trang. Biên tập viên VTV, với 6+ năm kinh nghiệm đồng hành cùng cha mẹ trong các nội dung nuôi dạy con và giáo dục đầu đời. Người sáng lập của dự án giáo dục Mầm Nhỏ, Hộp Háo Hức và Làng Háo Hức. Mẹ của 4 em bé nhỏ.

Gian hàng trực tuyến
Gian hàng trực tuyến

Sự kiện còn mang đến các hoạt động thu hút như minigame: Quà siêu hấp dẫn chỉ có trong sự kiện, talkshow: “Dinh dưỡng thai kỳ” – giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh. Bé yêu phát triển toàn diện, trải nghiệm gian hàng trực tuyến hoàn toàn mới lạ với quà hấp dẫn từ các nhãn hàng, bốc thăm may mắn dành cho tất cả khán giả theo dõi chương trình, tổng quà tặng tới 200 triệu đồng.

Gói quà tặng
Gói quà tặng

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện, Kids Plaza đã triển khai nhiều gian hàng giới thiệu các vật dụng mẹ và bé thiết yếu. Rất nhiều quà tặng từ Kids Plaza và các nhãn hàng đồng hành đã được trao đến các mẹ bầu.

Quà tặng từ chương trình
Quà tặng từ chương trình

Kids Plaza tổ chức sự kiện này thay lời tri ân đặc biệt tới khách hàng nhân dịp 11 năm trên hành trình phát triển của thương hiệu. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với các mẹ bầu cũng như các khách hàng tham dự.