3 loại son dưỡng môi chống nẻ an toàn cho bé

0
43434

Vào mùa đông là thời gian các bà mẹ đang bắt đầu tìm kiếm những loại kem dưỡng da cho bé, son dưỡng môi. Để giúp các bé luôn có được một làn da và đôi môi mềm mại và mang lại cảm giác dễ chịu cho bé. Để đáp ứng nhu cầu của các mẹ trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại son dưỡng môi cho bé. Tuy nhiên thì loại son nào là an toàn cũng như không chứa chất độc hại là vấn đề mà nhiều mẹ quan tâm hiện nay.

Các mẹ tuyệt đối không được sử dụng bôi son dưỡng của người lớn cho bé. Vì trong son dưỡng người lớn có chứa nhiều chất độc hại đối với bé. Nhất là khi sử dụng bôi lên môi có thể ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe của bé. Cho nên khi mua son hay kem dưỡng cho bé thì mẹ nên lựa chọn những loại được làm hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, không chứa nước hoa, chì, tạo mầu, mùi… để đảm bảo nhất cho bé.

Để giúp mẹ có thể có thêm sự lựa chọn cho con thì một số dòng son dưỡng dưới đây rất thích hợp để mẹ sử dụng cho bé. Đây là những dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho các bé nên rất an toàn mẹ có thể tham khảo nhé.

3 Loại son dưỡng môi chống nẻ an toàn và rất lành tính.

1. Son dưỡng môi pigeon

son-duong (1)

Dòng son dưỡng môi của thương hiệu pigeon tới từ Nhật Bản là dòng son được rất nhiều mẹ lựa chọn tin dùng cho con. Với thương hiệu pigeon mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

– Thành phần son hoàn toàn tự nhiên chứa tinh chất mầm lúa mạch và dầu oliu sẽ giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng cho đôi môi bé luôn mềm mại.

– Son pigeon không chứa chất hóa học, chì, tạo màu tạo mùi…nên rất lành tính với trẻ nhỏ, không gây dị ứng.

– Son pigeon sẽ giúp làm giảm tình trạng nứt nẻ khô môi ngay tức thì. Vì vậy đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ chăm sóc đôi môi bé trong mùa đông mang tới một đôi môi tươi tắn, mềm mại nhất.

– Son pigeon cũng đã được kiểm định an toàn với sức khỏe của bé.

2. Son làm mềm môi bé Kiss Chuchu

Son làm mềm môi Kiss Chuchu cho bé được thiết kế để ngăn ngừa và điều trị tình trạng khô môi, nứt môi. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ.

Thành phần của son làm mềm môi bé Kids Chuchu được chiết xuất chủ yếu từ cây lô hội và các thành phần tự nhiên khác, đảm bảo khả năng giữ ẩm và chống khô nẻ hiệu quả. Sản phẩm không chứa các hóa chất tạo mùi, vị, màu, chất bảo quản, chỉ tiêu kích ứng thấp, phù hợp cho da nhạy cảm của bé và an toàn khi bé liếm phải.

Chất khử trùng trong sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Son đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng da và có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với vành môi nhỏ nhắn của bé. Đặc biệt, son dưỡng mềm môi này không chỉ dành cho trẻ em mà còn phù hợp cho cả người lớn

3. Son dưỡng môi chuchu cho bé

son-duong (3)

Son dưỡng môi chuchu dạng sáp được tạo thành thỏi son sẽ giúp mẹ dễ dàng sử dụng hơn và rất tiện lợi khi đút vào túi để dùng cho bé bất cứ lúc nào.

– Thành phần: son dưỡng môi với thành phần tự nhiên 100% vô cùng an toàn với sức khỏe của bé. Thành phần chiết xuất chủ yếu từ cây lô hội sẽ giúp dưỡng môi bé hàng ngày.

– Son dưỡng môi chuchu có tác dụng giúp phòng ngừa chứng khô môi, nứt nẻ môi ở trẻ. Đồng thời giúp nuôi dưỡng đôi môi bé luôn mềm mại và đỏ hồng hào.

– Son làm mềm môi chuchu đã qua kiểm định an toàn cho bé không gây kích ứng da nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Để đạt được hiệu quả giúp nuôi dưỡng và chống nẻ thì mẹ nên sử dụng son dưỡng hàng ngày cho bé. Mẹ chỉ cần bôi một lớp son mỏng cho bé trước khi đi ngủ hoặc mẹ cũng có thể bôi vào sau bữa ăn trưa giữ cho bé cảm giác dễ chịu cả ngày.

>>>>Tham khảo ngay một số sản phảm chăm sóc da cho bé hot nhất:

Những loại son dưỡng môi trên được sản xuất dành riêng với da của bé cũng như an toàn với sức khỏe của bé vì vậy người lớn cũng có thể sử dụng được nhé. Mẹ có thể mua những sản phẩm này về dùng cho các gia đình để đảm bảo an toàn tốt nhất.

Mẹ có thể tham khảo về dòng son, kem dưỡng cho bé ở Kidsplaza tại đây: http://www.kidsplaza.vn/kem-duong-da-chong-ne.html