Chọn sữa nào để bé thông minh vượt trội?

0
11117

Chọn sữa cho bé luôn là việc khiến các mẹ băn khoăn. Chọn loại sữa nào để bé phát triển tốt nhất và quan trọng là phù hợp với bé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa cho bé để mẹ lựa chọn. Nhưng chính điều ấy làm mẹ băn khoăn không biết chọn loại sữa nào. Sữa Morinaga Nhật Bản với những ưu điểm vượt trội là một gợi ý tuyệt vời cho mẹ.

khi-nào-thì-nên-cho-bé-uống-sữa-bột-uống-sữa-như-thế-nào-bao-nhiêu-là-hợp-lý-1

Sữa Morinaga Hagukumi ( sữa số 1)

Chọn sữa nào cho bé sơ sinh luôn là câu hỏi khiến nhiều mẹ đau đầu, nhất là với những mẹ phải sinh mổ và không có điều kiện cho con bú. Ở giai đoạn này, dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng, là nền tảng để bé được phát triển từ thể chất, hệ miễn dịch, tiêu hóa và trí não. Vì vậy, mẹ hãy để Morinaga mang đến những điều tốt nhất cho bé giai đoạn này nhé!

Morinaga Hagukumi là sản phẩm dinh dưỡng  mang thương hiệu và chất lượng vượt trội  đến từ Nhật Bản dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Đây được xem là dòng sữa nhạt, mát với thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ nhất, Morinaga Hagukumi được nhiều bà mẹ tin tưởng chọn lựa cho sự phát triển toàn diện của bé.

Hagukumi-320

Sữa Morinaga Chimil 

Mẹ biết không, ở giai đoạn ăn dặm và từ 6-36 tháng tuổi, sữa vẫn là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Đây là thời kỳ phát triển quan trọng nhất trong suốt cuộc đời của mỗi em bé, quyết định chiều cao và trí tuệ của bé sau này. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, mẹ hãy bổ sung thêm cho bé các dưỡng chất thiết yếu từ sữa.

Morinaga Chimil là sản phẩm dinh dưỡng mang thương hiệu và chất lượng vượt trội  đến từ Nhật Bản dành cho trẻ từ  6-36 tháng tuổi. Sữa có vị nhạt, mát với hàm lượng dưỡng chất cân đối, cho trẻ sự phát triển toàn diện và vượt trội.

sua-chilmil-320g

Đặc điểm nổi bật sản phẩm sữa Morinaga:

– Tăng cường khả năng miễn dịch và đề kháng: Morinaga bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất đóng vai trò kháng thể, kết hợp cùng Nucleotide và β-Carotene tăng cường khả năng miễn dịch cho bé hơn gấp 2 lần.

– Cải thiện hệ tiêu hóa: Morinaga bổ sung các yếu tố bifidus là Lactulose và Raffinose, giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

– Tăng cường DHA giúp trẻ phát triển thông minh vượt trội.

– Phát triển thể chất toàn diện: Morinaga bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotide là thành phần quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) và được nhập khẩu, phân phối độc quyền bởi  Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây. Sản phẩm được bày bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc.

Xem thêm sản phẩm sữa Morinaga TẠI ĐÂY!