3 thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam xuất khẩu

0
1801

Mặt hàng thời trang trẻ em Việt Nam càng ngày càng phát triển và là một trong những ngành hàng tiềm năng của chúng ta. Những bộ quần áo trẻ em hàng Việt Nam không nhữn được các bà mẹ trong nước tin tưởng chọn mua mà còn đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu ra nước ngoài.

Hôm nay Kids Plaza sẽ giới thiệu tới các bạn 3 thương hiệu quần áo sơ sinh xuất khẩu được các bà mẹ Việt ưa chuộng.

1. Quần áo sơ sinh cho bé Kiza

Quần áo sơ sinh thương hiệu Kiza là thương hiệu độc quyền của công ty Kids Plaza. Những sản phẩm quần áo kiza mang tới cho bé cảm giác mặc thoải mái, chất liệu vải mềm mịn, mặc không bị ngứa hay khó chịu. Màu sắc hài hòa trang nhã thích hợp với các bé sơ sinh. Quần áo sơ sinh kiza có rất nhiều size giúp cho mẹ chọn được size phù hợp nhất cho bé.

Đồ sơ sinh cho bé hãng kiza có giá bán tầm trung nên rất dễ mua với giá từ 20.000đ – 50.000đ/ chiếc.

>> Xem thêm: Danh sách quần áo sơ sinh đồng giá từ 9k tại: https://www.kidsplaza.vn/do-so-sinh.html

2. Quần áo sơ sinh MioMio

Thương hiệu quần áo sơ sinh Miomio đã có từ khá lâu và chiếm chọn được cảm tình của các bà mẹ. Tông màu chủ đạo của các sản phẩm mio là màu trắng, xanh và hồng trang nhã, nhẹ nhàng chứ không quá sặc sỡ nên không gây khó chịu cho trẻ. Đồng thời thiết kế với from vừa vặn, khi mặc rất thoải mái. Chất liệu 100 % cotton thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoáng mát mùa hè.

Giá bán quần áo mio cũng khá phù hợp với các mẹ với khoảng giá từ 20.000đ- 60.000đ


>> Tham khảo đồ sơ sinh mio tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/do-so-sinh-mio

3. Quần áo sơ sinh Nous

Nhắc đến quần áo sơ sinh dòng cao cấp thì không thể không nhắc tới thương hiệu quần áo sơ sinh Nous. Những bộ quần áo của Nous được thiết kế rất bắt mắt nhẹ nhàng mà lại sang trọng. Với tông màu chính là màu trắng và xám. Với sự tỉ mỉ tới từng đường may. Chất liệu vải cotton mềm, mịn, mặc thấm hút mồ hôi. Thiết kế với kiểu dáng kích thước chuẩn size khi mặc không lo bị hằn bụng hay mông.

>> Click ngay để chọn mua đồ sơ sinh cao cấp Nous: https://www.kidsplaza.vn/tag/do-so-sinh-nous

3 thương hiệu quần áo sơ sinh cao cấp của Việt Nam đang dần chiếm được cảm tình cũng như lựa chọn mua nhiều của các bà mẹ. Để có thể mua được dễ dàng những bộ quần áo này mẹ có thể liên hệ đặt mua qua tổng đài 1800.6608. Kids Plaza hiện đang có bán rất nhiều quần áo của 3 thương hiệu này. Hoặc mẹ cũng có thể ghé qua các cửa hàng của kids để xem trực tiếp.

>>> Xem mẫu quần áo sơ sinh xuất khẩu Việt Nam cho bé tại website: kidsplaza.vn

Tin liên quan:

Gợi ý địa chỉ mua quần áo sơ sinh giá rẻ ở TP.HCM và Hà Nội -

Các mẹ có thể sắm đồ sơ sinh cũng như quần áo sơ sinh cho bé bất cứ đâu. Nhưng các mẹ hãy cân nhắc kỹ chất lượng và sự uy tín khi chọn mua các mẹ nhé!