4 triệu/tháng không đủ tiền mua Bỉm Goon Nhật cho con

0
5405

Nuôi con nhỏ công nhận quá ư tốn kém. Em không phải kể ra để các mẹ phát sợ mà thật sự việc nuôi con bé ở nhà em tốn kém từ cái bỉm tốn đi.

Đúng là hiện tại bỉm trên thị trường có rất nhiều loại, chất lượng cũng tốt mà giá cả cũng đa dạng khác nhau. Song vì cuộc sống hiện đại đã có của ăn của để nên em cũng như nhiều mẹ có con nhỏ khác đều dùng tới bỉm cho những tháng ngày con mới chào đời cho tới lúc ít nhất là con 1 tuổi.

Bà ngoại cháu ban đầu phản đối dữ lắm việc em dùng bỉm cả ngày lẫn đêm cho con. Bà cứ bắt xi con tồ. Song em sinh vào đúng những tháng mùa đông. Mỗi lần vạch ra cho con tồ là em thấy xót. Chưa kể, ban đêm con không ngủ yên giấc được.

Nuôi con nhỏ công nhận quá ư tốn kém. Em không phải kể ra để các mẹ phát sợ mà thật sự việc nuôi con bé ở nhà em tốn kém từ cái bỉm tốn đi.Ảnh minh họa

Em đã bảo mẹ thử nghĩ xem trời rét đêm con tè dầm vừa ướt chăn đệm, mất giấc ngủ cả 2 mẹ con. Ngày mai dậy, chỉ khổ em lại mệt với chăn ga, tã lót. Vừa mất thời gian mà chẳng kinh tế chút nào. Quan trọng hơn là giấc ngủ của con bị ảnh hưởng. Mà giấc ngủ của con rất quan trọng nhé nếu ngủ không say giấc hay không đủ giấc bé sẽ không phát triển khỏe mạnh đâu.

Vì thế mà nuôi con nhỏ của em gắn liền với việc tốn kém mua bỉm. Cho con dùng bỉm, cả nhà giảm tải được khối việc như việc giặt giũ phơi đồ không còn giăng kín như xưa. Con lúc nào cũng khô thoáng, ngủ say giấc cả đêm bởi sự thấm hút tuyệt vời của bỉm. Đặc biệt con chẳng bị hăm như những lời đồn thổi của các mẹ đâu.

Em nghĩ, nếu các mẹ chịu khó đầu tư dùng bỉm tốt, bỉm xịn khi nuôi con nhỏ như em thì sẽ không bao giờ hăm được. Tiền nào của nấy mà. Giờ nhiều loại bỉm con dùng khô thoáng, thấm hút tốt, con cứ gọi là ngủ ngon tít đến sáng và bảo vệ làn da mỏng manh của con nữa.

Nhà em chỉ riêng tiền mua bỉm hàng tháng của con đã tốn kém ngót nghét 4-5 triệu rồi. Cứ cái đà này tính ra, thực sự em chẳng dám nghĩ tới tổng số tiền bỉm 1 năm dành cho con trong năm đầu đời nữa.

Em toàn mua bỉm cho con ở Nguyễn Khuyến. Ở đó bán Merries SS 88 là 410k, Goon SS 88 là 440k. Nhà em thì chủ yếu mua bỉm Goon Nhật cho con. Tất nhiên là con được thoải mái và sung sướng cái bàn tọa. Nhưng mẹ thì mỗi tháng chi phí lại bị tăng lên một khoản.

DAB-5224-7f

Lúc nào quá sốt ruột với giá bỉm Goon thì em mới dùng sang bỉm Merries hay Unicharm hoặc Pamper Nhật. Song thực sự vì dùng quen loại bỉm Goon cho con nên em vẫn sính dùng bỉm này lắm dù nó đắt đỏ quá.

bim-goon-nhat-size-L
Là mẹ, chọn bỉm rẻ và kém chất lượng cho con chỉ sợ hại da, hại vùng kín của con nên không đành. Mà chọn loại bỉm xịn, khô thoáng thì đồng nghĩa với giá thành cắt cổ quá. Ảnh minh họa

May cho em là em chỉ tốn tiền bỉm cho con trong khoảng 1 năm. Sau khi con 1 tuổi, em không phải tốn 1 đồng tiền bỉm nào nữa bởi con đã tự xi tè và không bao giờ đái dầm ban đêm.

Giờ thi thoảng ai đó nói về chuyện nuôi con tốn kém, em vẫn hãi hùng nhất chuyện bỉm cho con đấy. Là mẹ, chọn bỉm rẻ và kém chất lượng cho con chỉ sợ hại da, hại vùng kín của con nên không đành. Mà chọn loại bỉm xịn, khô thoáng thì đồng nghĩa với giá thành cắt cổ quá.

THAM KHẢO GIÁ BỈM GOON MỚI CẬP NHẬT THỜI GIAN MỚI NHẤT GẦN ĐÂY “GIÁ BỈM GOON

Theo http://phunutoday.vn