5 cái tốt của sữa Nan Việt số 2 đối với trẻ 6-12 tháng tuổi

0
8213

Sữa Nan Việt số 2 hay còn có tên gọi khác là Nan Pro 2 là loại sữa dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi, không phải ngẫu nhiên mà giữa một thị trường sữa với vô vàn các hãng sữa khác nhau mà loại sữa này lại có thể nhận được sự hưởng ứng, quan tâm và tin tưởng sử dụng của các mẹ dành cho trẻ như vậy. Hãy cùng Kids Plaza điểm danh 5 cái tốt mà dòng sữa Nan Việt số 2 này mang lại cho bé nhé!

5 cái tốt của sữa Nan Việt số 2 cho bé

Sữa Nan Việt chính là dòng sữa Nan Pro được nhập khẩu từ Hà Lan mang những đặc điểm ưu việt mà mẹ khó lòng bỏ qua loại sữa này cho con. Sữa Nan Việt số 2 mang những cái tốt như:

Sữa Nan Việt số 2 tốt cho hệ tiêu hóa

Không chỉ riêng gì dòng Nan Việt Pro 2 mà các loại sữa Nan khác cũng đều là những dòng sữa mát giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu hiệu quả các dưỡng chất có trong sữa và đảo thải nhanh ra ngoài những chất dư thừa, tránh gây ra tình trạng khó tiêu, khó đi vệ sinh và táo bón cho trẻ. Lí do là Nan sử dụng công nghệ độc quyền của Nestle bổ sung vào trong công thức sữa nhiều những lợi khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ, những vi khuẩn Bifidus BL – tối ưu hóa cho quá trình hấp thu dinh dưỡng.

sữa nan việt số 2

Sữa Nan Việt số 2 400g và 800g dành cho bé 6-12 tháng tuổi

Tốt cho sức đề kháng

Bifidus BL giúp tạo ra mộ hệ vi sinh lành mạnh cho đường ruột không chỉ giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà còn tạo nên hệ miễn dịch tốt, củng cố và nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

Tốt cho phát triển thể chất

Trong công thức sữa Nan Việt số 2 có bổ sung đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như sắt, canxi, magie, kali, natri, vitamin A, B, C, D,… thúc đẩy sự phát triển chắc khỏe của xương, răng. Ngoài ra với thành phàn OPTIPRO – hệ đạm chất lượng cao vừa giàu dinh dưỡng, vừa dễ hấp thu, hàm lượng hợp lí giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, tăng đều, chống nguy cơ béo phì xảy ra.

sữa nan việt số 2

Sữa Nan Việt số 2 giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện

Tốt cho phát triển trí tuệ

DHA – ARA là những dưỡng chất quan trọng đóng vai trò chủ chốt đối với sự hình thành và phát triển não bộ, tăng cường thị lực cho trẻ.Vì thế các mẹ luôn chú trọng tới dưỡng chất này khi lựa chọn sữa cho con. Và đây cũng là 1 trong những lí do khiến dòng sữa Nan số 2 được các mẹ ưa chuộng, vì công thức sữa có chứa DHA – ARA với tỉ lệ 1: 1 cân bằng nhất.

Tốt cho quá trình làm quen sữa

Vị sữa vừa nhạt, lại vừa thơm dịu tự nhiên, không ngấy, không ngán, được đánh giá là gần giống nhất với vị sữa mẹ nên sữa Nan Việt số 2 giúp trẻ dễ tiếp nhận sữa và không có cảm giác lạ sữa khi dùng cả song song sữa mẹ và sữa ngoài, tránh được tình trạng bé bú sữa ngoài quay lại bú mẹ sẽ chê ty mẹ.

Ngoài ra dòng sữa Nan này không chỉ có chất lượng tốt mà giá sữa nan việt số 2 cũng “tốt” – hợp lí và phải chăng, phù hợp với túi tiền của các mẹ Việt hơn.

>>> Tin liên quan: