Sữa Nan loại nào tốt nhất cho bé?

0
18299

Đối với trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh thì loại sữa được ưa chuộng nhất phải kể tới là sữa Nan – dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Nestle “đình đám” trên thế giới trong thị trường cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Nhưng Nan lại có tới hàng chục dòng sản phẩm dành cho trẻ. Vậy sữa Nan loại nào tốt nhất cho bé yêu nhà bạn?

Sữa nan loại nào tốt nhất cho bé?

Công cuộc tìm thêm sản phẩm sữa để bổ sung cho con vì nhiều lý do khác nhau để rồi chọn được cho con một loại sữa mát, hợp cơ địa làm các mẹ tốn rất nhiều công sức. Nếu các mẹ chọn sữa Nan cho bé, mẹ có thể tham khảo các gợi ý ở đây nhé:

Sữa Nan AL110 tốt nhất cho trẻ tiêu chảy, không dung nạp được Lactose

Không dung nạp Lactose có nghĩa là cơ thể không tiêu hóa được Lactose (chất đường chính có trong sữa). Nếu trẻ ăn hay uống quá nhiều chất đường này từ sữa hay các món ăn làm từ sữa nhưng lại không tiêu hóa được có thể gây ra các triệu chứng như ruột rút, buồn nôn, tiêu chảy, phình bụng. Sữa Nan AL110 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bé đang ở trong tình trạng này.
sữa nan loại nào tốt
Nan AL sản xuất tại Hà Lan, dành cho các bé dưới 3 tuổi với các thành phần dinh dưỡng như: đạm Whey phù hợp với khả năng hấp thụ của cơ thể non nớt của trẻ, Nucleotides giúp tái tạo niêm mạc ruột, chống các bệnh liên quan đến đường ruột, hoàn toàn không chứa Lactose (LACTOSE FREE) phù hợp với trẻ không dung nạp được Lactose và tiêu chảy. Bên cạnh đó sản phẩm còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yêu cho bé phát triển toàn diện và tự nhiên.

Sữa Pre Nan tốt nhất cho trẻ sinh non hoặc sinh nhẹ cân

Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ nhẹ cân (cân nặng trẻ khi sinh nhẹ hơn 2.5 kg) hoặc sinh non, thiếu tháng (sinh sớm hơn 38 tuần), với nguồn dinh dưỡng đặc biệt giúp trẻ tăng  cân tới khi được 5kg, công thức sữa phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ: đạm Whey, chất béo MTC dễ hấp thu và tiêu hóa và các loại vi, khoáng chất thiết yếu khác cần thiết cho cơ thể.sữa nan loại nào tốt

Sữa Nan HA tốt nhất đối với trẻ hay bị dị ứng

Công nghệ HA với phương pháp nhiệt, lên men giúp bẻ gẫy và cắt nhỏ các phân tử đạm sữa bò nguyên chất ra thành đạm Whey thủy phân một phần giúp trẻ dễ hấp thu hơn. Trong sữa Nan HA có chứa 100% loại đạm thủy phân một phần này được chứng minh khoa học là giúp ngăn ngừa nguy cơ dị ứng cho trẻ  trong những năm đầu đời. Ngoài ra sản phẩm cũng bổ sung DHA, canxi, vitamin các loại,… giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Nan HA số 1 cho bé dưới tháng tuổi, Nan HA 2 cho trẻ 6-24 tháng tuổi và Nan HA 3 cho trẻ 2-6 tuổi, hãy lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với độ tuổi cho con của bạn nhé!sữa nan loại nào tốt

Sữa Nan nào tốt nhất cho trẻ không cần nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt?

Sữa Nan dành cho các bé phát triển bình thường có nhiều dòng như: Nan Pro của Nestle Hà Lan, Nan Nga,  Nan chua Nga, Nan Gro 3 và Kid 4 của Nestle Philippin, Nan Pelargon của Thụy Sỹ,… đều là những dòng sữa mát, giúp bé phát triển tốt và toàn diện về thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên trong các loại sữa này thì sữa Nan Nga được đánh giá cao và có giá thành cao hơn cả vì sữa mát do bổ sung các vi khuẩn có lợi là Bifidus BL – các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, công thức dinh dưỡng cân bằng về canxi, DHA, ARA, các loại vi, khoáng chất giúp trẻ phát triển cân đối nhất, tăng cân đều dặn nhất. sữa nan loại nào tốt
Chi tiết sữa Nan loại nào tốt, phù hợp với sự phát triển của bé trong bài viết trên đây của Kids Plaza hy vọng giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn loại sữa phù hợp nhất cho con của mình.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

>>> Tin liên quan: