5 mẫu giường 2 tầng bán chạy nhất hiện nay

0
2808

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm giường 2 tầng cho bé, rất đa dạng về mẫu mã thiết kế để các mẹ thỏa sức lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Kids plaza thông kê ra 5 mẫu giường 2 tầng được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bao gồm:

Mẫu giường 2 tầng bán chạy nhất hiện nay

1. Giường tầng trẻ em Bella

Lượng hàng bán chạy số một phải kể tới là giường tầng Bella. Là hàng xuất khẩu khác hoàn toàn so với loại thường. bề mặt được bào bóng, nước sơn công nghệ cao mang đến độ mịn hoàn hảo nhất. Thiết kế được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết như bàn học, tủ quần áo hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có diện tích hẹp.

Giường tầng cho bé

Mầu sắc sang trọng thiết kế ấn tượng

Chất liệu chính là gỗ thông cao cấp được nhập trực tiếp từ Châu Âu qua nhiều bước xỷ lý giúp chống cong vênh mối mọt, có 2 màu chủ đạo là nâu và trắng.

2. Giường 2 tầng trẻ em Russell

Kế tiếp đó phải kể tới giường tầng Russell cũng được nhiều các bà mẹ bỉm sữa sử dụng bởi kiểu dáng sang trọng dễ thương, có 4 sắc mầu chính là trắng, nâu, mật ong, vany. Khung được kết cấu vững chắc. Điều đặc biệt là giá cả hợp lý chỉ với 4.850.000 các mẹ đã được sở hữu cho con mình những chiếc giường tầng thông minh mà chất lượng tốt.

giuong tang tre em russell

Giường tầng cao cấp chất lượng tốt giá cả phải chăng

3. Giường 2 tầng trẻ em Summer Hill Pro

Đứng thứ 3 là chiếc giường 2 tầng Summer Hill Pro cũng là hàng Việt Nam xuất khẩu. Với chất liệu là gỗ thông nhập khẩu nhưng điều đặc biệt ở thiết kế này là từ chiếc giường tầng thông thường ta có thể biến thành 2 chiếc giường đơn mọi lúc nếu muốn. Giúp cho các bé có nhiều sự lựa chọn hơn khi nghỉ ngơi.

giường 2 tàng thông minh

Thiết kế thông minh, mầu sắc hài hòa

4. Giường tầng trẻ em France Natura

Tiếp theo là chiếc giường France Natura với chất liệu gỗ cao cấp, có nhiều những ưu điểm bất ngờ. Ở thiết kế này giúp cho tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ, hơn nữa mầu sắc đa dạng, tủ rộng rãi và được sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.

giường 2 tầng cho các bé

Tiết kiệm diện tích tới bất ngờ

5. Giường tầng Acme Furnire

Cuối cùng là chiếc giường Acme Furire được nhiều người biết đến với một công dụng đặc biệt là tiết kiệm diện tích tối đa đặc biệt đối với những gia đình có 3 bé. Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất của cấu trúc nhà ở nước ta.

mẫu giường 2 tầng độc đáo

Mẫu giường 3 tầng độc đáo

5 mẫu thiết kế độc đáo bán chạy nhất hiện nay được Kids plaza liệt kê. Đây là những sản phẩm tốt nhất có ứng dụng tối đa giúp các mẹ tiết kiệm được diện tích mà các con vẫn có những nơi nghỉ ngơi vui chơi thoải mái.

Các mẹ xem chi tiết tại đây: Giường tầng cho bé