5 loại kem trị hăm trẻ em hiệu quả trong mùa đông

0
20200

Mùa đông đến, việc bé bị hăm da, nẻ da khi đóng bỉm, tã là điều không thể tránh khỏi. Các ông bố bà mẹ luôn lo lắng về vấn đề đó làn da non nớt của bé. Nó cũng thực sự nguy hiểm nếu như bạn không có giải pháp để chống hăm cho bé hiệu quả. KidsPlaza xin tư vấn 5 loại kem trị hăm trẻ em nên dùng cho bé trong mùa đông hiện nay.

1. Kem trị hăm Chicco

Kem chống hăm đa tác động Chicco của Ý là một sản phẩm chống hăm được chứng nhận an toàn bởi các cơ quan quản lý chuyên trách tại Mỹ, EU, và hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Được thiết kế đặc biệt để chăm sóc da nhạy cảm của trẻ, kem này không chỉ chống hăm hiệu quả mà còn có tác dụng trị hăm và dưỡng da.

Với công thức đặc biệt, sản phẩm 3 trong 1 này không chỉ giúp ngăn chặn và làm dịu các vùng da bị đỏ, ngứa rát ngay từ lúc ban đầu mà còn kích thích quá trình phục hồi và tái tạo làn da sau khi bị hăm tã. Điều này giúp nhanh chóng khắc phục tình trạng kích ứng và mang lại sự thoải mái cho bé. Kem hăm Chicco là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ yêu một cách toàn diện và hiệu quả.

kem-tri-ham-tre-em-4
Kem trị hăm Chicco vô cùng an toàn cho làn da bé

2. Kem trị hăm Buchen

Kem trị hăm Bubchen là mẫu kem hăm được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé trong mùa đông này với chất liệu tự nhiên hương hoa cúc với giá thành tiết kiệm,an toàn cho bé, được nhập khẩu từ Đức.

kem-tri-ham-tre-em-1
Kem hăm Bubchen cho bé 75ml

>>> Xem thêm : Hướng dẫn sử dụng kem chống hăm đúng cách

3. Kem trị hăm Soducrem

Sudocrem, kem trị hăm cho trẻ em, là một sản phẩm đến từ Úc được rất nhiều mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới và tại Việt Nam tin dùng cho bé yêu của mình. Được chế tạo với các thành phần tự nhiên, Sudocrem không chỉ giúp trị hăm mà còn làm dịu da và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé trước những tác nhân có thể gây kích ứng.

kem-tri-ham-tre-em-5
Kem trị hăm Sudocrem

4. Kem trị hăm Bepanthen

Kem trị hăm Bepanthen được biết đến như loại kem đa năng nhất hiện nay với nhiều công dụng hiệu quả như chống hăm điều trị da khô, nứt nẻ…hoặc thậm chí có thể điều trị, chăm sóc núm vú cho các bà mẹ. Là giải pháp tuyệt vời mà các bà mẹ nên cân nhắc trong mùa đông này.

kem-tri-ham-cho-be-3
Kem trị hăm Bepanthen

5. Kem chống hăm Babycoccole

Kem chống hăm Babycoccole không chỉ mang lại hiệu quả trong việc phòng và trị hăm cho bé, mà còn có những ưu điểm đáng chú ý:

  • Hỗ trợ kháng viêm và ngăn chặn sự nhiễm khuẩn trên làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, từ trạng thái nhẹ đến trọng độ.
  • Kích thích quá trình làm dịu da, giảm thiểu vết đỏ do tình trạng hăm tã gây ra.
  • Cung cấp độ ẩm và duy trì sự cân bằng ẩm cho da, tạo nên làn da mềm mại từ bên trong.
kem-tri-ham-tre-em-6
Thành phần kem chống hăm hoa cúc Babycoccole 75ml 0M+

Sử dụng kem trị hăm của chúng tôi sẽ giúp làn da bé luôn mềm mại và tránh được những tình trạng khó chịu từ hăm tã. Với 5 sản phẩm kem trị hăm dành cho bé được giới thiệu ở bài viết, hy vọng rằng ba mẹ sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bé yêu nhà mình.

Bài viết liên quan: 

>>> Có nên sử dụng kem chống hăm cho trẻ sơ sinh sau mỗi lần thay tã?

>>> Kinh nghiệm chữa hăm tã hiệu quả và cách phòng chống hăm ở trẻ

>>> Hướng dẫn sử dụng kem chống hăm đúng cách