5 nguyên tắc khi chọn giường tầng trẻ em

0
1754

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc giường tầng trẻ em, nhưng lại băn khoăn chưa biết chọn mẫu thiết kế nào để đảm bảo chất lượng, và phù hợp với không gian nội thất của phòng. Hãy tham khảo một số những nguyên tắc cơ bản sau giúp mẹ lựa chọn giường tầng một cách dễ dàng.

5 nguyên tắc khi chọn giường tầng cho bé

Giường tầng chất lượng cho bé

Một căn phòng ngăn nặp và hiện đại hơn bao giờ hết nhờ chiếc giường tầng đa năng

  1. Chọn chất liệu

Giường tầng thường được làm bằng sắt hoặc gỗ, nhưng xét về góc độ tuổi thọ và giá trị sử dụng thì không chất liệu nào có thể so sánh với gỗ tự nhiên được. Bởi gỗ có cấu trúc bền bỉ và vững chắc hơn, giúp bé ngủ ngon hơn trong  suốt thời kỳ sử dụng, hơn nữa chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

giường 2 tầng chất lượng giúp tiết kiệm diện tích nhà ở

Mẫu này khá đơn giản nhưng gỗ tự nhiên giúp sản phẩm trở nên cứng cáp

  1. Đảm bảo độ an toàn

Đây là một trong những yếu tố được các bà mẹ đưa ra làm tiêu chuẩn lựa chọn hàng đầu, vậy những mẫu thiết kế như thế nào mới đảm bảo độ an toàn cho các bé:

  • Hàng rào bảo vệ trên khu vực tầng 2 hợp lý để bé không bị tụt xuống đất trong lúc ngủ say.
  • Bề mặt gỗ và các góc cạnh được bảo bóng mịn và bo tròn lại tránh những va chạm có thể làm bé bị đau.
  • Thang giường và thành giường được làm bằng gỗ thịt, được móc nối với nhau bằng mộng giường, đảm bảo được độ chắc chắn và không phát ra tiếng động khi sử dụng.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng phù hợp để các bé không bị cộc đầu vào vật phía trên.
  • Lắc mạnh chiếc giường tầng của bé kiểm tra xem sản phẩm có bị lung lay hay xộc xệch gì không trước khi cho các con lên sử dụng.

mẫu giường tầng đẹp

Được tích hợp khá nhiều chức năng phù hợp cho độ tuổi trẻ nhỏ

  1. Chọn đơn vị bán hàng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những đơn vị cung cấp sản phẩm này, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc cũng có rất nhiều những thiết kế trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy trước khi có ý định mua hàng các mẹ hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một đơn vị bán hàng uy tín trên thị trường đang được nhiều các mẹ trẻ tin tưởng sử dụng.

Hơn nữa khi lựa chọn những đơn vị lớn như vậy các sản phẩm chắc chắn sẽ đa dạng hơn, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như chế độ bảo hành cũng chuyên nghiệp hơn, để các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng khi cho bé sử dụng sản phẩm.

giường tầng giá rẻ

Có thể tách thành 2 giường đơn khác nhau ở mẫu này

  1. Chọn thiết kế

Điều này còn tùy thuộc vào từng hoàn cảnh và từng cấu trúc nhà ở và độ tuổi, giới tính, mục đích sử dụng của từng người mà lựa chọn thiết kế sao cho phù hợp.

Ví dụ với bé trên 10 tuổi các mẹ hãy tập trung chọn mẫu có bàn học, tủ quần áo, giá sách, còn với bé dưới 10 tuổi hãy lưu ý chọn cầu thang hộp nếu nhà còn diện tích, với bé dưới 3 tuổi hãy để bé ngủ trong nôi cho bé sơ sinh để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Thêm vào đó, ngày nay có nhiều mẫu thiết kế thông minh như có khả năng kéo giường tầng thành giường đơn hoặc tách thành 2 giường đơn thậm chỉ là có thêm 1 chiếc giường nữa dạng ngăn kéo ở áp sát đất cho người thứ 3 nghỉ ngơi, có thể thích hợp với mọi chiều cao, mọi lứa tuổi tận dụng tối đa giá trị sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

giường tầng thông minh cho bé

Các bé sẽ yêu thích một căn phòng hiện đại và lý tưởng như thế này

  1. Lưu ý cách sử dụng

Một thiết kế dù có chất lượng tới mức nào nhưng quá trình sử dụng không chăm sóc và giữ gìn thì tuổi thọ của giường cũng giảm đi nhiều lần. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng các mẹ cần lưu ý:

  • Không cho bé lên khu vực tầng 2 nô đùa
  • Không cho bé tô mầu, vẽ bậy lên giường
  • Không được đặt những vật dụng quá tải hoặc quá kích cỡ có thể dẫn tới tình trạng sập giường bất cứ lúc nào.
  • Không cho bé chạy trên cầu thang
  • Không đặt những vật dụng nguy hiểm, dễ vỡ lên trên tầng 2
  • Thường xuyên sử dụng nước nửa chuyên dụng để vệ sinh sản phẩm

Nếu các mẹ đang muốn lựa chọn cho bé nhà mình một mẫu giường tầng chất lượng thì hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kid Plaza hoặc gọi vào hotline 1800.6608 để được tư vấn cụ thể, để từ đó dễ dàng lựa chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhất.

Lưu ý: Các mẹ nên cho các con ngủ ở chiếu cói vào mùa hè để phần lưng được thoáng mát, không bị bí mồ hôi gây ngứa ngáy khó chịu.