5 ý tưởng phòng ngủ độc đáo với mẫu giường tầng xinh xắn

0
1554

Không biết từ bao giờ giuong tang đã trở thành một vật dụng khá quen thuộc trong khu đô thị có diện tích hạn hẹp, đã có rất nhiều những ý tưởng phòng ngủ độc đáo xuất phát từ chiếc giường tầng trẻ em xinh xắn. Dưới đây là 5 mẫu phòng ngủ kết hợp với chiếc giường tầng ấn tượng nhất trong thời gian qua, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Khám phá 5 mẫu phòng ngủ với chiếc giường tầng độc đáo

Đầu tiên là căn phòng cho 1 bé trai, căn phòng tuy hẹp những lại vô cùng ấn tượng với chiếc giường tầng độc đáo. Cấu trúc của chiếc giường gồm có 2 tầng và 1 cầu thang liên hoàn di động, khu vực tầng 2 cho bé nghỉ ngơi còn toàn bộ không gian tầng 1 là vị trí để bé học tập, vui chơi và làm những công việc trong sinh hoạt hằng ngày.

giuong_tang_da_nang_cho_tre_em2

Chiếc giường tầng đơn cho bé trai tinh nghịch

Còn dưới đây là căn phòng siêu mỏng giành riêng cho 2 bé gái, như các mẹ cũng thấy căn phòng này được chia làm 2 phần, một phần để nghỉ ngơi phần còn lại cho bé vui chơi. Vì căn phòng khá thấp nên mẹ đã chọn một chiếc giường có tầng 1 áp sát với đất để tạo điều kiện cho bé bên trên không bị cộc đầu vào trần nhà, cầu thang gắn cố định vào cuối giường cho bé di chuyển được dễ dàng hơn.

giường tầng cho bé đẹp

Mẫu giường cho căn phòng siêu mỏng

Các bé sẽ yêu thích căn phòng của mình hơn với chiếc giường như thế này

Một trong những mẫu phòng ngủ được khá nhiều người lựa chọn bởi sự bố trí nội thất sang trọng và bắt mắt, tất cả các đồ dùng cũng như nội thất được kết hợp và thống nhất với nhau trong đó điểm nhấn chính là chiếc giường tầng cho bé yêu. Về cấu trúc, chiếc giường này hoàn toàn đảm bảo được tính năng an toàn và tích hợp khá nhiều ứng dụng cần thiết như bàn học, giá sách và tủ chứa đồ… các bé sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những ý tưởng phòng ngủ độc đáo như thế này.

Có thể các mẹ đang quan tâm:

giường tầng trẻ em

2 chiếc giường chéo nhau, nhưng đầy đủ tính năng trong sinh hoạt

Nếu nhà bạn không có quá nhiều diện tích để ngăn ra từng phòng và phải tận dụng những góc trong của nhà để làm không gian nghỉ ngơi cho bé, thì chiếc giường dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng ta có thể thấy rằng, cấu trúc gồm 2 tầng kết hợp với tủ kéo và những hốc nhỏ để trưng bầy đồ dùng sinh hoạt. Chiếc giường trên tầng 2 áp với vát chéo của tường nhưng cũng vẫn đảm bảo thoải mái để các bé nghỉ ngơi.

giường tầng trẻ em

Tận dụng những góc trong của nhà để làm không gian ngủ cho bé 

Với những căn phòng hẹp thì giường tầng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Và cuối cùng các mẹ hãy cùng tôi thăm quan căn phòng của con Ốc Thanh Vân, căn phòng khá sang trọng và ấn tượng. Từ chiếc giường tầng đến tủ đều chọn tông mầu trắng kết hợp với nhiều họa tiết ngộ ngĩnh làm cho căn phòng trở nên sống động. Ở đây, chiếc giường mà chị Ốc chọn lại khá đơn giản, không tích hợp quá nhiều chức năng nhưng mang lại cho các con môi trường sinh hoạt an toàn và thông thoáng nhất.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Cùng thăm quan phòng ngủ của con chị Ốc

Một số mẫu nôi em bé độc đáo được liệt kê tại đây