Mua giường tầng loại nào thì tốt cho bé?

0
1121

Giấc ngủ chiếm một phần ba thời gian của chúng ta, vì vậy phòng ngủ trở thành nơi quan trọng nhất. Đặc biệt là trẻ nhỏ, ba mẹ cần phải tạo điều kiện để các con có một môi trường sinh thoải mái và linh hoạt bằng những chiếc giường tầng cho bé dễ thương. Nhưng nhiều mẹ lại băn khoăn chưa biết chọn cấu trúc giường như thế nào để đảm bảo độ an toàn và nâng cao được tuổi thọ cũng như những tính năng trong quá trình sử dụng, một số những gợi ý sau sẽ giúp mẹ dễ dàng chọn được một cấu trúc phù hợp.

Mua giường tầng mẹ nên chọn them 3 tiêu chí dưới đây

giường tầng trẻ em

Cấu trúc giường thông minh, đảm bảo tính năng an toàn cho bé

  • Thứ nhất là lựa chọn một cấu trúc đảm bảo an toàn

Đây luôn là tiêu chí quan trọng được các mẹ đưa lên hàng đầu, một chiếc giường tầng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các con khi khung giường bằng gỗ thịt chắc chắn, thành bảo vệ trên tầng 2 cao có độ thông thoáng phù hợp, khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 cân đối và đầu góc cạnh nhọn của giường phải bo tròn để giảm những va chạm trong lúc sử dụng. Quan trọng nhất là khu vực cầu thang, để bé lên xuống dễ dàng mẹ nên chọn những mẫu có tay vịn cẩn thận, từng bậc thang có lỗ tròn nhỏ li ty để giúp chân bám chắc hơn.

Đối với trẻ sơ sinh chỉ nên sử dụng nôi rung hoặc cũi gỗ để bé được an toàn

giường tầng có bàn học

Một chiếc giường nhưng đầy đủ những tính năng sử dụng trong sinh hoạt của bé

  • Thứ hai là chọn cấu trúc có tính năng thông minh

Ngày nay giường tầng được tích hợp những tính năng thông minh nhằm giúp các bé có một môi trường sinh hoạt năng động nhất, ví dụ bàn học, giá sách và tủ chứa đồ… các bé có thể thoải mái học tập và vui chơi, tự do làm gì mình yêu thích trên chiếc giường quen thuộc, từ đó các con sẽ yêu thích căn phòng của mình hơn bao giờ hết.

giường tầng cho bé yêu

Các bé sẽ hoàn toàn bị trinh phục bởi những mẫu như thế này

  • Thứ ba là chọn cấu trúc phù hợp với độ tuổi và giới tính của các con

Mẫu mã giường tầng khá đa dạng và mỗi loại đều được trang trí thêm một số những họa tiết ngộ ngĩnh đáng yêu, mỗi một cấu trúc đều có một mục đích sử dụng riêng biệt và mẹ cần phải tìm hiểu để chọn cho các con những chiếc giường đúng với độ tuổi, giới tính và mục đích sử dụng sao cho phù hợp với gia đình mình.

Ngoài ra, trước khi quyết định mua giường cho bé mẹ cần phải tham khảo ý kiến của các con, hãy đảm bảo mua những mẫu đúng với sở thích của bé nhé.

Ngoài ra, nếu các mẹ đang quan tâm tới hướng kê giường tầng phù hợp với phong thủy, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho các con thì xem tại đây