Tư vấn chọn kích thước giường tầng phù hợp với độ tuổi

0
2454

Phần lớn các bà mẹ khi chọn mua giường tầng đều có một trăn trở lớn là không biết trên thị trường giường tầng có những loại kích thước như thế nào? Và làm sao để biết được kích thước đó phù hợp với bé nhà mình?

Nắm bắt được tầm quan trọng đó, hôm nay Kids Plaza tư vấn giúp các mẹ lựa chọn được chiếc giường tầng chất lượng an toàn, có kích thước phù hợp với từng độ tuổi mời các mẹ cùng tham khảo.

3 loại kích thước giường tầng thông dụng hiện nay

  • Kích thước 110cm x 250cm phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn

giường tầng trẻ em

Chiếc giường được nhiều người lựa chọn

Chiếc giường này được sử dụng khá phổ biến bởi ngoài có khả năng thích nghi với nhiều không gian nội thất phòng thì chiếc giường này lại có kích thước rộng, độ chịu lực cao. Hơn nữa khung giường 3 tầng kết hợp với cầu thang liên hoàn di động, nên tất cả các lứa tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng.

  • Kích thước 110cm x 210cm phù hợp với bé trên 7 tuổi

giường tầng trẻ em diva

Cấu trúc đơn giản, phù hợp với không gian diện tích hẹp

Còn với những chiếc giường tầng có kích thước như thế này thì hầu hết thường thấy trong những căn phòng siêu mỏng, toàn bộ các chức năng như bàn học giá sách và tủ đều cắt bỏ để tạo điều kiện cho bé có thêm không gian vui chơi nên chỉ phù hợp với những bé trên 7 tuổi, đã tự mình biết giác ngộ và cẩn trọng trong lúc di chuyển lên xuống.

  • Giường tầng kết hợp gồm tầng dưới 140cm x 210cm, tầng trên 100cm x 210cm cho bé dưới 10 tuổi

giường tầng trẻ em giá rẻ

Cấu trúc rộng rãi phù hợp với nhà có đông con

Đây là mẫu giường có cấu trúc khá đặc biệt, chiếc giường bên dưới bản rộng hơn bên trên, có thể giúp có 2 bé nghỉ ngơi, sự bố trí cân bằng của 2 chiếc giường kết hợp với nhiều tủ ngăn kéo ở áp đất đã cho ra một cấu trúc khá hoàn mĩ, cầu thang được gắn cố định nên khá an toàn cho những bé dưới 10 tuổi.

5 mẫu giường tầng có bàn học thông minh giành cho bé

  • Kích thước đặt theo mục đích sử dụng

giường tầng có bàn học cho bé

Mẹ sẽ dễ dàng chọn được mẫu như thế này tại Kids Plaza

Ngoài ra, các mẹ có thể liên hệ tới các xưởng gỗ để đặt cho mình một cấu trúc yêu thích, nhưng làm theo cách này thì chi phí sẽ khá cao. Vì thế mẹ hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một chiếc giường phù hợp có 1 trong 3 kích thước trên, bằng cách liên hệ trực tiếp tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tận mắt chứng kiến trong vô vàn những cấu trúc giường tầng độc đáo.

Có thể các mẹ đang cần tìm một số mẫu nôi cho bé tại đây