Bé táo bón, tiêu hóa kém? Mẹ đã thử cho bé dùng sữa HiPP COMBIOTIC® chưa?

0
1714

5 lí do vì sao HiPP được coi là “sữa mát”, nổi tiếng với ưu điểm: hấp thu nhanh, tiêu hóa tốt, giúp bé bye bye táo bón, tiêu chảy,… đây mẹ ơi:

SIÊU AN TOÀN VÀ LÀNH MẠNH VỚI HỆ TIÊU HÓA NON NỚT:

Sữa HiPP đạt chuẩn Organic (hữu cơ) của Liên minh châu ÂU – rất khắt khe với các quy định: nguồn sữa lấy từ bò sữa được chăn thả tự do, không dùng kháng sinh hay hóc môn tăng trưởng, ăn thức ăn không chứa thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, không thành phần biến đổi gen, quá trình sản xuất sữa không chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản, chất điều hương, điều vị.

Ngoài ra, mẹ sẽ thấy trên lon sữa HiPP còn 1 logo organic (hữu cơ) khác bên cạnh logo organic (hữu cơ) của Liên minh châu Âu. Đó là chứng nhận organic (hữu cơ) của riêng HiPP vì HiPP còn đưa thêm một số quy định về organic khác, khắt khe hơn châu Âu quy định.

LỢI KHUẨN ĐỘC QUYỀN HỖ TRỢ HỆ TIÊU HÓA:

Lợi khuẩn trong sữa HiPP đã được đăng kí bảo hộ độc quyền của riêng HiPP, là những khuẩn Axit lactic tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ. Đặc biệt, đối với những em bé sinh mổ, phải chịu thiệt thòi lớn là không nhận được những lợi khuẩn (giúp bảo vệ hệ miễn dịch, tránh mắc bệnh tiêu hóa và hô hấp) từ âm đạo người mẹ giống như những em bé sinh bằng phương pháp sinh thường, sữa HiPP COMBIOTIC® sẽ là lựa chọn lí tưởng để bé sinh mổ được bù đắp lượng lợi khuẩn thiếu hụt trên.

CHẤT XƠ GOS HỮU CƠ (ORGANIC):

Sữa HiPP Oragnic còn giàu chất xơ GOS hữu cơ (organic) là chất xơ thực phẩm quan trọng chiết tách từ Lactose trong sữa giúp tăng cường hiệu quả của các lợi khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

SỰ KẾT HỢP CỘNG HƯỞNG CỦA CẢ LỢI KHUẨN VÀ CHẤT XƠ

Thông thường để hỗ trợ hệ tiêu hóa, các sữa công thức sẽ bổ sung một trong hai thành phần lợi khuẩn hoặc chất xơ. Điểm độc đáo của sữa HiPP là bổ sung cả hai thành phần này tạo nên công thức có tên COMBIOTIC® đặc biệt chỉ có của HiPP – đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả hỗ trợ hệ tiêu hóa hơn hẳn so với việc chỉ bổ sung riêng rẽ một thành phần.

ĐẠM WHEY CHẤT LƯỢNG CAO DỄ HẤP THU:

Tương tự như đạm trong sữa mẹ, đạm Whey trong sữa HiPP là loại chất lượng cao, rất dễ hấp thu và giúp nâng đỡ, giảm gánh nặng chuyển hóa đạm cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

Đến từ thương hiệu hơn 120 năm tuổi tại Đức, sữa HiPP được ưa chuộng và tin dùng bởi hàng nghìn bà mẹ trên thế giới. Giờ mẹ đã hiểu vì sao nhắc đến “tiêu hóa tốt”, các mẹ bỉm sữa nhớ ngay đến sữa HiPP và vẫn gọi vui là “lon sữa vàng trong làng tiêu hóa tốt” rồi chứ?

>>>>>Có thể mẹ quan tâm