Bỉm Merries Jumbo là gì? Sử dụng bỉm Merries Jumbo có tốt không?

0
23945

Bỉm Merries Jumbo là gì? Bỉm Merries Jumbo có tốt không? Giá bán bỉm Merries jumbo là bao nhiêu? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bỉm Merries Jumbo là gì?

Bỉm Merries Jumbo là loại bỉm Merries được cộng thêm 4 miếng ( bỉm dán) và 6 miếng ( đối với bỉm quần ). Về chất lượng thì bỉm Merries Jumbo không khác gì so với bỉm Merries nội địa tiêu chuẩn cả, điểm khác nhau duy nhất là chỉ số lượng miếng bỉm trong 1 bịch.

Đặc điểm của bỉm Merries Jumbo

Bỉm Merries Jumbo là loại bỉm nội địa Nhật với chất lượng không khác gì loại bỉm Merries nội địa Nhật hay loại bỉm Merries hàng công ty.

Các size bỉm Merries Jumbo đều được cộng thêm 4-6 miếng bỉm tùy loại bỉm hay tùy chương trình khuyến mãi.

Bỉm Merries Jumbo có nhiều ưu điểm vượt trội

Bao bì bỉm Merries Jumbo chỉ toàn tiếng Nhật bởi loại bỉm này không có công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Sử dụng bỉm Merries Jumbo, khách hàng sẽ không nhận được những chính sách chăm sóc khách hàng từ nhà phân phối SNB tại Việt Nam trong bất kỳ trường hợp nào, khi bé bị hăm tã, hay bỉm bị tràn…

Bỉm Merries Jumbo giá bao nhiêu?

Giá bán bỉm Merries Jumbo tham khảo cho các mẹ là khoảng 390.000VND – 415.000VND tùy cửa hàng. Mức giá bán bỉm Merries Jumbo này chỉ cao hơn chút ít do với bỉm Merries do công ty SNB phân phối có giá bán 385.000VND -405.000VND.

=>> Tham khảo thêm giá bỉm Merries nội địa cộng miếng mới nhất TẠI ĐÂY.

Khi nào nên đổi size bỉm Merries cho bé

Để đảm bảo bỉm của trẻ không quá trật, giúp trẻ luôn được thảo mái cả ngày, các mẹ cần chú ý tới việc đổi size bỉm Merries sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mẹ cần đổi bỉm cho trẻ khi có những dấu hiệu dưới đây.

  • Khi mẹ phải sử dụng tới mép của băng dán mới có thể giữ cho tã không bị xê dịch.
  • Da trẻ sẽ có dấu hiệu bị hằn tại vị trí vòng eo đùi do tã bó sát
  • Tã mặc bị ngắn, đường eo của tã thấp hơn so với rốn
  • Khi bé bắt đầu đi tiểu tiện, đại tiện nhiều hơn thì tã cũ có thể không giữ được tất cả lượng chất thải ở trong tã
  • Khi trẻ đạt cân nặng của bé vượt quá mức quy định theo hướng dẫn chọn tã phía trên
Dựa vào một số yếu tố quan trọng để thay bỉm cho bé

Mua bỉm Merries Jumbo ở đâu tốt?

Nếu các mẹ có địa chỉ mua bỉm Merries Jumbo uy tín, chất lượng thì mẹ nên lựa chọn bỉm Jumbo thay vì sử dụng bỉm Merries nội địa Nhật do công ty SNB phân phối sẽ giúp tiết kiệm chút chi phí khi sử dụng. Còn chất lượng thì mẹ không phải quá lo lắng bởi tình trạng trẻ bị hăm tã khi sử dụng bỉm Merries nội địa Nhật là rất rất ít khi xảy ra.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều của hàng bán bỉm trẻ em, tuy nhiên bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua. Bởi đã xuất hiện rất nhiều bỉm Huggies giả kém chất lượng được bày bán tràn lan với mức giá rất rẻ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé. Kids Plaza là đơn vị phân phối bỉm Huggies nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Nhanh tay đặt hàng tại Kids Plaza để nhận những chương trình bỉm Huggies khuyến mại cũng như hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Xem thêm: