Địa chỉ uy tín, giá rẻ mua chậu tắm cho bé ở Hải Phòng

0
845

Chiếc chậu tắm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được bán phổ biến ngoài thị trường. Tuy nhiên, để mua được cho bé những sản phẩm thật sự chất lương thì đòi hỏi mẹ phải đến những nơi bán hàng uy tín được các mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất đấy nhé.

Tiêu chí khi lựa chọn chậu tắm cho bé

Chậu tắm cho trẻ sơ sinh có rất nhiều tính năng và công dụng khác nhau. Vì vậy, mẹ phải dựa vào các tiêu chí sau để lụa chọn mua chậu tắm cho bé

Cách sử dụng

Với những bố mẹ sinh mổ, chưa thể cúi người, một chậu tắm vừa khí bồn rửa chén có thể là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu cần một sản phẩm có thể dùng lâu dài, bạn nên chọn loại chậu tắm có kích thước chuẩn.

Mua chậu tắm phải dựa trên tiêu chí cách sử dụng chậu như thế nào

Ghế phụ cho trẻ sơ sinh

Đa số các chậu tắm có kích thước chuẩn đều đính kèm ghế phụ cho bé sơ sinh. Điều này giúp bạn sử dụng được nhiều hơn ngoài việc dùng trong bồn tắm. Tuy nhiên, mẹ cũng nên tham khảo những khuyến nghị về tuổi tác và sự hỗ trợ đi kèm để xác định cách sử dụng phù hợp với sản phẩm.

Hỗ trợ ngồi

Một số chậu tắm cho bé sơ sinh có phần chặn để giữ bé ngồi không bị trượt. Điều này rất quan trọng nếu bạn định sử dụng chậu tắm cho bé dưới 6 tháng tuổi. Đặc biệt, những ba mẹ thường tắm cho bé bằng vôi sen thường đánh giá cao tính năng này.

Chống thấm nước

Sự sạch sẽ của chậu tắm cho bé cũng rất quan trọng. Các khu vực làm bằng lưới hoặc vải sẽ dễ tích tụ nấm mốc nếu không được làm sạch đúng cách. Mẹ nên chọn chậu tắm có các bộ phận bằng vải hoặc lưới có thể giặt bằng máy.

Độ sâu của chậu

Chậu tắm càng sâu càng an toàn cho bé. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn độ cao phù hợp để mang lại sự thoải mái cho cả mẹ và bé. Vì chậu càng cao, bạn càng sẽ phải cúi xuống thấp hơn để tắm cho bé.

Địa chỉ mua chậu tắm cho bé ở Hải Phòng uy tín, giá rẻ

Mẹ có thể mua cho bé một chiếc chậu tắm cho trẻ sơ sinh hoặc lưới tắm cho bé ở những địa điểm sau:

Những cửa hàng chuyên bán đồ nhựa và mức giá để bạn sở hữu một chiếc chậu tắm ở đây sẽ rẻ hơn

Các cửa hàng tạp hóa hoặc các chợ lớn nhỏ với những chiếc chậu tắm hình tròn giống như những chiếc thau mà đang có trong gia đình. Sản phẩm này thường được đánh giá cao và chất lượng.

Kids Plaza là địa chỉ mua chậu tắm uy tín, giá rẻ cho bé

Các trung tâm thương mại thường mang đến cho bạn những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tốt như quần áo sơ sinh, kem chống hăm, nhiệt kế, chậu rửa mặt cho bé, và có cả chậu thau tắm nhưng giá của chúng thường rất đắt do chi phí thuê mặt bằng kinh doanh.

Một địa chỉ để mẹ có thể mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh chất lượng và giá tốt đó chinh là những siêu thị đồ chơi trẻ em có tiếng trên toàn quốc. Kids Plaza chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn đó.

Những chiếc chậu tắm ở Kids Plaza được làm bằng chất liệu nhựa sạch chưa từng qua sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ. Mẹ có thể lựa chọn mua những chiếc thau tắm bình thường hoặc thau tắm có kèm theo báo nhiệt độ nước để cho bé dùng với sự yên tâm tuyệt đối nhé.

Kids Plaza bán hàng theo giá niêm yết công khai tại cửa hàng và toàn bộ các trang bán hàng trực tuyến khác. Cam kết không tăng giá rồi mới giảm, không bán hàng kém chất lượng và toàn bộ sản phẩm được bán tại shop đều nhận được chế độ bảo hành tốt nhất nhé.

Ngoài chiếc chậu tắm em bé, khi đến với Kids Plaza mẹ có thể lựa chọn những mặt hàng cần thiết khác cho mẹ và bé như: bỉm, máy hút sữa, hút mũi cho trẻ sơ sinh, bình sữa cho trẻ sơ sinh, dụng cụ trợ ty, đèn sưởi nhà tắm chính hãng, bột ăn dặm cho bé. Nếu không có thời gian mua hàng trực tiếp mẹ có thể đặt hàng tại nhà và đợi nhận hàng tại nhà sau đó thanh toán với bên vận chuyển nhé. Tin chắc rằng khi đến với Kids Plaza mẹ và bé sẽ hài lòng ngay cả khi bạn là những người khó tính nhất đấy nhé.

Xem thêm: