Địa chỉ mua chậu tắm chất lượng, giá rẻ cho bé tại Đà Nẵng

0
2668

Việc tắm cho trẻ sơ sinh sẽ trở nên đơn giản hơn, nếu mẹ biết cách chọn lựa chậu tắm cho bé phù hợp. Cùng Kids Plaza tìm hiểu một số tiêu chí cũng như ưu khuyến điểm của một số chậu tắm cho bé sơ sinh, mẹ nhé! (Địa chỉ mua chậu tắm chất lượng Đà Nẵng)

Có nên mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh hay không?

Để biết có nên mua chậu tắm cho bé hay không, trước tiên, mẹ cần tự hỏi mình những vấn đề sau đây:

  • Bé có thể tự đỡ được đầu mình không?
  • Tay và chân bé bị trượt thì sao?
  • Bạn có thể vừa giữ bé trong bồn rửa chén, vừa lấy dầu gội bằng tay còn lại?
  • Nếu bé lắc lư quá nhiều và có thể trượt khỏi tay, bạn có cách xử lý nhanh?

Nếu không thể tự mình trả lời những câu hỏi trên, bạn nên mua chậu tắm để việc tắm bé trở nên dễ dàng hơn.

Địa chỉ mua chậu tắm chất lượng Đà Nẵng
Địa chỉ mua chậu tắm chất lượng Đà Nẵng

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chậu tắm cho bé

Cách sử dụng

Với những mẹ vừa sinh xong chưa thể cúi thấp người, một chậu tắm vừa khít bồn rửa chén là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu cần một sản phẩm có thể dùng lâu dài, bạn nên chọn loại chậu tắm có kích thước chuẩn.

Ghế phụ cho trẻ sơ sinh

Đa số các chậu tắm có kích thước chuẩn đều đính kèm ghế phụ cho bé sơ sinh. Điều này giúp bạn sử dụng được nhiều hơn ngoài việc dùng trong bồn tắm. Tuy nhiên, mẹ cũng nên tham khảo những khuyến nghị về tuổi tác và sự hỗ trợ đi kèm để xác định cách sử dụng phù hợp với sản phẩm.

Hỗ trợ ngồi

Một số chậu tắm cho bé sơ sinh có phần chặn để giữ cho bé ngồi không bị trượt. Điều này rất quan trọng nếu bạn định sử dụng chậu tắm cho bé dưới 6 tháng tuổi. Đặc biệt những ba mẹ thường tắm cho bé bằng vòi sen thường đánh giá cao tính năng này.

Chống nấm mốc

Sự sạch sẽ của chậu tắm cho bé cũng rất quan trọng. Các khu vực làm bằng lưới hoặc vải sẽ dễ tích tụ nấm mốc nếu không được làm sạch đúng cách. Mẹ nên chọn chậu tắm có các bộ phận bằng vải hoặc lưới có thể tháo rời và có thể giặt bằng máy.

Độ sâu

Chậu tắm càng sâu càng an toàn với bé. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn độ cao phù hợp để mang lại sự thoải mái cho cả mẹ và bé. Vì chậu càng cao, bạn càng phải cúi xuống thấp hơn để tắm cho bé.

Mẹ nên chọn chậu tắm có độ sâu phù hợp

Địa chỉ mua chậu tắm chất lượng Đà Nẵng

Những thương hiệu uy tín chất lượng về sản phẩm trẻ em nói chung và sản phẩm chậu tắm nói riêng đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Kids Plaza và chậu tắm cho bé giá bao nhiêu cho mỗi loại đã được niêm yết cụ thể giúp bạn tiện so sánh, chọn lựa.

Mua hàng tại Kids Plaza, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Kids Plaza cam kết sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp các mẹ chọn đồ dùng vệ sinh chăm sóc bé chất lượng giá tốt và địa chỉ mua chậu tắm cho bé uy tín giả rẻ tại Đà Nẵng nhé!

>>>>Top sản phẩm chậu tắm được ưu chuộng

Xem thêm: