Bỉm Merries size XL số lượng miếng trong mỗi bịch là bao nhiêu

0
193

Tã quần Merries size XL được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Merries của Nhật Bản. Đây là một sản phẩm tiên tiến đến từ Nhật Bản. Bỉm Merries size XL bao nhiêu miếng. Bài viết sau sẽ giải đáp cho mẹ những thắc mắc về dòng bỉm này một cách chi tiết nhất. 

Bỉm Merries size XL bao nhiêu miếng?

Bỉm Merries size XL trong mỗi bịch tổng cộng có 38 miếng tã. Đây là một lựa chọn phù hợp cho trẻ từ 12kg đến 22kg. Sản phẩm này được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho bé trong quá trình sử dụng, với khả năng thấm hút tốt và siêu thông thoáng để giữ cho làn da của bé luôn khô ráo và êm ái.

Bim-Merries-size-XL-bao-nhieu-mieng-3

Bỉm Merries size XL bao nhiêu miếng

Các điểm đặc biệt của sản phẩm tã quần Merries size XL 

  • Siêu mềm mại: Tã có chất liệu mềm mại trên toàn bộ miếng, đảm bảo làn da mỏng manh của bé luôn dễ chịu và không bị hăm đỏ.
  • Siêu thông thoáng: Sản phẩm được thiết kế với rãnh thông khí độc đáo quanh eo, tạo khoảng cách giữa da và tã để không khí lưu thông tự nhiên. Chất liệu màng đáy đặc biệt giúp thông thoáng và ngăn chặn tràn lỏng bên trong, ngăn ngừa hăm tã và bệnh ngoài da.
  • Siêu thấm hút: Với lõi siêu thấm hút kép, sản phẩm thấm hút nhanh và đều, ngăn tràn hoàn hảo mà vẫn giữ tã mỏng nhẹ.
  • Vạch báo thời gian thay tã thông minh: Vạch báo dưới đáy tã thay đổi màu khi bé tiểu, giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm thay tã mà không cần phải kiểm tra thường xuyên.
  • Siêu linh hoạt trong chuyển động: Tã được thiết kế để bé cảm thấy thoải mái khi vận động, với đường thun quanh eo và đùi mềm mại, phần đáy hình chữ “W,” và ba đường cắt chéo nhỏ để tã phù hợp với đáy quần.

Như vậy, chúng tôi đã trả lời cho mẹ bỉm câu hỏi Bỉm Merries size XL bao nhiêu miếng. Qua đó giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm bỉm phù hợp nhất với con yêu. Để mua được bỉm Merries size XL chính hãng giá tốt nhất ba mẹ có thể chọn mua tại các cửa hàng mẹ và bé của Kidsplaza nhé. 

Xem thêm: