Bỉm Moony trắng size L số miếng trong mỗi bịch là bao nhiêu?

0
193

Bỉm tã Moony Natural size L  là một sản phẩm. Đặc biệt, tã Moony Natural được nâng cấp với công nghệ tiên tiến, sử dụng một loại bề mặt Bông hữu cơ độc đáo, đây là sự cải tiến độc quyền đến từ Nhật Bản.Bỉm Moony trắng size L bao nhiêu miếng Bài viết sau sẽ giải đáp cho mẹ những thắc mắc về dòng bỉm này một cách chi tiết nhất. 

Bỉm Moony trắng size L bao nhiêu miếng?

Bỉm Moony trắng size L được đóng gói với tổng cộng 44 miếng tã trong mỗi bịch. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với trẻ từ 9 đến 14kg, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé khi sử dụng .

bim_moony_trang_size_l_bao_nhieu_mieng

Bỉm Moony trắng size L bao nhiêu miếng

Bỉm Moony trắng size L có đặc điểm nổi bật gì?

Lưng thun che phủ trên eo, co giãn linh hoạt

Tã quần Moony Natural size L được thiết kế mới với lưng thun che phủ trên eo, giúp giảm thiểu khoảng hở và nguy cơ tràn tã, đồng thời giữ cho bé luôn khô thoáng suốt cả ngày. Thun ở hông và thun ở chân co giãn linh hoạt theo chuyển động của bé, đảm bảo cảm giác thoải mái và không gây tổn thương cho da bé.

Phần thun chân bảo vệ an toàn:

 Tã quần cũng được thiết kế với phần thun chân bảo vệ, ôm vừa vặn phần đùi của bé, ngay cả khi bé vận động mạnh, không tạo ra khe hở gây tràn ở vùng xung quanh đùi.

Mặt bông hữu cơ

 Moony Natural sử dụng bề mặt làm từ màng vải bông Organic, được sản xuất từ sợi bông thiên nhiên, không chứa chất độc hại. Điều này đảm bảo cảm giác thoải mái và không gây khó chịu hay ngứa ngáy cho làn da nhạy cảm của bé. Thành phần thiên nhiên này còn có tính axit yếu, đảm bảo an toàn cho làn da bé.

Rãnh rốn Oheso

 Được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh, rãnh rốn Oheso giúp bảo vệ phần rốn nhạy cảm của bé và mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Tã chứa 3 loại dầu thực vật

Sản phẩm chứa 3 loại dầu thực vật, bao gồm dầu olive, Jojoba, và dầu gạo, giúp duy trì độ ẩm cho làn da của bé, đồng thời có tính chất chống viêm nhiễm và oxi hóa. Điều này giúp bố mẹ yên tâm khi cho bé mặc tã trong thời gian dài mà không sợ bé bị hăm da.

Độc đáo 3 chỉ thị ướt

Sản phẩm có 3 đường chỉ thị ướt, bao gồm 2 bên bẹn, giúp mẹ kiểm tra tình trạng tã toàn diện dễ dàng hơn. Mẹ có thể dựa vào vạch màu chỉ thị ướt trên miếng tã để nhận biết thời điểm thay tã.

Sợi Nano siêu nhỏ, mịn và lõi bông cao cấp

 Toàn bộ bề mặt của sản phẩm làm từ sợi nano siêu nhỏ và mịn, giúp tã cảm giác dịu nhẹ và mềm mại, cũng như cho phép không khí lưu thông tự nhiên để tránh tình trạng hăm da. Lõi bông cao cấp siêu thấm giúp bé luôn cảm giác khô thoáng.

Như vậy, chúng tôi đã trả lời cho mẹ bỉm câu hỏi Bỉm Moony trắng size L bao nhiêu miếng. Qua đó giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm bỉm phù hợp nhất với con yêu. Để mua được bỉm Merries size L chính hãng giá tốt nhất mẹ có thể chọn mua tại cửa hàng mẹ và bé  của Kidsplaza nhé. 

Xem thêm: