Bỉm Moony size Newborn có thực sự an toàn cho da bé?

0
535

Hiện nay, Moony là thương hiệu bỉm được rất nhiều các mẹ quan tâm về tính năng, hiệu quá mà chúng mang lại khi cho bé sử dụng. Bên cạnh đó, mẹ còn băn khoăn không biết loại bỉm Moony size Newborn có thực sự an toàn cho da bé hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này ngay dưới đây mẹ nhé!

Bỉm Moony size Newborn có thực sự an toàn cho da bé?

Kết cấu bề mặt tã mềm mại

Làn da của trẻ sơ sinh vô cùng mỏng manh và rất dễ tổn thương. Vì vậy việc tránh chọn những loại bỉm, tã có bề mặt thô ráp, cứng là điều rất quan trọng. Bỉm Moony xanh Newborn là loại bỉm có bề mặt tã được thiết kế từ những sợi vải Nano siêu mềm mại, nâng niu làn da bé. 

Bên cạnh đó, loại bỉm Moony Natural Newborn là phiên bản nâng cấp của Moony sơ sinh tiếp tục nâng cấp bề mặt tã thành bề mặt bông Organic. Các sợi bông đều được nuôi trồng tự nhiên trong 3 năm tại Nhật Bản. Bởi vậy, kết cầu bề mặt của bỉm Moony size Newborn được đánh giá rất cao về độ mềm mại, êm ái, không gây ra bất kỳ một vết xước trên da ngay cả khi bé hoạt động liên tục.

Bim-Moony-size-Newborn-8
Bề mặt bỉm Moony size Newborn luôn mềm mại, êm ái tựa như mây

Lõi thấm hút có tốc độ thấm gấp 2 lần

Lõi thấm hút của bỉm Moony size sơ sinh được các nhà nghiên cứu đánh giá có tốc độ thấm hút nhanh gấp 2 lần các loại bỉm thông thường. Điều này giúp cho lượng chất thải không tiếp xúc quá lâu với da bé, giảm thiểu được tình trạng hăm tã, viêm dã.

Hơn nữa, phần lõi thấm hút được thiết kế với nhiều rãnh nhỏ có khả năng dàn đều chất thải, không vón cục, giúp bề mặt bỉm luôn khô thoáng. Điều này rất quan trọng bởi khi bề mặt bỉm ẩm, ướt sẽ khiến bé khó chịu, quấy khóc.

Thiết kế C-Shape thông minh

Trong những tháng đầu đời sau khi sinh,cột sống của trẻ vẫn giữ nguyên hình dạng chữ C. Vậy nên, thiết kế C-Shape của bỉm Moony size Newborn với hệ thun lưng linh hoạt giúp bỉm ôm sát cơ thể bé không tạo ra các khe hở phần lưng khiến chất lỏng tràn ra bên ngoài. 

Ngoài ra, đường cắt V trong lõi bông giúp bỉm bảo vệ được phần phụ của trẻ mà không gây ra khó chịu, vướng víu khi trẻ cử động.

Bim-Moony-size-Newborn-2
Thiết kế bỉm Moony sơ sinh vô cùng thông minh

Rãnh rốn Oheso

Rãnh rốn Oheso là một bước tiến quan trọng và tinh tế khi bỉm Moony size Newborn mang đến cho trẻ. Bởi cuống rốn của trẻ khi mới sinh ra cần được bảo vệ khỏi bụi bẩn, nước tiểu để tránh nhiễm trùng. Nơi đây cũng là khu vực dễ nhiễm bẩn nhất nếu mẹ không qua sát và chú ý thường xuyên. 

Do đó, khi sử dụng bỉm Moony sơ sinh, phần cuống rốn sẽ không bị xâm nhập bụi, không lo ma sát vào bề mặt bỉm giúp cho cuống rốn khô thoáng, nhanh rụng.

Cung cấp thêm nhiều dưỡng chất tự nhiên bảo vệ da

Dưỡng chất bảo vệ da là yếu tố quan trọng mà nhiều loại bỉm trên thị trường hiện nay không có. Bỉm Moony xanh Newborn với bề mặt bỉm có nhiều vitamin E giúp cho da bé được dưỡng ẩm tự nhiên luôn mềm mại, không thoáng. 

Với Moony Natural Newborn, các nhà nghiên cứu đã tiếp tục bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho da bé tại bề mặt bỉm như dầu gạo, dầu olive, dầu jojoba. Cả 3 dưỡng chất này giúp chống hăm, chống viêm, ngừa nhiễm khuẩn và làm mềm da khi bé phải sử dụng bỉm trong thời gian dài.

Vậy nên, mẹ hãy yên tâm các loại bỉm Moony size Newborn thực sự an toàn cho da bé và mang đến hiệu quả thấm hút bất ngờ khi sử dụng. 

Bim-Moony-size-Newborn-1
Thiết kế của Moony sơ sinh mang đến hiệu quả vượt trội

Mẹ nên chọn mua bỉm Moony sơ sinh chính hãng ở đâu?

Qua đây, mẹ đã thấy được những ưu điểm mà bỉm Moony size Newborn mang lại cho bé. Tuy nhiên, để phát huy được hiệu quả của loại bỉm này mẹ cần chú ý mua các loại bỉm chính hãng cho trẻ. Bởi bỉm Moony được các mẹ rất ưa chuộng do vậy loại bỉm này cũng được làm nhái rất nhiều trên thị trường. 

Ngoài ra, giá bỉm Moony Newborn xanh sẽ dao động trong khoảng 335.000đ – 350.000đ. Bên cạnh đó, với nhiều ưu điểm vượt bậc thì bỉm Moony Natural size Newborn có mức giá từ 440.000đ – 450.000đ. Vậy nên, mẹ có thể cân nhắc mua trong khoảng giá này để tránh trường hợp mua phải các loại bỉm giả với giá thành quá rẻ.

Bim-Moony-size-Newborn-3
Mẹ nên chọn mua bỉm Moony size Newborn tại các cơ sở chính hãng

Khi mua phải bỉm Moony giả, nhái, nếu mẹ cho bé sử dụng sẽ rất dễ gây nên các tình trạng như viêm da, hăm tã bởi các loại bỉm giả nhái đều có cấu trúc bề mặt kém, bỉm mỏng, thấm hút không tốt. Mẹ có thể kiểm tra bề mặt của các loại bỉm “đểu” sẽ thấy thô, ráp, cứng gây ra các tổn thương da khi bé sử dụng.

Bởi vậy, mẹ có thể chọn mua các loại bỉm Moony sơ sinh tại Kids Plaza, hệ thống 154 cửa hàng chuyên cung cấp các loại bỉm chính hãng, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc 100%.

Qua bài viết này, mẹ hãy yên tâm rằng bỉm Moony size Newborn thực sự an toàn cho da bé. Mẹ chỉ cần “tỉnh táo” trong việc lựa chọn bỉm chính hãng, tất cả những vấn đề khác hãy để Moony xử lý mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> Tổng hợp thông tin cực hữu ích về các loại bỉm Moony có thị trường

>>> So sánh bỉm Moony xanh và trắng về ưu nhược điểm, nên chọn loại nào?