Bình sữa Upis – Bình sữa số 1 tại Hàn Quốc

0
762

Bình sữa Upis hiện đang dần chiếm lĩnh thị trường bình sữa tại Việt Nam với nhiều tiện ích, tính năng, lại đảm bảo an toàn. Có nhiều ba mẹ gặp phải tình trạng bé không chịu bú bình, đây hẳn là nỗi lo của khá nhiều ba mẹ. Nguyên nhân của hiện tượng trên có thể đến từ một trong những lý do sau:

– Có những bé thích bú mẹ hơn vì cảm giác núm vú bình cứng trong khi bú mẹ mềm mại, dễ chịu hơn.

– Vì lí do thay đổi thói quen đột ngột: thông thường, các bé dưới 6 tháng tuổi vừa được bú mẹ vừa được bú bình, nhưng vì một lí do nào đó bạn quyết định cho bé bú mẹ và tạm thời ngưng bú bình thì sau một vài tháng bé có thể từ chối bú bình.

>>> Bình sữa Upis Premium – 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu

– Bé đã quen hơi sữa mẹ nên việc bú bình trở nên rất khó.

– Trong trường hợp bé mọc răng cũng sẽ phản ứng với việc bú bình. Khi đó, bé sẽ cắn chặt răng vào núm vú của bình sữa nhưng nhất định không chịu mút sữa.

Bình sữa upis
Bình sữa upis

Vì sao ba mẹ nên lựa chọn bình sữa Upis cho bé?

Upis hiện đang là một trong những thương hiệu bình sữa dành cho trẻ em uy tín hàng đầu Hàn Quốc (có 90% trẻ sử dụng thành công ngay từ lần đầu tiên theo số liệu thống kê từ 100 trẻ em có độ tuổi từ 0 – 12 tháng). Tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Malaysia,… bình sữa UPIS được các ba mẹ tin dùng bởi chất lượng cũng như thiết kế thông minh, bắt mắt.

Với bình sữa UPIS, mẹ có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề trong giai đoạn cho con bú và ăn dặm bằng các tính năng ưu việt. Sản phẩm được sản xuất bởi các nguyên liệu an toàn từ Solway của Mỹ. Chất liệu chủ yếu của bình sữa UPIS trên thị trường hiện nay được làm từ nhựa PP, PES và nhựa PPSU không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.

Thêm vào đó, bình sữa UPIS được thiết kế một hệ thống van chống sặc giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé, công nghệ Soft – Crosscut cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực hút từ bé giúp ngăn ngừa sữa rò rỉ ra ngoài một cách hiệu quả.

Ngoài ra, núm ty của bình sữa UPIS Hàn Quốc có những đặc điểm nổi trội so với nhiều loại bình sữa khác như: sản phẩm được hạn chế dính vào miệng bé khi ngậm, siêu bền, mềm mại, giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ bé trong giai đoạn ăn dặm.

Ưu điểm của bình sữa Upis:

– Sử dụng nguyên liệu thô từ Solway (Mỹ). Bình sữa Upis có đặc tính nhẹ nhàng và có khả năng chống xước tuyệt vời, mang đến tính thẩm mỹ cao, được Viện Nhi khoa Hàn Quốc khuyên dùng.

– Núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc được sản xuất để hạn chế dính vào miệng bé khi bé ngậm quá mạnh và ít bị rách hơn so với những thương hiệu bình sữa khác.

– Khả năng chống sặc với công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chứ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực mút của bé & ngăn ngừa sữa không bị rò rỉ ra ngoài tốt hơn.

– Bình sữa nhựa Upis Hàn Quốc có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt lên đến 200 độ C.

Bình sữa upis Hàn Quốc
Bình sữa upis Hàn Quốc

Nhược điểm của bình sữa Upis:

– Sản phẩm có giá tương đối cao so với những sản phẩm bình sữa khác.

– Nguồn cung sản phẩm hạn chế nên khó tìm mua sản phẩm. Ngoài ra, núm ty thay thế thường khó mua hơn do 1 phần núm ty bình sữa UPIS được thiết kế kiểu chuyên dụng nên bạn chỉ có thể thay thế với sản phẩm cùng hãng.

Thương hiệu bình sữa Upis

UPIS thuộc công ty Boryung Hàn Quốc có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế. Đây được đánh giá là công ty đứng đầu về các sản phẩm mẹ và bé, các sản phẩm của UPIS được làm bằng vật liệu an toàn đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu và được chứng nhận của các cơ quan quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.

>>> Vì sao bình sữa Hàn Quốc Upis ghi điểm tuyệt đối với các bà mẹ?

Với dây chuyền công nghệ hiện đại, ngoài ra còn được kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn chất lượng, sản phẩm đã được các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Bình sữa Upis có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé cũng như được Viện Hàn lâm Nhi khoa Hàn Quốc khuyên dùng.

Địa chỉ mua bình sữa Upis

Sản phẩm bình sữa Upis hiện đang được bày bán tại thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza. Ba mẹ có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu UPIS cũng như các sản phẩm mẹ và bé khác của hơn 100 hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé trên toàn quốc của Kids Plaza nhé.

Liên hệ Hotline: 18006608