Biogaia nhỏ trực tiếp được không? Nhỏ vào lúc nào?

0
662

Biogaia – Men vi sinh chăm sóc và bảo vệ hệ tiêu hóa cần thiết cho nhiều đối tượng, nhất là trẻ nhỏ. Vậy Biogaia nhỏ trực tiếp được không? Nhỏ vào lúc nào thì tốt? Hãy tìm giải đáp ở bài viết này!

Biogaia nhỏ trực tiếp được không?

biogaia-nho-truc-tiep-duoc-khong-2
Men vi sinh Biogaia nhỏ trực tiếp được không?

Đối với thắc mắc Biogaia nhỏ trực tiếp được không? Đáp án là . Nhỏ trực tiếp là một trong những cách sử dụng Biogaia. Để cách sử dụng này đúng tiêu chuẩn, khi áp dụng phương pháp nhỏ trực tiếp, cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Khi nhỏ trực tiếp, phải để khoảng cách giữa miệng và lọ men vi sinh sao cho nước bọt không dính vào miệng chai.
  • Phải đảm bảo phần thuốc nhỏ đủ liều vào miệng (nhất là dùng cho trẻ nhỏ), tránh trường hợp thuốc chảy ra ngoài vừa thiếu thuốc vừa lãng phí.

Tuy nhiên, đối với trẻ sơ sinh uống men Biogaia dạng giọt, mẹ nên nhỏ 5 giọt vào muỗng nhỏ rồi cho bé uống trong 1 lần và không nên cho bé dùng trực tiếp. Mẹ có thể tham khảo 3 bước nhỏ Biogaia chuẩn liều 5 giọt dưới đây:

biogaia-nho-truc-tiep-duoc-khong-1

biogaia-nho-truc-tiep-duoc-khong-2

biogaia-nho-truc-tiep-duoc-khong-4

Nhỏ Biogaia vào lúc nào mang lại hiệu quả tốt nhất?

Uống Biogaia vào lúc nào tốt nhất? Không có khuyến cáo nào về thời gian nên sử dụng Biogaia. Theo các nhà sản xuất, mỗi ngày nên sử dụng 5 giọt Biogaia. Bố mẹ có thể cho trẻ sử dụng bất cứ thời gian nào và bất cứ lúc nào, trước hoặc sau khi ăn đều được. 

Những lưu ý khi sử dụng Biogaia

biogaia-nho-truc-tiep-duoc-khong-3
Sử dụng Biogaia đúng cách để chăm sóc sức khỏe bé

Để men Biogaia mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất, ngoài việc cần tuân thủ liều lượng, cách uống, người dùng chú ý một vài điểm sau:

  • Có thể sử dụng 5 giọt Biogaia/ngày; sử dụng mỗi ngày, liên tục, không giới hạn thời gian.
  • Không dùng Biogaia với nước hoặc thức ăn nóng trên 37 độ C.
  • Biogaia là men hỗ trợ hệ tiêu hóa, chăm sóc sức khỏe, không phải là thuốc điều trị nên không thể nhìn thấy tác dụng tức thì. Tuy nhiên, sau 2 tuần kiên trì sử dụng đúng liều, bạn sẽ thấy kết quả.
  • Sau khi mở nắp có thể sử dụng được 3 tháng nên được bảo quản tốt. Mẹ nên ghi ngày mở nắp lên bao bì sản phẩm để ghi nhớ.
  • Để giúp bảo quản sản phẩm được lâu hơn sau khi mở nắp, mẹ nên bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh.

Bài viết này đã giải đáp thắc mắc: Biogaia nhỏ trực tiếp được không? Nhỏ vào lúc nào? Ngoài cách thức sử dụng, lựa chọn sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng là một trong những tiêu chí quan trọng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Kidsplaza là một đơn vị chính quy chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé. Hiện nay, các sản phẩm Biogaia được cung cấp thường xuyên tại cửa hàng hoặc trên website kidsplaza.vn, mẹ hãy ghé qua tham khảo và mua hàng chính hãng tại đây.

Tin liên quan:

>>> Liều dùng Biogaia phù hợp cho trẻ sơ sinh các mẹ nên biết

>>> Hướng dẫn cách uống D3 và Biogaia cho trẻ dưới 1 tuổi