Bố mẹ tuổi Bính Dần sinh con năm 2024 tốt không?

0
3734

Tuổi bính dần sinh con năm 2024 có tốt không là vấn đề đang được rất nhiều bố mẹ  người đang quan tâm. Trước khi đưa ra quyết định tuổi Bính Dần có nên sinh con năm Giáp Thìn không, ba mẹ cần tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sinh con trong năm 2024.

tuoi-binh-dan-sinh-con-nam-2024
Tuổi bính dần sinh con năm 2024 có tốt không?

Tử vi tuổi bố mẹ Bính Dần và con sinh năm Giáp Thìn

Để đánh giá tuổi Bính Dần sinh con năm 2024 tốt không, cần dựa vào bảng tử vi chính xác tuổi của bố mẹ con cái, từ đó làm cơ sở để xem xét, luận giải. Dưới đây là bảng tử vi của bố mẹ tuổi Bính Dần 1986 và con Giáp Thìn 2024:

Thông tin Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Tử vi tuổi Giáp Thìn 2024
Cầm tinh Tuổi Bính Dần cầm tinh con hổ, còn gọi là Sơn Lâm Chi Hổ, tức là hổ trong rừng. Tuổi Giáp Thìn cầm tinh con rồng – Phục Đầm Chi Lâm, tức rồng ở đầm
Mệnh Hoả – Lư Trung Hoả – tức lửa trong lò Hỏa – Phúc Đăng Hỏa, tức lửa ngọn đèn
Thiên Can Bính Giáp
Địa Chi Dần Thìn

Năm 2024 Giáp Thìn, tức năm con rồng, biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Theo tử vi, những bé sinh vào năm này mang mệnh Hoả (Phú Đăng Hỏa, mang ý nghĩa là ngọn lửa soi sáng). Những bé tuổi Giáp Thìn được dự đoán sẽ sở hữu trí thông thái, song cũng đi kèm chút nóng tính cần được rèn dũa.

tuoi-binh-dan-sinh-con-nam-2024-2
Tử vi tuổi bố mẹ và con sinh năm Giáp Thìn

Tham khảo ngay:

>>> [Xem bói tử vi] Tử vi sinh con năm 2024 Giáp Thìn nam mạng

>>> Sinh con năm 2024 mệnh gì? Cung gì? Có tốt không?

Bố mẹ tuổi Bính Dần sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo ngũ hành sinh khắc

Ngũ hành là yếu tố đầu tiên cần xem xét để nhận biết tuổi bố mẹ và con cái là tương sinh (tốt) hay tương khắc (xấu). Xét theo ngũ hành sẽ dựa vào mệnh, tương ứng với các mối quan hệ là các thang điểm như sau:Tiểu Cát: 1,5 điểm; Đại Cát: 2 điểm; Bình Hoà: 1 điểm; Tiểu Hung: 0 điểm và Đại Hung: 0 điểm-> cần tuyệt đối tránh

Bố mẹ tuổi Bính Dần 1986 có mệnh Hoả con Giáp Thìn 2024 là mệnh Hoả. Theo ngũ hành, Hoả và Hoả có mối quan hệ không tương sinh, cũng không tương khắc. Kết luận: Bình Hòa: 1 điểm

Theo Thiên Can

Thiên Can, Địa Chi là một thể, mỗi người sẽ có thiên can và địa chi riêng, khắc hoạ số mệnh. Trong Thiên Can có các cặp tương xung (xấu) và tương hoá (tốt). Nếu bố mẹ và con cái tương hoà sẽ tương ứng với 1 điểm, bình hoà là 0.5 điểm. Hung là 0 điểm.

Dựa vào thang điểm trên, bố mẹ Bính Dần 1986 có Thiên Can là Bính, con tuổi Giáp Thìn có Thiên Can là Giáp. Hai Thiên Can này có mối quan hệ Bình Hoà, tức là không tương xung cũng không tương hóa với con. Kết luận: Bình Hòa (0.5 điểm).

Theo Địa Chi

Địa chi tượng trưng cho 12 con giáp, tương ứng với 12 địa chi, trong đó được phân chia thành các nhóm: tam hợp, lục xung, lục hại, tương phá, tương hại, tứ hành xung. Nếu địa chi của bố mẹ và con cái tương hợp (2 điểm), bình hoà (1 điểm).

Bố mẹ Bính Dần 1986 có Địa Chi là Dần, con sinh năm 2024 có Địa Chi là Thìn. Hai Địa chi này không tương xung cũng không tương khắc với nhau. Kết luận: Bình Hòa (1 điểm)

Tổng hợp điểm số tương hợp giữa Ngũ Hành Sinh Khắc, Thiên Can, Địa Chi của bố mẹ tuổi Bính Dần 1986 và con tuổi Giáp Thìn 2024 là 2.5/5 điểm. Đây là mức điểm khá tốt để sinh con vào năm 2024, thể hiện sự cân bằng và ổn định, mang đến nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho cả gia đình.

tuoi-binh-dan-sinh-con-nam-2024-3
Tuổi bính dần nên sinh con vào năm 2024 Giáp Thìn

Từ việc hiểu rõ về tuổi Bính Dần và các yếu tố liên quan đến việc sinh con vào năm 2024, chúng ta có thể nhận thấy rằng việc sinh con trong thời gian này có thể mang lại một số lợi ích cho bố mẹ tuổi Bính Dần. Hy vọng, qua bài viết trên đây, KidsPlaza đã giúp ba mẹ giải đáp được thắc mắc :” Tuổi bính dần sinh con năm 2024 có tốt không?”

Tin liên quan:

>>> Sinh con năm 2024 tháng nào đẹp? Hợp tuổi bố, mẹ?

>>> [Xem tuổi sinh con] Sinh con năm 2024 có tốt không?