Bộ sưu tập quần áo sơ sinh mùa đông cho bé trai

0
1466

Mua sắm quần áo sơ sinh cho các bé là điều rất cần thiết. Nhất là khi mùa đông đến mẹ cần lựa chọn những bộ quần áo phù hợp với các bé sao cho vừa đảm bảo giữ ấm cho con vừa đảm bảo về chất liệu an toàn, phù hợp nhất hiện nay cho các bé. Tuy nhiên lựa chọn quần áo cho bé không phải ai cũng biết cách lựa chọn và mẫu mã phù hợp cho con.

Kids Plaza xin giới thiệu tới các mẹ bộ sưu tập bộ quần áo sơ sinh bé trai vào mùa đông cực kỳ đẹp và bắt mắt. Những bộ quần áo sơ sinh này được Kids Plaza thiết kế hoàn toàn phù hợp với các bé. Thích hợp cho các bé mặc vào mùa đông. Đây cũng là những bộ quần áo mới nhất của mùa đông năm 2017 đẹp từ chất liệu cho tới kiểu dáng.

– Chất liệu: Đều được làm từ những chất liệu cao cấp như chất liệu len, cotton, nhung cao cấp không bị sổ lông, sờn màu. Khi mặc thì cực kì thoáng mát, không hề bị bóng bí, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Thích hợp cho cả những bé hay bị đổ mồ hôi trộm vào mùa đông.

– Kiểu dáng: Những bộ quần áo đều được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, đơn giản nhưng vẫn rất đẹp, tinh tế thể hiện được sự mạnh mẽ của các bé trai. Các đường may cẩn thận, tỉ mỉ tạo độ bền. Giúp cho các bé khi mặc cảm thấy thoải mái nhất.

Cùng tham khảo một vài mẫu HOT nhất trong bộ sưu tập quần áo sơ sinh bé trai 2017.

1. Áo nhung sơ sinh cho bé

– Áo được làm bằng chất liệu nhung, cực kỳ ấm áp, dày dặn giúp giữ ấm cơ thể cho bé. Đồng thời thiết kế phần tay bo và cổ cao giúp cho gió không lùa được vào trong và giữ ấm cổ. Tuy là chất liệu nhung nhưng sử dụng loại nhung cao cấp nên chất mềm, khi mặc không hề thấy bí bách mà vẫn cực kỳ thoáng mát.

– Sản phẩm có size cho bé từ: 6 tháng – 36 tháng

2. Áo sơ sinh cotton pha nhung

– Những chiếc áo được thiết kế cổ 3 phân giúp giữ ấm hoàn toàn cơ thể của trẻ, tránh cho trẻ bị lạnh cổ. Vải mềm, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hơn nữa thích hợp mặc những hôm trời se lạnh hoặc mặc bên trong áo khoác.

– Có nhiều màu và nhiều size cho các bé từ: 6 tháng – 36 tháng

                                                                                                                                

>> Xem thêm tại: https://www.kidsplaza.vn/thoi-trang-cho-be.html

3. Bộ quần áo sơ sinh in hình mamago

– Nếu bạn muốn mua bộ thì bộ quần áo sơ sinh mamago là thích hợp nhất. Được làm từ chất liệu cotton pha nhung cực kỳ dày dặn, thoáng mát và mềm mại. Khi mặc tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái nhất cho các bé. Thiết kế kiểu dáng của bộ quần áo mamago cũng rất năng động, khỏe khoắn cho các bé trai.

– Có nhiều màu và nhiều size cho các bé từ: 6 tháng – 36 tháng

 

> Xem thêm bộ sưu tập tại: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

Để có thể mua được những đồ sơ sinh cho bé trai trong BST mùa đông cho các cậu con trai yêu quí của mình. Các mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.
+ Hiện kids plaza có tới 70 cửa hàng mẹ có thể ghé qua cửa hàng gần nhất để xem và mua sản phẩm phù hợp nhất.
+ Hoặc mẹ có thể đặt mua quần áo sơ sinh cho con online qua các kênh như website: Kidsplaza.vn hoặc tổng đài hỗ trợ tư vấn 1800.6608.

Tin liên quan: 

Bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho bé gái mùa đông

Những mẫu quần áo sơ sinh cho bé gái nằm trong bộ sưu tập quần áo sơ sinh mùa đông mới nhất năm 2017 của Kids Plaza.