Bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho bé gái mùa đông

0
3324

Ngay khi biết tin mình mang thai chắc chắn ông bố, bà mẹ nào cũng vui mừng vô cùng. Nhất là nếu lại là lần đầu mang thai và có ngay một cô nàng công chúa thì còn gì tuyệt vời hơn. Bà mẹ nào cũng sẽ háo hức đi sắm những bộ quần áo cực kỳ điệu đà và nữ tính dành cho con.

>> Tham khảo: Bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho các bé trai

Với mong muốn mang lại cho các bé gái sơ sinh những bộ quần áo tốt nhất, đẹp nhất nữ tính nhất. Mới đây hãng Mamago đã cho ra mắt bộ sưu tập quần áo sơ sinh mùa đông dành cho các bé gái cực kỳ bắt mắt đáng yêu và đẹp.

Điểm nổi bật của BST quần áo mới nhất của Mamago

Những mẫu quần áo sơ sinh cho bé gái nằm trong bộ sưu tập quần áo sơ sinh mùa đông mới nhất năm 2017 vừa mới ra đời. Đã tạo được sự thu hút của các bà mẹ bởi nó mang tới nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả về chất liệu vải cho tới thiết kế mẫu mã cực kỳ đáng yêu và bắt mắt.

– Quần áo sơ sinh cho bé gái mùa đông đều được làm từ những chất liệu vải dày dặn, ấm áp như vải nhung, len, cotton. Tuy nhiên khi mặc lại không hề gây nóng bí hay thô cứng khiến bé khó chịu. Mà vải rất mềm, mạc thoáng mát, thoải mái dễ chịu.

– Kiểu dáng và màu sắc thì tập chung vào tông màu hồng, trắng đây là 2 tông màu nữ tính thích hợp nhất với các bé gái. Kết hợp cùng các họa tiết vô cùng đáng yêu. Mẹ nên mua cho bé yêu nhà mình nhé.

Một vài mẫu quần áo đẹp nhất trong BST

BST áo nhung và áo cotton cho bé:

+ Được làm từ chất liệu cotton pha nhung, bền đẹp, không bị sờn vải có thể giặt bàng máy giặt.
+ Có nhiều size cho bé từ 6 tháng – 36 tháng tuổi.

>> Xem thêm tại: https://www.kidsplaza.vn/thoi-trang-cho-be.html

Bộ quần áo cho bé gái

+ Được làm từ chất liệu cotton dày dặn, thiết kế quần đáp đúng giúp bé có thể mặc thoải mái ngay cả khi đóng bỉm. Cả tay áo và ống quần đều thiết kế bo gấu để hạn chế việc gió lùa vào trong người gây lạnh cho bé.
+ Có nhiều màu và nhiều size cho các bé sơ sinh từ 6- 36 tháng.


>> Xem thêm tại: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

Để có thể mua được những bộ đồ sơ sinh bé gái trong BST mùa đông cho các cậu con trai yêu quí của mình. Các mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.

+ Hiện kids plaza có tới 70 cửa hàng mẹ có thể ghé qua cửa hàng gần nhất để xem và mua sản phẩm phù hợp nhất.

+ Hoặc mẹ có thể đặt mua quần áo sơ sinh cho con online qua các kênh như website: Kidsplaza.vn hoặc tổng đài hỗ trợ tư vấn 1800.6608.

Tin liên quan: