Giảm giá 40% khi mua quần áo sơ sinh hãng kiza-mamago

0
1324

Rất nhiều những mẫu quần áo so sinh cho bé đang được giảm giá ở Kids Plaza với hàng trăm mẫu cực kì đẹp và đa dạng dành cho các bé. Với những bộ quần áo sơ sinh cho con mẹ cần lựa chọn những mẫu quần áo sơ sinh tốt nhất. Giá bán phải chăng nhất. Đặc biệt các bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ đồ sơ sinh của 2 thương hiệu Kiza và mamago vô cùng đẹp và sành điệu.

>> Xem thêm: Mua quần áo sơ sinh ở đâu rẻ

Thương hiệu quần áo sơ sinh kiza và hãng mamago đều là 2 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồ mẹ và bé hiện nay. Để có thể mua được những món đồ này bạn hãy đến nay Kids Plaza để các sở hữu những bộ quần áo tốt nhất cho con.

– Kiểu dáng quần áo được thiết kế với chất liệu đẹp và phải chăng nhất. Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bé từ sơ sinh – 12 tháng tuổi. Những bộ quần áo sơ sinh được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và phù hợp với những mẫu quần áo đẹp nhất hiện nay.

– Chất vải: quần áo sơ sinh cho bé được làm bằng chất liệu vải cao cấp hoàn toàn bằng chất liệu cotton thoáng mát và đẹp nhất hiện nay.

>> Xem chi tiết các mẫu quần áo được giảm giá tại:https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

Khi mua quần áo sơ sinh cho bé ở Kids Plaza bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Những bộ quần áo sơ sinh này cho con đều được sử dụng từ những chất liệu tốt nhất, kiểu dáng và giá bán tốt nhất.

Các mẹ hãy mua ngay cho con để bé yêu nhà bạn có thể được mặc những bộ quần áo đẹp nhất. Chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ diễn da từ ngày 17/ 12 – 30/12 đây là cơ hội duy nhất dành cho các bà mẹ. Ngoài quần áo cho các bé hiện tại Kids Plaza còn giảm giá rất nhiều những mặt hàng đồ sơ sinh khác cho bé như bình sữa comotomo, xe đẩy cho bé…Để có thể biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ số tổng đài 1800.6608 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ giải đáp cho các bà mẹ.

Tin liên quan: