Bột ăn dặm Ridielac cho bé 6 tháng tuổi có những vị nào?

0
1094

Khi bé được 6 tháng tuổi vừa là thời điểm đánh dấu quá trình học ăn vừa là cột mốc quan trọng về phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Vì vậy, bé cần nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng hơn. Sản phẩm bột ăn dặm Ridielac cho bé 6 tháng tuổi là lựa chọn tốt nhất cho bé lúc này. Hãy cùng khám phá Ridielac có những vị nào để mẹ tìm được vị phù hợp cho bé nhé. 

Bột ăn dặm Ridielac cho bé 6 tháng có những vị nào?

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Vinamilk – một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Vinamilk Ridielac có 4 vị:

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt

bot-an-dam-ridielac-cho-be-6-thang-tuoi-3.jpg
Bột ăn dặmVinamilk mix vị cho mẹ muốn thử vị

Đây là thức ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng cho bé bắt đầu ăn dặm. Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt với nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của bé, có thành phần cung cấp các dưỡng chất cho bé ăn ngon và khỏe mạnh.

Đồng thời chất xơ hòa tan trong sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa. Bột ăn dặm Ridielac cho bé 6 tháng tuổi có hương vị thơm ngon giúp bé thích thú hơn với từng bữa ăn.

Top bột ăn dặm bán chạy tại KidsPlaza

Sản phẩm bột ăn dặm yến mạch sữa

Bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng Ridielac vị yến mạch sữa có chứa lượng Canxi và Photpho cao, giúp bé phát triển xương và răng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp thêm Bifidobacterium, BB-12TM giúp tăng cường lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hoá của bé.

Sản phẩm bột ăn dặm gạo trái cây

bot-an-dam-ridielac-cho-be-6-thang-tuoi-2.jpg
Bột ăn dặm Ridielac vị gạo trái cây có hương vị dễ ăn cho bé

Sản phẩm này là sự kết hợp giữ bột gạo và trái cây có hương vị dễ ăn, thơm ngon. Sản phẩm giúp bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium và chất xơ hòa tan giúp tăng vi khuẩn có lợi. Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm giúp ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ tốt sức khỏe hệ tiêu hóa của bé.

Sản phẩm bột ăn dặm gạo sữa

Đối với bé 6 tháng tuổi, bột ăn dặm Ridielac còn có vị gạo sữa cung cấp các vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3… và các khoáng chất như sắt, kali, kẽm, … Nhờ vậy giúp bổ sung lợi khoản hỗ trợ bé hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

bot_an_dam_ridielac_gold_gao_sua_200g_1.png
Bột ăn dặm Ridielac cho bé 6 tháng vị gạo sữa thơm ngon

Ngoài ra, bột ăn dặm Ridielac cho bé 6 tháng tuổi vị gạo sữa còn có Omega 3, DHA nhiều nhất trong các vị. Vì vậy giúp bổ sung hệ dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ cho sự phát triển của não bộ, nâng cao khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi của bé, võng mạc mắt.

Bài viết trên đây là những thông tin cần thiết mà các mẹ nên biết về bột ăn dặm Ridielac cho bé 6 tháng. Mong rằng các mẹ sẽ chọn được cho bé yêu nhà mình loại bột ăn dặm phù hợp với khẩu vị của bé. Nếu mẹ cần mua bột ăn dặm cho bé giá tốt, chất lượng cao thì ghé KidsPlaza ngay nhé.

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Bé dùng bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không?

>>>[Giải đáp] Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? Loại nào ngon nhất?