[Giải đáp] Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? Loại nào ngon nhất?

0
804

Bột ăn dặm Ridielac là một thương hiệu sản phẩm ăn dặm cho trẻ em được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk. Loại bột này được rất nhiều mẹ Việt tìm kiếm và cho bé sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? Loại nào ngon nhất?

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 

bot-an-dam-Ridielac-co-may-loai
Mẹ băn khoăn bột ăn dặm Ridielac có mấy loại?

Hiện nay, thương hiệu Ridielac có nhiều loại bột ăn dặm tương ứng với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Do vậy, có nhiều loại khác nhau tương ứng với độ tuổi của trẻ như bột ăn dặm cho trẻ từ 4 – 6 tháng tuổi, từ 6 – 8 tháng tuổi, từ 8 – 10 tháng tuổi và từ 10 – 12 tháng tuổi.

Bột ăn dặm Ridielac vị ngọt

  • Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt: Cung cấp nguồn lợi khuẩn Bifidobacterium tốt cho hệ tiêu hóa hoạt động, chứa Axít folic, I ốt, Sắt tăng khả năng hoạt động của não bộ.
  • Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa: Cung cấp nhiều dưỡng chất cho trẻ bao gồm protein, canxi, sắt và vitamin B. Đặc biệt, yến mạch là nguồn cung cấp chất xơ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và duy trì sức khỏe đường ruột.
  • Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây: Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ với các thành phần chính như carbohydrate, vitamin và khoáng chất từ gạo, cùng với các chất dinh dưỡng, chất xơ và chất chống oxy hóa từ trái cây.
  • Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa: Thành phần chính như protein, chất béo, carbohydrate từ sữa giúp phát triển các tế bào.
bot-an-dam-Ridielac-co-may-loai-3.jpg
Cùng tìm hiểu bột ăn dặm Ridielac có mấy loại để chọn lựa cho bé

Bột ăn dặm Ridielac vị mặn

Tham khảo thêm top bột ăn dặm cho bé tại KidsPlaza

Thành phần của bột ăn dặm Ridielac

Theo nghiên cứu từ nhà sản xuất, các thành phần cụ thể của sản phẩm có thể khác nhau tùy vào loại và hương vị. Tuy nhiên, Ridielac bao gồm các thành phần chính như sau:

  • Các loại bột ngũ cốc như lúa mì, gạo, yến mạch, bắp, lúa mạch, khoai tây…
  • Các loại bột rau củ quả như cà rốt, cải bó xôi, đậu hà lan, bí đỏ…
  • Các loại bột đậu và hạt như đậu nành, đậu đen, đậu xanh, hạt sen, hạt chia…
  • Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như vitamin A, vitamin D, canxi, sắt, kẽm…

Để đảm bảo an toàn cho bé, sản phẩm bột ăn dặm Ridielac không chứa bất kỳ phẩm màu hay chất bảo quản. Tuy nhiên, trước khi cho bé sử dụng sản phẩm, mẹ cần đọc kỹ thông tin trên sản phẩm để biết rõ thành phần cụ thể và hạn sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bé có bất kỳ dấu hiệu dị ứng hoặc phản ứng gì sau khi sử dụng thì cần ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

bot-an-dam-Ridielac-co-may-loai-00.jpg
Bột ăn dặm Ridielac có những vị gì?

Bột ăn dặm Ridielac vị nào ngon?

Tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của bé mà đánh giá độ phù hợp của từng loại bột. Hầu hết các sản phẩm của Ridielac đều được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên. Và chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Ngoài ra, bột ăn dặm Ridielac cũng được sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Để tìm ra vị ngon phù hợp với bé, mẹ hãy cho con thử các hương vị khác nhau của Ridielac để xem bé thích vị nào nhất. Tuy nhiên, mẹ nên cung cấp cho bé một chế độ ăn uống đa dạng và cân đối, bao gồm cả các thực phẩm tươi và chế biến từ nguyên liệu tự nhiên để con phát triển tốt nhất.

bot-an-dam-Ridielac-co-may-loai-9.jpg
Tìm hiểu bột ăn dặm Ridielac có mấy loại để dễ dàng mua sắm

Mẹ có thể tham khảo mua bột ăn dặm Ridielac tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza. Tại đây, có đầy đủ các loại hương vị, mang đến cho con yêu nhiều sự lựa chọn.

Sau khi tìm hiểu thông tin bột ăn dặm Ridielac có mấy loại chắc hẳn ba mẹ đã hiểu hơn về thương hiệu này. Do đó, mẹ có thể cân nhắc cho bé sử dụng để cung cấp một nguồn dưỡng chất dồi dào. Để đảm bảo sự phát triển tối ưu của bé ở giai đoạn quan trọng này.

Xem thêm:

>>>Mẹ nên chọn bột ăn dặm loại nào tốt nhất cho bé?

>>>Kinh nghiệm mua bột ăn dặm cho bé an toàn nhất hiện nay