[Giải đáp] Bé dùng bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không?

0
491

Bột ăn dặm Ridielac hiện nay được nhiều bậc phụ huynh ở Việt Nam tin tưởng cho con sử dụng. Nhưng bé dùng bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không? cũng là một vấn đề mà các mẹ bỉm sữa quan tâm nhất. Do vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Thành phần chính của bột ăn dặm Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm của công ty Vinamilk tại Việt Nam, và luôn nằm trong top bột ăn dặm được yêu thích lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Be-dung-bot-an-dam-Ridielac-co-tang-can-khong-1.jpg
Bột ăn dặm Ridielac được các bậc phụ huynh tin tưởng và yêu thích

Bột ăn dặm Ridielac có thành phần chính sau:

Bột ăn dặm Ridielac được sản xuất tại công ty Vinamilk chính vì thế về nguồn gốc và chất lượng của loại bột này cũng được đảm bảo. Công ty Vinamilk luôn được biết đến là sử dụng các nguyên liệu 100% đến từ Việt Nam để làm thành phần và với bột ăn dặm Ridielac cũng thế. Các nhóm thành phần như sau

– Nhóm tinh bột: gồm có yến mạch, gạo lứt, gạo trứng

– Nhóm chất xơ: gồm có cải bó xôi, cải xoăn kale, cải thảo, rau ngót, đậu xanh, cà rốt,…

– Nhóm protein: gồm có bò, heo, tôm, cá, cua,…

– Nhóm các vi chất thiết yếu: gồm có Axit folic, sắt, DHA, lutein, Iot, axit linoleic,…

– Nhóm các lợi khuẩn: gồm có chất xơ hòa tan, bifidobacterium, BB-12TM,…

– Các vitamin và khoáng chất như là A, C, E, D3, canxi,…

– Và một số thành phần khác.

Top bột ăn dặm Ridielac bán chạy tại KidsPlaza

Be-dung-bot-an-dam-Ridielac-co-tang-can-khong-2.jpg
Bột ăn dặm Ridielac có thành phần 100% đến từ Việt Nam

Giải đáp bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không?

Một loại bột ăn dặm giúp trẻ tăng cân tốt thì cần đáp ứng hai tiêu chí: Một sẽ là cung cấp đầy đủ các dưỡng chất. Còn hai sẽ là phải chứa các vitamin và khoáng chất A, B, K, canxi,…Đồng thời bột ăn dặm cần chứa các axit amin thiết yếu để bé ăn ngon miệng và chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn.

Bột ăn dặm Ridielac có thành phần đa dạng dinh dưỡng và an toàn. Chính vì vậy có tác dụng giúp con yêu tăng cân hiệu quả. Từ một số đánh giá của người dùng cho thấy Ridielac hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu  hóa của trẻ. Bột Ridielac giúp bổ sung chất xơ hòa tan và các lợi khuẩn như BB12, Inulin. Với bé đang ở độ tuổi ăn dặm có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện thì điều này là thực sự cần thiết. Các bé sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn mà không bị đầy hơi hoặc khó tiêu.

Be-dung-bot-an-dam-Ridielac-co-tang-can-khong-3
Con sử dụng bột ăn dặm ridielac có tăng cân không?

– Ngoài ra thành phần gồm có chất xơ, yến mạch và các vi sinh vật cũng sẽ tạo cảm giác ngon miệng hơn khi con ăn. Thành phần tuy đơn giản nhưng phù hợp với trẻ em Việt. Giúp bé dễ hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng tốt cho cơ thể của con. Đây sẽ là tiền đề để con phát triển và tăng cân. Cho nên việc bé ăn bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không? Thì cũng còn phải tùy thuộc vào cơ địa khả năng hấp thu dưỡng chất của từng trẻ.

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thắc mắc bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không? Qua đó ba mẹ hãy tìm hiểu và cho con yêu sử dụng bột ăn dặm Ridielac có tốt không? Để mua bột ăn dặm Ridielac chính hãng ba mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé số 1 hiện nay là Kidsplaza nhé.

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? Loại nào ngon nhất?

>>>Mẹ nên chọn bột ăn dặm loại nào tốt nhất cho bé?