Review bột ăn dặm Ridielac có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
798

Bột ăn dặm Ridielac có tốt không? Ngày nay trên thị trường bên cạnh các loại sản phẩm bột ăn dặm nhập khẩu thì các loại bột ăn dặm nội địa cũng đang dần được các bậc phụ huynh Việt Nam tin tưởng. Và sản phẩm bột ăn dặm Ridielac chính là một sản phẩm trong cách dòng bột ăn dặm được các mẹ tin dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá một cách khách quan qua bài viết review bột ăn dặm Ridielac có tốt không? Giá bao nhiêu? cực kỳ chi tiết.

Bột ăn dặm Ridielac có tốt không?

Review-bot-an-dam-Ridielac-co-tot-khong-3
Bột ăn dặm Ridielac có tốt không có phù hợp cho trẻ em Việt Nam không?

Để trả lời cho câu hỏi bột ăn dặm Ridielac có tốt không? Chúng ta hãy tìm hiểu ở một số khía cạnh sau:

Bột ăn dặm Ridielac được sản xuất ở đâu?

Bột ăn dặm Ridielac là một sản phẩm thuộc công ty cổ phần sữa Vinamilk Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Vinamilk luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được sử dụng nguồn sữa tươi tự nhiên nhất hơn nữa còn được chế biến theo quy trình khép kín để giữ lại được hương vị sữa thuần khiết nhất cũng như nhiều dưỡng chất nhất cho người tiêu dùng.

– Bột ăn dặm Ridielac được dành cho trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi và đã được tổ chức UKAS của Vương quốc Anh công nhận về chất lượng. Bột ăn dặm Ridielac không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và sự phát triển trí não của trẻ.

Review-bot-an-dam-Ridielac-co-tot-khong-2
Bột ăn dặm Ridielac được sản xuất bởi công ty Vinamilk tại Việt Nam

Thành phần của bột Ridielac

Có thể nói, bột ăn dặm Ridielac được sản xuất với thành phần không thua kém gì các sản phẩm được nhập khẩu nước ngoài.

– Bộ ăn dặm Ridielac có chứa các hoạt chất cần thiết như Axit folic, Axit linoleic, Sắt, i ốt, Taurine. Đặc biệt thành phần còn chứa DHA và Lutein với vai trò giúp phát triển trí não cho trẻ

– Với các lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM, chất xơ hòa tan sẽ giúp bé ăn ngon hơn cũng như tiêu hóa tốt.

– Bột ăn dặm Ridielac còn chứa 21 loại vitamin như vitamin D3,A,E, C,… và các loại khoáng chất (kali citrat, calci carbonat, sắt pyrophosphate, kẽm sulfat, kali iodid) muối ăn và lysin.

– Bột ăn dặm Ridielac còn có chứa bột gạo, sữa bột, dầu thực vật, đường tinh luyện, xirô glucoza và đạm whey…

– Thành phần trong bột ăn dặm Ridielac có các chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như cá, tôm, cua, lươn…Cùng với rất nhiều loại rau củ tốt cho trẻ quen thuộc tại Việt Nam như là cải bó xôi, súp lơ, cà rốt,…

– Bột ăn dặm Ridielac còn không chứa chất bảo quản, không sử dụng màu nhân tạo, không chất biến đổi gen và giúp hỗ trợ dinh dưỡng cho con yêu trong giai đoạn ăn dặm tối ưu.

Review-bot-an-dam-Ridielac-co-tot-khong-1.png
Bột Ridielac được sản xuất phù hợp với trẻ em Việt Nam

Các vị của bột ăn dặm Ridielac

Công ty Vinamilk đã sản xuất ra hai phiên bản bột ăn dặm Ridielac vị ngọt và vị mặn cùng với đó là 12 hương vị khác nhau để các mẹ bỉm sữa thoải mái lựa chọn và làm mới thực cho con, bao gồm các vị sau:

– Bột ăn dặm Ridielac vị ngọt được dành cho trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi bao gồm các vị: gạo trái cây, gạo sữa, yến mạch sữa và 4 gói vị ngọt.

Bột ăn dặm Ridielac vị mặn được dành cho trẻ từ 7 – 24 tháng tuổi bao gồm các vị: Thịt bò, rau củ, gà viên, yến mạch đậu gà, cật heo, cà rốt, cải bó xôi, cà rốt xanh, lươn, bông cải xanh cá hồi và 4 gói vị mặn.

Ưu nhược điểm của bột Ridielac chi tiết

Bột ăn dặm Ridielac có các ưu điểm sau

– Sản phẩm có đa dạng hương vị nên phù hợp với trẻ em Việt Nam hơn nữa bột ăn dặm Ridielac còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển một cách khỏe mạnh.

– Bột ăn dặm Ridielac còn giúp trẻ ăn ngon hơn và hỗ trợ hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của bé nhờ vào các thành phần giàu chất xơ, vi sinh vật có lợi

– Sử dụng bột ăn dặm Ridielac cũng giúp bé không bị táo bón, khó tiêu khi ăn, đồng thời chất béo MCT có trong sản phẩm rất dễ hấp thụ và chuyển hóa để con yêu luôn tràn đầy năng lượng

– Đây là hàng được sản xuất ở trong nước nên sẽ hạn chế được tình trạng nhập hàng giả, hàng nhái.

– Giá của bột ăn dặm Ridielac thuộc phân khúc bình dân nên rất dễ mua.

Tham khảo Top bột ăn dặm Ridielac tại KidsPlaza

Một số nhược điểm của bột ăn dặm Ridielac

– Bột ăn dặm Ridielac chỉ hỗ trợ trẻ tăng cân ở mức trung bình chứ không quá nhiều khi đem ra so sánh với các loại bột ăn dặm khác.

– Bột ăn dặm Ridielac có một số thành phần chứa đạm đường lactose, vì thế không tốt cho trẻ, không dung nạp đường lactose.

Giá của bột ăn dặm Ridielac trên thị trường hiện nay

Nhiều mẹ bỉm sữa vẫn băn khoăn không biết bột ăn dặm Ridielac vị ngọt giá bao nhiêu? Thì hiện nay sản phẩm bột ăn dặm Ridielac vị ngọt có giá giao động khoảng 66.000 đồng, con về giá chung của bột ăn dặm Ridielac hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá giao động trong khoảng 50.000 đồng đến 70.000 đồng cho hộp 200g. Sản phẩm sẽ có sự chênh lệch giá khi bán ra giữa các cửa hàng và tùy theo hương vị và giá nhập.

Như vậy với bài viết review bột ăn dặm Ridielac có tốt không? Giá bao nhiêu? đầy đủ nhất. Chúng tôi đã giới thiệu một cách chi tiết về sản phẩm bột ăn dặm Ridielac để cho ba mẹ đánh giá. Ba mẹ cũng có thể ghé qua cửa hàng siêu thị mẹ và bé Kidsplaza để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như sẽ mua được sản phẩm bột ăn dặm Ridielac hàng chính hãng cùng với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? Loại nào ngon nhất?

>>>Mẹ nên chọn bột ăn dặm loại nào tốt nhất cho bé?