Bức thư của ông bố trẻ dành cho con trai chuẩn bị ra đời

0
1894

Chào cậu bé !

Tớ là bố cậụ, kể ra cũng hơn có 24 tuổi thôi, đang còn xuân chán nên cậu cứ gato thoải mái. Mẹ cậu – tức là vợ tớ đang nằm trong viện vì mới sinh cậu ra. Nằm nhìn cậu mà muốn tâm sự vs cậu quá. Dù sao tớ với cậu cũng chung 1 chiến hào rồi,haha. Sơ qua về quá trình cậu trong bụng vợ tớ đến giờ nhé!
Đầu tiên là phản ứng của tớ khi mẹ cậu thông báo có bầu:
Vợ:  Alo! Anh ơi em có bầu rồi, 2 vạch hì hì. Chúc mừng anh lên chúc bố nhé.
Tuấn đẹp zai – Tôi: What the heo?? chả tin (Chả là hôm đó tớ về quê còn mẹ cậu ở cơ quan).

que-thu-thai

Tuần thứ 6 : Tớ trở mẹ cậu đi siêu âm xem có đúng là cậu đã từ Sao Hoả xuống thăm vk ck tớ ko? Thì đúng luôn. Lúc này nhìn cậu chả có gì đặc sắc, hà hà.

sieu-am-tuan-6

Tuần thứ 8: Cậu báo hại vợ tớ mệt mỏi chỉ nằm dài trên giường. Còn tớ là thằng khổ nhất, đi làm về nầu cơm giặt giũ, đi chợ, … Ôi mẹ ơi…mệt !!!

tuan-8

Tuần thứ 9: Mẹ cậu chẳng ăn được gì cả, ngày ngày làm bạn với nhà vệ sinh.

tuan-9

Tuần thứ 10: Cậu đòi chui ra đi chơi. Tự lập sớm là tốt nhưng chưa đủ răng đủ lợi chui ra chết đói đó cậu bé. Cũng may là cậu nghe lời nên ở trong đó làm con ngoan, hehe.

tuan-10

Tuần thứ 12 : Hình như cậu đỡ uốn mẹ cậu hơn nên có vẻ mẹ cậu hết nôn và thèm ăn rồi. Đổi lại thì mẹ cậu hay gắt gỏng bắt nạt tớ. Báo hại cả ngày hễ mẹ cậu “anh ơi em đói” là coi như tôi phi như con thiêu thân đi mua gì cho mẹ con cậu. Ôi tôi khổ quá :((

tuan-12

Tuần thứ 14: Có vẻ bụng mẹ cậu to hơn chút, chắc cậu cũng lơn hơn rồi ấy nhỉ. Đừng đẹp trai hơn tôi đấy nhé, tôi sẽ gato đấy nha.

tuan-14

Tuần thứ 16: Tớ tò mò rồi dẫn vợ tớ đi siêu âm xem cái bản mặt đáng yêu của cậu. Không biết cậu đẹp trai hay đẹp gái. Bác sĩ nói: 1 cậu bé có cái mũi to và cái cằm nhọn, nghĩ bụng cậu đẹp trai giống tớ rồi, haha. Mẹ cậu – tức là vợ tớ rất vui vì vẫn giữ được vị trí đep gái nhất nhà.

tuan-16

Tuần thứ 17: Cậu có biết là mẹ cậu bị mất ngủ vì đau lưng và mỏi chân ko???? Mẹ cậu không ngủ được làm tớ cũng không được ngủ và trở thành nhân viên mát xa – tẩm quất miễn phí cho mẹ cậu.

tuan-17

Tuần thứ 18: Mẹ cậu cặm cụi may may vá vá cho cậu nào là quần, mũ…. Lại cả 1 em gấu teddy nữa chứ. Nhất cậu rồi nhé!

tuan-18

Tuần thứ 19: Mẹ cậu chăm sóc cậu bằng những món ăn mà trước giờ mẹ cậu chẳng thích ăn bao giờ. Đảm bảo cậu tăng kg vù vù luôn.

tuan-19

Tuần thứ 20: Là la lá cậu có vẻ lớn nhanh hơn tôi tưởng đấy, yêu cậu.

tuan-20

Tuần thứ 23: Hình như cậu thích môn bóng đá thì phải. Bùm chíu….sút!! Vào!!! Zeeee!!! Mỗi lần vậy là cậu làm vợ tớ vẹo cả bụng í nhá.Còn nếu đòi nghe nhạc thì cậu đá 1 cái thôi. Tôi mà túm được chân cậu thì tôi nẻ cho sưng cái chân xinh í hí hí

3

Tuần thứ 25: Còn hơn 3 tháng nữa cậu mới sinh mà cậu nhìn nè vợ tớ đã chuẩn bị cho cậu 1 căn phòng dễ thương cực kì. Hình như là mẹ cậu còn đặt cả bộ chăn ga gối đệm Đôremon cho cậu nữa đấy. Thích nhé cậu bé ^^

tuan-25

Tuần thứ 26: Tôi chở vợ tôi đi xem mặt cậu. Nhìn má cậu phệ phệ yêu ghê gớm. Mẹ cậu đạt mốc 49kg tăng 10kg. Còn cậu đc 8,5 lạng.

tuan-26

Tuần thứ 28: Cậu nhìn xem mẹ cậu í. Cứ thấy cái gì đẹp đẹp xinh xinh là mua ngay về cho cậu. Mà nói nhỏ cho cậu nghe nhé mẹ cậu tuần này béo cực lại còn xấu nữa chứ kakakaka nhưng vẫn đẹp gái nhất nhà :))

tuan-28

Tuần thứ 32. cậu còn điệu hơn cả vợ tớ nữa ấy. Nhìn kìa….cười toe toét luôn

tuan-32

Tuần thứ 37: Mẹ cậu vỡ ối non. Đưa mẹ cậu đi viện trong đêm. Đến nơi lại phải chuyển viện khác. Rồi điều mà mẹ cậu mong muốn cũng đã đến cậu trào đời lúc 3h55 sáng 2/1/2016.

10445509_778462968964728_8016472073069786196_n
Và đây là kết quả 9 tháng chờ đợi của vợ chồng tớ. Cu Tom đã ra đời. Bú nhiều và ngoan nhé cậu. Đừng có uốn mẹ nhé. Mẹ cậu đang rất đau đấy. Yêu cậu nhiều !!!

tuan-37