Các hãng dầu gội tốt cho bé trên thị trường Việt Nam hiện nay

0
1984

Mẹ nào cũng biết, chỉ gội đầu bằng nước cho trẻ thì không đủ để làm sạch. Nhưng, làn da của trẻ sơ sinh và trẻ em thường rất mỏng manh và nhạy cảm nên cần được chăm sóc bằng các sản phẩm gội phù hợp. Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại dầu gội cho bé yêu của mình thì có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu được nhiều người tin dùng dưới đây:

1. Sữa tắm gội Bubchen

Sữa tắm gội Bubchen được chiết xuất từ thiên nhiên, không làm cay mắt trẻ và hoàn toàn lành tính đối với làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm được Bác sĩ Da liễu hàng đầu tại Đức kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng, giúp tăng cường bảo vệ da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Sữa tắm gội Bubchen

Sữa tắm gội Bubchen

2. Sữa tắm gội toàn thân Pureen

Dòng sữa tắm gội toàn thân Pureen với tinh chất sữa chua, nho đen mận thích hợp dành cho bé, giúp nhẹ nhàng chăm sóc da đầu và toàn thân bé. Sản phẩm chứa hàm lượng vitamin, Protein cao giúp thẩm thẩu và nuôi dưỡng làn da cũng như mái tóc của bé mềm mượt, êm ả. Tinh chất sữa chua tự nhiên sẽ cấp ẩm, tăng tính đàn hồi cho làn da khỏe mạnh. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh không gây kích ứng, không làm cay mắt bé và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bé yêu. Với sữa tắm gội toàn thân Pureen 2 trong 1 sẽ giúp mẹ chăm sóc bé nhẹ nhàng và tiện lợi. Sản phẩm với hương thơm tươi mát giúp kích thích các giác quan bé yêu, giúp bé thơm mát, thoải mái chơi đùa suốt ngày và ngủ ngon hơn.

3. Tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml

Sản phẩm không sử dụng chất hoạt dộng bề mặt tổng hợp, chất tạo màu, dầu khoáng, hương liệu hoặc chất chống oxy hóa nên được cha mẹ tin dùng cho con yêu. Có thể sử dụng sản phẩm trên da mặt và toàn thân cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả trẻ sơ sinh. Thiết kế dạng chai xịt tiện lợi, đảm bảo vệ sinh hơn. Sữa tắm gội tạo bọt Chinoshio được làm từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc từ chất béo và dầu tự nhiên, rất thân thiện với làn da bé. Thành phần Hyaluronic Acid và Glycerin trong sữa tắm giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn mà không gây cảm giác nhờn rít, giúp da bé luôn mềm mịn và sạch sẽ.

Tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml

Tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml

4. Dầu gội Biolane 250ml

Dầu gội làm mượt và giảm tóc rối Biolane trong một bước đơn giản với công thức có chứa mật ong giúp tóc khỏe và làm cho mái tóc mềm mại và sáng bóng. Đồng thời, kiểm soát về độ an toàn cho da và mắt để tránh không bị cay mắt. Sản phẩm phảng phất hương thơm kết cấu gel trong suốt của nó làm cho nó thực sự thú vị để sử dụng. Dầu gội cho bé Biolane không gây dị ứng vì công thức dịu nhẹ của nó cho phép giảm thiểu nguy cơ bị dị ứng.

5. Sữa tắm gội chiết xuất Yến Mạch 50ml

Cùng với thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên, Chicco Baby Moments là dòng sản phẩm sữa tắm dầu gội thay thế cho các phương pháp tắm lá truyền thống và đặc biệt được chứng nhận không gây kích ứng với da non nớt của bé. Sữa tắm gội cho bé (2 in 1) Chicco 50ml có chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch: bổ sung acid amin và vitamin B giúp giữ ẩm cho da và làm mềm tóc. Ngoài ra, yến mạch còn chứa các hoạt chất cần thiết chữa lành da bị mẩn đỏ hay kích ứng.

Công thức ưu việt với sự pha trộn Glycerin và Acid lactic giúp cân bằng độ pH ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp da mềm, dưỡng ẩm và trị rôm sảy cho bé. Sữa tắm gội Chicco giúp bé yêu có những giây phút tắm thật sảng khoái, vui vẻ bên mẹ để bé có giấc ngủ ngon và sâu. Sản phẩm này an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không chất tạo màu, không cồn, không hương liệu, không parabens, không Sodium Laureth Sulfate (SLES), Sodium Lauryl Sulfate (SLS) (SLES và SLS).

6. Dầu gội sữa tắm 2 trong 1 Aromakids Baby Shampoo & Bath

Dầu gội sữa tắm Aromakids 2 trong 1 Baby Shampoo & Bath với 3 thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: tinh dầu cam, nha đam và thảo dược rau sam sẽ không gây kích ứng da, không gây cay mắt (đã được kiểm tra nghiêm ngặt về da liễu), độ bọt vừa phải làm sạch da, không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé, giữ ẩm và làm dịu nhẹ làn da khô ngứa cũng như những triệu chứng da khó chịu.

Dầu gội sữa tắm Aromakids 2 trong 1 Baby Shampoo & Bath

Dầu gội sữa tắm Aromakids 2 trong 1 Baby Shampoo & Bath

7. Dầu gội cho bé Sanosan 200ml

Được chiết xuất từ dầu ô liu, protein sữa nuôi dưỡng da đầu và chăm sóc tóc bé yêu một cách an toàn nhất, dầu gội cho bé Sanosan 200ml sẽ là món quà đặc biệt dành cho bé yêu của bạn. Dầu gội Sanosan Baby với công thức siêu nhẹ giúp làm sạch tóc bé một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, tính năng bề mặt nhẹ nhàng làm sạch tóc bé tinh tế và nhẹ nhàng cùng sự kết hợp cân bằng của các thành phần hoạt động cho mái tóc bóng mượt.

8. Sữa tắm cho bé Suave Kids 3in1

Dầu tắm gội 3 trong 1 mùi táo Suave kids sẽ là liệu pháp nhẹ nhàng dành cho bé của bạn. Với công thức dịu nhẹ, chứa các thành phần dễ tan trong mắt, dầu tắm gội 3 trong 1 Suave kids không cay mắt và không gây kích ứng da, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêu, cho bé khỏe mạnh, vui chơi thỏa thích.

9. Dầu tắm gội hạnh nhân Bebe Cadum

Dầu tắm gội hạnh nhân Bebe Cadum (750ml) (xanh) là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé sơ sinh bởi thành phần chiết xuất từ dầu hạnh nhân và dược thảo. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản paraben, EDT, không chứa xà phòng nên không gây dị ứng hay kích ứng. Chai có vòi nên tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng rất tiết kiệm. Đây là sản phẩm dùng được cho bé sơ sinh và cả mẹ sau sinh, khả năng làm sạch tốt.

Dầu tắm gội hạnh nhân Bebe Cadum

Dầu tắm gội hạnh nhân Bebe Cadum

10. Tắm gội hoa cúc 200ml Chicco

Sản phẩm là sự thay thế hoàn hảo cho phương pháp tắm lá truyền thống từ ngày xưa. Đã được chứng nhận không kích ứng cho da kể cả trẻ sơ sinh. Sữa tắm gội cho bé được chiết xuất từ nhiên từ hoa cúc giúp dưỡng ẩm, mềm tóc, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ gây ngứa khó chịu cho trẻ sơ sinh và rất an toàn với trẻ sơ sinh: không gây cay mắt bé, không chứa các chất tạo màu, chứa cồn, không chất tẩy rửa. Sản phẩm được chứng nhận an toàn của Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và Tại Việt Nam.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa tắm gội cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza:

>>> Xem thêm :”#3 loại mũ chắn nước, mũ gội đầu cho bé Tốt Nhất hiện nay“.