Tham khảo giá kem dưỡng ẩm cho da bé trên thị trường hiện nay

0
1368

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho bé, và giá thành trên thị trường như thế nào? Hãy để Kids Plaza giải đáp thắc mắc cho mẹ nhé!

Có nên dùng kem dưỡng ẩm cho da bé

Mẹ có biết, 80% cơ thể trẻ sơ sinh là nước. Điều này mang lại cho bé làn da mịn màng, mềm mại. Tuy nhiên, điều này lại khiến khá nhiều bà mẹ lầm tưởng làn da bé đã đủ độ ẩm và không cần dưỡng ẩm nữa. Tuy nhiên, khi bé đạt ba tháng tuổi thì lượng nước bắt đầu giảm dần, da bé chuyển dần sang da khô hơn. Đặc biệt vào mùa đông, da khô khiến bé cảm thấy khó chịu gấp 10 lần so với người lớn. Nếu mẹ không chú ý và dưỡng ẩm cho bé ngay từ đầu thì sẽ khiến da bé khô sần và bé rất khó chịu. Chính vì vậy mà mẹ nên lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm chăm sóc da bé luôn mềm mại và mịn màng.

Có nên dùng kem dưỡng da cho bé?

Giá tham khảo của một số loại kem dưỡng ẩm trên thị trường hiện nay

Kem dưỡng ẩm Chicco

Nếu bạn đang phân vân không biết kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt thì sản phẩm này sẽ khiến bạn không phải hối hận khi lựa chọn. Kem dưỡng ẩm Chicco cho bé đã được hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn đối với trẻ sơ sinh. Kem dưỡng này chứa vitamin E và Omega giúp cân bằng độ ẩm cho da và giúp bé thấy dễ chịu. Kem dưỡng thấm nhanh, không nhờn rít và thích hợp sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết. Giá tham khảo: 245.000VND.

Kem dưỡng ẩm cho bé ChuChu Baby của Nhật

Đây là kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Sản phẩm kem dưỡng ẩm ChuChuBaby có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật, không chứa chất độc hại, chất bảo quản nên an toàn cho làn da của bé, thậm chí ngay cả khi bé lỡ đưa vào miệng. Kem dưỡng ChuChu Baby có tác dụng cân bằng độ pH trên da giúp da hạ bớt tính kiềm và giữ được độ ẩm ở trạng thái cân bằng. Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm khả năng thoát ẩm, hạn chế da bé bị nứt nẻ, khô ráp. Giá tham khảo: 189.000VND.

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby

Kem dưỡng da cho bé Bubchen

Thêm một lựa chọn cho mẹ nữa khi không biết kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt đó là kem dưỡng Bubchen. Bubchen là thương hiệu đến từ Đức.  Sản phẩm kem dưỡng da Bubchen có nguồn gốc từ cây cỏ tự nhiên, không khoáng chất, không dầu cũng như các màu nhân tạo có thể gây kích ứng da bé. Kem dưỡng cung cấp độ ẩm tối đa giúp da bé luôn mềm mại, không khô và ngứa đặc biệt là trong mùa đông. Kem dưỡng Bubchen có hương dâu dịu nhẹ dễ chịu. Giá tham khảo: 36.000VND.

Kem dưỡng ẩm Pigeon Baby

Với thành phần dịu nhẹ, độ PH phù hợp giúp dưỡng ẩm cho những làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Kem dưỡng da em bé Pigeon được sản xuất tại Nhật Bản, không màu và không mùi nên hạn chế tối đa việc kích ứng cho bé.

Giá tham khảo: 155.000VND

Tham khảo thêm một số loại kem dưỡng ẩm chống nẻ cho bé tốt nhất hiện nay

Lưu ý khi chọn kem dưỡng da cho bé

Độ tuổi của bé

Làn da của các bé ở mỗi độ tuổi có những đặc điểm riêng nên cần chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Trẻ sơ sinh có làn da đặc biệt nhạy cảm nên cần chọn loại kem không chứa thành phần hóa học, không mùi và hoàn toàn lành tính. Riêng trẻ ở giai đoạn lớn hơn hoặc có hoạt động ngoài trời cần chọn loại kem dưỡng có chỉ số chống nắng để bảo vệ da bé khỏi tia cực tím.

Phù hợp với làn da bé

Bố mẹ cần biết được đặc điểm da bé thuộc loại nào để có những lựa chọn phù hợp. Nếu trẻ có làn da khô nên ưu tiên dùng những loại kem chứa thành phần dưỡng ẩm cao. Hoặc da trẻ dễ bị mẩn đỏ thì nên dùng kem dưỡng ẩm có chứa thành phần kháng khuẩn giúp làm dịu da.

Chú ý các thành phần của kem dưỡng da em bé

Làn da mỏng manh của bé rất dễ bị kích ứng và tấn công bởi các chất độc hại nếu chọn loại kem không phù hợp.

Dù là kem dưỡng ẩm da mặt cho em bé hay bôi toàn thân, bố mẹ nên chọn những loại kem dưỡng có thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính; nên chọn sản phẩm không chứa corticoid, paraben, Phthalates, các chất phụ gia và cồn.

Xem thêm:

Top 5 sản phẩm kem dưỡng da tốt nhất cho bé hiện nay

Có nên dùng kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh hay không?

3 Sản phẩm kem dưỡng ẩm AN TOÀN cho trẻ sơ sinh của nhật