Các loại kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh

0
2894

Làn da em bé vốn dĩ thơm tho và mềm mại, nhưng cũng chính vì điều này mà các bé luôn là “đối tượng” tấn công của côn trùng, đặc biệt là loài muỗi nguy hiểm. Chỉ một nốt đốt nhỏ xíu thôi là bao nhiêu các loại bệnh tật nguy hiểm có thể kéo đến, làm hại cho sức khỏe của bé yêu.

Chính vì vậy, để giúp tăng cường các biện pháp chống muỗi tự nhiên như làm sạch không gian nơi bé ở, luôn mắc màn cho bé khi đi ngủ, … mẹ có thể tham khảo thêm một số loại kem chống muỗi chất lượng và an toàn cho làn da của bé dưới đây nhé.

1. Kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh nhãn hiệu Kokomo

Sản phẩm được bào chế từ tinh dầu sả chanh nguyên chất với hàm lượng Citral phù hợp khiến muỗi, dĩn và đa số côn trùng khác không dám lại gần. Đặc biệt, tính kháng khuẩn có trong tinh dầu sả chanh đủ mạnh để không gây viêm nhiễm, lở do bé gãi khi bị đốt. Sản phẩm thích hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, có khả năng bảo vệ làn da bé tới 4 tiếng đồng hồ.

Kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh

Kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh

2. Tinh dầu Organic chống muỗi Lafe’s

Thuốc đuổi muỗi hữu cơ Lafe’s là sản phẩm hoàn hảo cho các em bé, trẻ nhỏ và người lớn. Chai xịt đuổi côn trùng này được chứng nhận hữu cơ USDA và không chứa sả, DEET và các chất hóa học.

Lafe’s là sự pha trộn đặc biệt của tinh dầu phong lữ và oải hương hữu cơ để đuổi côn trùng một cách tự nhiên trong khi giữ cơ thể an toàn khỏi các chất hóa học độc hại và các chất hóa học được tìm thấy trong các sản phẩm đuổi côn trùng thông thường khác.

>>> Xem thêm: “Mẹo dân gian giúp mẹ trị vết muỗi đốt cho bé cực hay“.

Tất cả các sản phẩm của Lafe’s đều được đựng trong các bao bì bằng nhựa an toàn cho trẻ em. Lafe’s là nhãn hiệu sản phẩm cho em bé đầu tiên được đựng trong các bao bì nhựa an toàn giúp giảm nguy cơ tiếp xúc với các chất gây rối loạn nội tiết có thể chứa trong các chai nhựa truyền thống. Sản phẩm có thể giúp bé chống muỗi hiệu quả từ 2-3 tiếng.

Thuốc đuổi muỗi hữu cơ Lafe’s

Thuốc đuổi muỗi hữu cơ Lafe’s

3. Kem chống muỗi S-quito free

Kem chống muỗi S quito Free cho trẻ sơ sinh giúp bảo vệ da khỏi muỗi đốt và côn trùng cắn hiệu quả bởi thành phần thiên nhiên. Thời gian bảo vệ lên đến 4h. Thành phần không chứa thuốc nhuộm, không chất bảo quản, được viện da liễu Đức kiểm nghiệm phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. An toàn cho trẻ sơ sinh trên 6 tháng, trẻ em và cho cả làn da nhạy cảm của người lớn. Sản phẩm có cả dạng kem và dạng xịt tiện lợi cho bé.

Kem chống muỗi S quito Free

Kem chống muỗi S quito Free

4. Kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh thương hiệu Chicco

Đây là sản phẩm có thành phần chiết xuất từ cây Neem (một loại cây có xuất xứ từ Ấn Độ). Sản phẩm mang kết cấu không màu và không chứa thành phần cồn. Chicco được xem là một trong những sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da, dị ứng với làn da nhạy cảm của bé.

Sau khi bôi, thuốc có tác dụng bảo vệ làn da và chống muỗi lên đến 3 giờ, lâu hơn so với các sản phẩm chống muỗi chiết xuất tự nhiên khác. Sản phẩm sử dụng cho bé từ 3 tháng tuổi và thích hợp cho cả gia đình, kể cả phụ nữ mang bầu. Chống muỗi Chicco hiện nay có 3 dạng tiện lợi: dạng lăn chống muỗi, dạng kem chống muỗi và dạng xịt chống muỗi.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm chống muỗi cho bé