Các mẫu tủ nhựa Duy Tân bán chạy nhất năm 2016

0
1734

Những ai tò mò muốn biết những mẫu tủ nhựa Duy Tân được bán chạy nhất 2016 thì chắc chắn những thông tin hữu ích mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây sẽ rất tốt cho bạn trong việc chọn mua tủ nhựa cho bé. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những mẫu tủ nhựa được khách hàng lựa chọn và tiêu dùng mạnh nhất năm 2016 cho các bạn tham khảo.

tủ nhựa duy tân

Tủ nhựa Duy Tân được biết đến là một trong những sản xuất tủ nhựa trẻ em chất lượng và uy tín Việt Nam. Tất cả các mẫu tủ nhựa của hãng này thường rất đảm bảo độ bền tốt, phù hợp với những gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Một số mẫu tủ nhựa Duy Tân được nhiều khách hàng yêu thích nhất năm 2016 là tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, tủ nhựa tabi Duy Tân 4 tầng và tủ nhựa Duy Tân 3 tầng.

>>> Xem thêm:

Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn có kích thước 60 x 124 x 48 cm thường được lựa chọn cho các bé có phòng rộng hay có nhiều quần áo. Tủ được chia làm 5 tầng rõ ràng, trong đó tầng 5 trên cùng được tách làm 2 ngăn nhỏ, được thiết kế khóa để các mẹ cất giữ giấy tờ, những vật dụng quan trọng của trẻ. Ngoài ra những ngăn nhỏ này còn có thể dùng để cất mũ, tất, khăn cho bé. đặc biệt với thiết kế bánh xe các bạn có thể dễ dàng di chuyển vị trí của tủ trong gia đình của mình.

tủ nhựa duy tân

Tủ nhựa Tabi Duy Tân 4 tầng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chia làm 3 ngăn to và sâu, và trên cùng cũng được chia nhỏ làm 2 ngăn nhỏ. Tất cả các ngăn đều có thiết kế tay cầm tiện lợi nên các mẹ có thể lấy quần áo cho con một cách dễ dàng khi cần thiết. Thêm đó, tủ nhựa Duy Tân 4 tầng Tabi còn có bề mặt nhẵn bóng rất dễ dàng để vệ sinh tủ nhựa.

Mẹ nên chọn tủ nhựa loại nào?

Đối với những bé có căn phòng nhỏ thì mẹ nên chọn tủ nhựa Duy Tân 3 tầng dành cho bé bởi thiết kê gọn gàng, hợp lý sẽ tiết kiệm được không gian dành cho bé. Tủ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Với các bé sơ sinh lượng quần áo còn ít thì tủ nhựa Duy Tân 3 tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cất trữ quần áo và vật dụng hàng ngày.

tủ nhựa duy tân

Thêm vào đó, các mẹ có thể tham khảo cách chọn mua tủ nhựa Duy Tân với giá rẻ nhất, chất lượng, phù hợp với gia đình để làm sao chọn được chiếc tủ tốt nhất cho bé yêu. Cách chọn tủ nhựa Duy Tân sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho gia đình đấy.