Tủ nhựa Duy Tân, tủ nhựa mini – Tủ đựng quần áo loại nào tốt nhất?

0
20183

Tủ nhựa Duy Tân được biết đến là một trong những loại tủ nhựa sản xuất tại Việt Nam với thiết kế nhiều ngăn mang lại sư tiện lợi trong việc đựng và bảo quản đồ dùng cho con đặc biệt là quần áo. Nhờ những ưu điểm đó mà tủ nhựa Duy Tân ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn nhờ sự tin cậy của khách hàng. Những loại tủ gỗ, tủ sắt truyền thống đang dần được thay thế bởi tủ nhựa với chất lượng, giá thành cũng phù hợp hơn. Mức giá của chúng dao động từ 1-1,7 triệu đối với tủ nhựa đựng quần áo `và chỉ khoảng hơn 100.000 đối với tủ thuốc sẽ giúp mẹ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì mua tủ gỗ mà mẹ chọn tủ nhựa cho bé. Các mẹ hãy cùng tìm hiểu xem tủ nhựa Duy tân có những loại gì và mua ở đâu thì tốt nhé!

tủ nhựa duy tân

1, Tủ nhựa Duy Tân mina 5 tầng 6 ngăn

Dòng tủ nhựa mina Duy Tân là một trong những sản phẩm được mẫu tủ nhựa được yêu thích nhất bởi màu sắc khá hài hòa, nhã nhặn với thiết kế tay cầm bằng nhựa. Tủ Duy Tân có khá nhiều nét giống tủ nhựa Đài Loan cho bé nhưng về màu sắc thì có thể nhận biết rõ ràng bởi nó được in nổi rõ trên bề mặt tủ chứ không phải những hình dán sticker như tủ nhựa Đài Loan.

Tủ nhựa Duy Tân mina được làm từ chất liệu an toàn, nhựa PP cao cấp, loại nhựa được đánh giá tốt và có thể dùng làm bình sữa trẻ em.

Mẹ có thể tạo cho bé tính tự lập, gọn gàng ngay từ bé bằng việc dạy bé sắp xếp đồ đạc, quần áo vào chiếc tủ cá nhân của mình. Di chuyển vô cùng tiện lợi chứ không giống như tủ gỗ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không sợ phai màu theo thời gian.

2, Tủ nhựa Duy Tân Tabi nhiều ngăn

Đây là một trong những sản phẩm được coi trọng nhất của hãng Duy Tân, tủ nhựa Tabi có rất nhiều ngăn nên các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn. Có loại màu sắc nhẹ nhàng được hầu hết những gia đình có  con nhỏ sử dụng. Ngoài ra có những loại có màu đậm hơn và có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích không rộng như tủ nhựa cho gia đình hay tủ nhựa cho sinh viên.

tủ nhựa duy tân

Một số loại tủ nổi bật của Tabi Duy Tân đó là : Tủ Tabi Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, tủ nhựa Tabi Duy Tân M, tủ nhựa Tabi duy tân L. Giá thấp nhất là 1,2 triệu và giá loại đắt nhất là 1,7 triệu.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn và được kiểm tra rất kỹ lưỡng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu trong quá trình vận chuyển bị vỡ hay dập thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đổi lại 1 chiếc tủ mới.

3, Tủ nhựa Duy Tân Tomi, tủ nhựa mini

Ngoài việc để đựng quần áo, hãng Duy Tân còn thiết kế thêm khá nhiều mẫu tủ đựng thuốc với kích thước khác nhau. Các mẹ có thể mua dễ dàng với mức giá chỉ hơn 100.000 nhưng có công dụng rất đa năng, ngoài đựng thuốc còn có thể đựng được đồ trang điểm và những đồ dùng lặt vặt khác nữa, giúp các mẹ không phải mất thời gian

tủ nhựa duy tân

Trên đây là những thông tin mà các mẹ nên biết trước khi lựa chọn cho mình một chiếc tủ nhựa Duy Tân phù hợp với nhu cầu gia đình, từ tủ nhựa mini, tủ nhựa tabi Duy Tân, tủ nhựa mina Duy Tân…Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích phần nào cho các mẹ về kiến thức cũng như kinh nghiệm khi chọn tủ nhựa cho bé.

>>> Xem thêm: