Cách chọn máy sấy quần áo cho gia đình trong mùa đông

0
2536

Việc có một chiếc máy sấy quần áo mùa đông thật sự tiện ích, bạn chỉ cần bỏ quần áo vào trong máy sấy, vặn nút điều chỉnh trong một giờ là có thể có những bộ quần áo khô để sử dụng. Tuy nhiên dùng máy sấy quần áo phải chú ý cách sử dụng sao cho dùng được lâu và bền nhất.

– Máy sấy quần áo có chế độ chống nhăn thì sau khi dùng xong đèn tín hiệu báo nhấp nháy bạn cần lấy quần áo ngay lập tức ra khỏi máy sấy.

– Không cho các loại hóa chất như: bột giặt, nước giặt, nước xả, nước hoa, túi thơm hay bất kể cái gì vào trong máy sấy quần áo.

– Không cho quần áo chứa nhiều dầu mỡ vào trong máy sấy quần áo vì có nguy cơ cháy nổ cao.

– Những chất liệu bằng cao su hay nhựa dẻo cũng không nên cho vào vì nguy cơ cháy cao.

– Lấy quần áo sau khi máy sấy đã ngừng hoạt động được từ 3 đến 5 phút.

– Luôn giữ sạch sẽ bộ lọc vải trong máy sấy được sạch sẽ, làm sạch bộ lọc này tước khi sấy quần áo.

– Không cho trẻ em đến gần máy sấy quần áo khi máy này đang hoạt động.

Công dụng của máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo có chức năng chính là giúp áo quần mau khô, diệt khuẩn, giữ lại hương thơm trên quần áo. Ở máy giặt cũng có chế độ vắt và sấy khô nhưng ở mức độ nhẹ, quần áo chỉ nhanh khô hơn khi chúng ta vắt tay, hơn thế còn làm mất mùi thơm nước xả trên áo quần, áo quần mau dão.

Với gia đình có con nhỏ sống trong thành phố thì máy sấy quần áo vô cùng tiện dùng vì phải thường xuyên giặt đồ, diện tích sân phơi hẹp, quần áo lần 1 giặt chưa kịp khô đã phải phơi quần áo lần 2. Có máy sấy quần áo sẽ giúp các gia đình thuận tiện vô cùng vì luôn có quần áo khô cho các bé mặc lại vừa tiết kiệm không gian.

Máy sấy quần áo hiện nay đa phần có thêm chức năng hẹn giờ vô cùng thuận tiện, bạn có thể xếp quần áo vào trong máy sấy, chọn chế độ phù hợp sau đó đi làm các việc khác, 30 phút hay 1 tiếng sau bạn đã có thể có quần áo khô cho vào tủ. Đối với quần áo dầy thì cần 1 tiếng đồng hồ để hong khô, đối với quần áo mỏng chỉ cần 30 phút là quần áo đã khô rồi. Máy sấy quần áo còn có các chế độ sấy cho bạn lựa chọn như: khô ít, khô bình thường, khô hoàn toàn cho bạn lựa chọn. Với chế độ tự động tắt sau khi máy đã sấy xong giúp các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tại các nước phương Tây máy sấy quần áo là không thể thiếu, nước ta máy sấy quần áo có thể không cần thiết trong mùa hè nhưng mùa đông, xuân, nhiệt độ thấp và ẩm thì đây lại là sản phẩm vô cùng cần thiết và an toàn khi sử dụng.

Các loại máy sấy quần áo:

Có nhiều loại máy sấy quần áo khác nhau với các mức giá tiền khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích và công suất sử dụng của gia đình. Những máy sấy quần áo như: máy sấy quần áo Saiko , Elextrolex – Thụy Điển, Fagor – Tây Ban Nha, Indensit – Ý, Bompani Paykel & Fisher – New Zealand,… với giá  5 000 000 – 11 000 000 đồng. Các loại máy sấy quần áo này có thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội tuy nhiên lại có phần hơi cồng kềnh, chiếm diện tích, không cần thiết.

Một loại máy sấy khác rất được ưa chuộng hiện nay là máy sấy đa năng kết hợp sưởi ấm phòng giá cả phải chăng vả sử dụng rất thuận tiện có giá dao động trong khoảng từ 900 000 – 1 500 000 đồng. Máy hoạt động chủ yều bằng cơ chế nhiệt, tạo ra chuyển động đối lưu bên trong buồng đồng thời tỏa ra nhiệt độ làm ấm không khí xung quanh. Tiện ích của máy này là nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại nếu không cần sử dụng đến.

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy sấy quần áo:

Máy sấy quần áo
Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo Lion H802F

 

chon-may-say-quan-ao-trong-mua-dong

Máy sấy quần áo Smartlife 01

 

 

chon-may-say-quan-ao-trong-mua-dongMáy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh 

chon-may-say-quan-ao-trong-mua-dong

Máy sấy quần áo Tiross (TS-880) – 900w

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách lựa chọn máy sấy quần áo mua đông bạn đọc có thể tham khảo với những kiến thức mà tôi chi sẻ bên trên hi vòng sẽ có thể giúp cho bạn lựa chọn được những mẫu máy sấy quần áo chất lượng nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.